รีวิวหนัง Morbius มอร์เบียส ฮีโร่พันธุ์กระหายเลือด

เรามา ดูหนังฟรี  เรื่อง Morbius ฮีโร่พันธุ์กระหายเลือดถือว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังใหม่มาแรงในปี 2022 มันเป็นเรื่องราวของ คุณหมอที่เป็นฮีโร่ ที่ค่อนข้างตอบโจทย์เป็นอีกหนึ่ง เรื่องราวที่เล่าเกี่ยวกับการว่าด้วย เรื่องราวของฮีโร่กึ่งตัวร้ายชนิดนี้ ที่ดูเหมือนจะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สร้างความแตกต่าง

และในหนังฮีโร่หลายๆเรื่องได้เป็นอย่างดี และดูเหมือนจะเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ค่อนข้างมีการเล่าถึงเรื่องต่างๆ มันสะท้อนถึงมุมมองที่น่าสนใจอยู่มาก มันสะท้อนถึงตัวฮีโร่ในคาบวายร้ายหรือวายร้ายที่อยู่ในบทฮีโร่ ก็ยังไม่แน่ชัดต้องไปติดตามดู

รีวิวหนัง Morbius เรื่องย่อ

ถ้าดูดีๆจากตัวอย่างหนัง ที่ปล่อยออกมาเมื่อก่อนหน้านี้นั้น จะได้เห็นถึงเรื่องราวของ ดร.ไมเคิล มอร์เบียส ที่กำลังทำทุกวิถีทางเลยทีเดียว เพื่อที่จะรักษาโรคเลือดที่หาได้ยาก ของตนเองก่อนที่เวลาของเขากำลังจะหมดไปเขาได้ ทำการวินิจฉัยและวิจัยเกี่ยวกับค้างคาวอีกทั้งยังได้ทำการทดลองกับตัวของเขาเองอีกด้วย สิ่งที่เกิดขึ้นจากการทดลองในครั้งนี้ ดูเหมือนว่าจะเป็นอะไรที่ผิดปกติแต่ก็ดูเหมือนจะมีข้อดี ซึ่งสิ่งต่างๆเหล่านี้ก็ดูเหมือนจะเป็นอะไร ที่ค่อนข้างผสมปนเปกันอยู่พอสมควร ดูหนังออนไลน์ ที่นีเลย

ด้วยพลังที่ได้มานี้นั้นส่งผลให้ เขามีพลังที่มากขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทางด้านของความแข็งแกร่งและว่องไวกว่าเดิมหรือรวมไปถึง ความพร้อมความสามารถที่เรียกได้ว่าได้ ยินคลื่นเสียงสะท้อนที่มีความคล้ายคลึงกับพฤติกรรมของค้างคาวในโลก แห่งความเป็นจริงแต่ทั้งหมดนี้ ก็ต้องแลกมาด้วยความกระหายเลือดที่เขาจำเป็นอย่างมากที่จะต้องได้รับ การแก้ไขถึงปัญหาหรือตรงจุดนี้ได้เป็นอย่างดี และดูเหมือนจะเป็นอะไรที่เรียกได้ว่าสร้างมุมต่างๆได้ อย่างน่าสนใจอีกด้วย

รีวิวหนังฮีโร่ สำหรับตัวละครดังกล่าวนั้น ถูกจัดว่าเป็นตัวละครวัยร้ายอย่าง มอร์เบียส หรือ ดร.ไมเคิล มอร์เบียส ที่เขาคือนักวิทยาศาสตร์หนุ่มไฟแรง ผู้ที่ต้องมาต่อสู้กับความเจ็บปวด เพราะโรคประหลาดที่เกี่ยวกับเลือด ของเขาและยังมีความพยายาม ที่จะรักษาด้วยการใช้ครั้งคราวมา แต่กลับกลายเป็นว่ามีผลข้างเคียง จึงทำให้เขามีชีวิตเหมือนแวมไพร์ที่จะต้องดำรงด้วย การดื่มเลือดมนุษย์เท่านั้น หนังจึงถือได้ว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้าง สร้างความแตกต่างได้เป็นอย่างดีในแนวฮีโร่อีกด้วย

รีวิวหนัง Morbius

รีวิวหนัง Morbius ฮีโร่พันธุ์กระหายเลือด

รีวิวหนังฮีโร่ น่าดู เชื่อมโยงกับจักรวาล สไปเดอร์แมนหรือไม่ หากพูดถึงการ์ตูนคอมมิค แล้วเราก็นี่คือตัววายร้ายที่อยู่ในจักรวาลเดียวกับ สไปเดอร์แมน เลยก็ว่าได้และแน่นอนว่าหนัง ยังคงพยายามที่จะทำให้เรื่องราวนี้นั้น มีการเชื่อมโยงไปยังตัวฮีโร่ชื่อก้องโลก อย่าง สไปเดอร์แมน

Morbius ฮีโร่พันธุ์กระหายเลือด ดังนั้น เราจะได้เห็นจากตัวอย่างหนังที่ได้เห็น ถึงภาพโปสเตอร์ สไปเดอร์แมน พร้อมกับเขียนคำว่าฆาตกรรวมไปถึงยังมีการปรากฏตัวของมนุษย์นกแร้ง ที่เคยเป็นตัวร้ายในสไปเดอร์แมน ภาคโฮมคัมมิ่ง มาแล้วอย่างไรก็ตามก็คงต้องลุ้นกันต่อไปว่าหลังจากนี้นั้นตัวละครนี้ จะไปโลดแล่นในตอนอื่นๆ ของชุดหนังสไปเดอร์แมนหรือไม่

ผลงานการสร้างเรื่องนี้จะได้เห็นถึงผลงานการสร้างของ แดเนียล เอสพิโนซา ผู้กำกับชื่อดังไฟแรงและได้รับการเขียนบทจาก เบิร์ก เชปเลส และ แมตต์ แซซามา โดยที่นอกจากนั้นแล้วหนังเรื่องนี้ยังได้ดารานักแสดงชื่อดังอย่าง จาเร็ด เลโต้

เข้ามารับบทนำอีกด้วยที่เรียกว่าเป็นนักแสดงมากฝีมือที่เข้าชิงรางวัลออสการ์มาหลายครั้งแล้วด้วยเช่นเดียวกันอีกทั้งยังมีดาราสมทบอย่าง แมตต์ สมิธ, เอเดรีย อาโจน่า, จาเร็ด แฮร์ริส, อัล มาดริกาล และ ไทรีส กิบสัน อีกด้วย

ระดับความน่าดูหากให้พูดถึงในเรื่องนี้แล้ว เราก็ต้องยอมรับแล้วเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างความแตกต่างได้เป็นอย่างดี ที่จะว่าได้เรื่องราวของวายร้ายในจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร่ อย่าง Marvel ที่น่าจะสร้างความแตกต่างได้เป็นอย่างดี และดูเหมือนจะเป็นอะไรที่ยกระดับ ของการเล่าเรื่องที่ค่อนข้าง

มีความลงตัวและดูเหมือนจะเป็นอะไรที่มีค่า มีความชัดเจนในอีกรูปแบบหนึ่งได้ อย่างน่าสนใจและน่าจะทำให้สร้าง ความน่าประทับใจให้กับคนดูได้เป็นอย่างดี อีกทั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ค่อนข้างตอบโจทย์กับสิ่งต่างๆเหล่านี้ ที่ค่อนข้างมีความชัดเจนที่สุดเท่าที่จะมากได้เลยทีเดียว

รีวิวหนัง Morbius 2022 ฮีโร่พันธุ์กระหายเลือด

การเล่าเรื่องมีความน่าตื่นเต้นพอให้สะดุ้งอยู่บ้าง แต่ออกจะเป็นความแบนมากกว่าความกลมและเป็นจุดนี้ที่ทำให้เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ในแง่ทิศทางลบเพราะไม่สนใจเรื่องราวส่วนลึกของผู้เป็นแอนตี้ ฮีโร่คนนี้เลย ทำออกมาให้แฟนๆ (คาดหวังว่า)ว่าควรที่จะเจาะลึกตัวละครตัวนี้ให้มากหน่อย แวมไพร์ไมเคิลอาจจะไม่ถูกวิจารณ์ยับก็ได้

ทางด้านส่วนของ ซีจีและเอฟเฟคทำออกมาได้ดีมากสมกับเป็นผู้กำกับมือทองอย่าง แดเนียล เอสปิโนซา มันดูดีมากทำให้เราอินไปกับหนังในโรงภาพยนตร์ ถือว่าในส่วนนี้ทำได้ดีทำได้ถูกใจแฟนๆที่รอมาชม หนังแนว ฮีโร่หรือว่าวายร้ายกันแน่นะ

มันจะไม่มีคำว่าผิดหวังจากนักแสดงคือนนี้ จาเรด เลโท รับบทไหนตีแตกทุกบท เขาสลัดบท โจ๊กเกอร์มารับบทเป็นนักวิทยาศาตร์ที่กลายพันธุ์ เขานั้นแสดงไปได้อย่างดีเยี่ยม เหลือไว้เพียงภาพของแวมไพร์กระหายเลือดที่มีชีวิตเท่านั้น บอกเลยว่านี่คือความคุ้มค่าของหนังเรื่องนี้สุด ๆ

ภาพยนตร์จากสตูดิโอผู้สร้างหนังเรื่อง เวน่อม กับ สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮมหลายคนคาดการณ์วิเคราะห์ คิดว่า มอร์เบียสจะถูกสร้างขึ้น เพื่อไปเชื่อมโยงหนังอย่างเวน่อมกับสไปเดอร์-แมน ถึงแม้ว่าจะเจอคำติคำชมจาก แฟนมาร์เวลว่าจุดเชื่อมต่อยังทำได้ไม่ดีนัก เอาเป็นว่าลองไปตัดสินดูว่าเรื่องนี้มันเป็นแบบไหนอย่าลืมไปชม End Credit ของเรื่องด้วยตัวเองนะ

บทความสรุปเรื่องสั้นของหนัง ฮีโร่พันธุ์กระหายเลือด

ดร.ไมเคิล มอร์บิอุส นั้นเขาได้ ป่วยเป็นโรคเลือด เขาจึงมีความพยายามที่จะหาวิธีรักษาและแล้ว เขาได้พัฒนาเซรั่มที่ผสม DNA ค้างคาวแวมไพร์ กับ เลือดมนุษย์ รักษาอาการเจ็บป่วยของเขา แต่ให้พลังเหมือนแวมไพร์และความกระหายเลือด

ไมโล น้องชายบุญธรรมของเขาลงเอยด้วยการใช้เซรั่มกับตัวเขาเอง ในขณะที่เขาเองก็ทนทุกข์ทรมานจากโรคนี้ แต่ไมโลก็ทำตามความปรารถนาของเขาและกลายเป็นสิ่งที่ชั่วร้ายยิ่งกว่ามอร์บิอุสไมโลฆ่าพ่อบุญธรรมของพวกเขา ดร.เอมิล นิโคลัส และเขาลักพาตัวมาร์ติน แบนครอฟต์ แฟนสาวของมอร์บิอุส

เธอได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่ยอมให้มอร์บิอุสเอาเลือดของเธอไปตามหาไมโล มอร์บิอุสฉีดไมโลด้วยสารประกอบที่จะยกเลิกเอฟเฟกต์แวมไพร์และฆ่าเขา มอร์บิอุสบินออกไปในตอนกลางคืน แต่มาร์ตินีนฟื้นขึ้นมาอีกครั้งในฐานะแวมไพร์ เนื่องจากเลือดของมอร์เบียสได้ตกลงไปในปากของเธอ

รีวิวหนัง Morbius

ข้อมูลของหนัง

มอร์เบียส ฉายรอบปฐมทัศน์ที่Plaza Carsoในเม็กซิโกซิตี้เมื่อวันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2565 และเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2565 หลังจากถูกเลื่อนออกไปหลายครั้งจากวันแรกในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2563 สาเหตุหลักมาจากการ ระบาด ใหญ่ของ COVID-19

ได้รับการวิจารณ์เชิงลบเป็นส่วนใหญ่จากนักวิจารณ์ โดยมีการวิพากษ์วิจารณ์ต่องานเขียน วิชวลเอ็ฟเฟ็กต์ และฉากหลังเครดิตแม้ว่าผลงานของสมิธจะได้รับการยกย่องบ้าง ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ไป 163 ล้านเหรียญทั่วโลก

กำกับโดย แดเนียล เอสปิโนซ่า
ชื่อเรื่อง : Morbius (2022)
แนว : ซูเปอร์ฮีโร่, แอ็คชั่น , ไซไฟ
ความยาว : 1 ชั่วโมง 50 นาที
วันที่ฉาย : 31 มีนาคม 2022
ระบบเสียง : พากย์ไทยและซับไทย
ช่องทางการรับชม : วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์
คะแนน : 6/10
ผลิตโดย Avi Arad Matt Tomach ลูคัส ฟอสเตอร์
นำแสดงโดย จาเร็ด เลโต Matt Smith Adria Arjona จาเร็ด แฮร์ริส อัล มาดริกาล ไทรีส กิ๊บสัน
บริษัทผู้ผลิต Columbia Pictures Marvel Entertainment อาราด โปรดักชั่น แมตต์ โทลมัค โปรดักชั่น
จัดจำหน่ายโดย โซนี่ พิคเจอร์ส รีลีส
วันที่วางจำหน่าย 10 มีนาคม 2565 ( พลาซ่า คาร์โซ ) 1 เมษายน 2022 (สหรัฐอเมริกา)
งบประมาณ 75–83 ล้านดอลลาร์ บ็อกซ์ออฟฟิศ 163.9 ล้านเหรียญสหรัฐ