รีวิว Aquaman

สวัสดีครับทุกคนหลังจากเรื่องก่อนหน้านี้เราได้รีวิว ชางชี่ไปนะครับ สำหรับเรื่องต่อมา ผมจจะมารีวิว หนังฮีโร่ ขากทาง DCบ่างนะครับ โดยวันนี้ผมจะมารีวิวAquamanนะครับ ซึ่งก็เหมือนทุกทีเลยครับ ผมยังไม่เคยดูเช่นเดิม แต่จะมาดูและรีวิวเดี๋ยวนี้เลยครับ โดยตัวหนัง Aquamanนั้น ได้เริ่มเนื้อเรื่องโดยหนังเล่าเรื่องต่อจาก Justice League โดยเจาะประเด็นมาที่ตัว Aquaman คนเดียว

 

 

รีวิว Aquaman

 

มีเล่าย้อน ถึงความหลัง ว่าเกิด มายังไง โดยเป็น เด็กชาย ที่สามารถ สื่อสาร กับสัตว์ทะเล ได้ เติบโต มาแบบไหน

กินอะไร เป็นอาหาร ก่อนจะเข้าเนื้อเรื่องหลัก ของเรื่องความรู้สึก หลังสดับ รับชม ชอบการ ปล่อยฉาก แอคชั่นมา แบบจัดเต็มในเรื่อง มาก

บู๊กระจายตั้งแต่ต้นเรื่อง แถมคิวบู๊ก็สวยๆ โหดๆ ทั้งนั้น อีกทั้งยังมีฉากการต่อสู้ใต้น้ำที่ดูแล้วทั้งน่าเกรงขาม และสวยงามไปในตัว สำหรับหนังเรื่องนี้ ผมคิดว่า เริ่มตัวเรื่องได้ดีนะครับ คือมีความน่าสนใจของเนื้อหามากๆ หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย เว็บดูหนังออนไลน์

เนื้อเรื่อง

หลังจากที่ได้พบกับบทนำของการรีวิวในครั้งนี้ไปแล้ว เป็นไงกันบ้างครับ ตัวหนัง เรื่องนี้ ดูน่าสนใจมากๆเลยใช่ไหมครับ เพราเป็นหนัง ฟอร์มยักเลย ไม่แปลก คือไม่ต้องออวยอะไรก็ ดีอยู่แ้ล้ว ก็แค่มารีวิว เหมือนพูดคุย แลกเปลี่ยน กันเฉย

โดยในส่วน ของเรื่องราว ทั้งหมด เริ่มต้นขึ้น เมื่อ แอตแลนนา เจ้าหญิง แห่งนคร ใต้สมุทร แอตแลนติส ได้พบรักกับ ทอม ชายผู้เฝ้าประภาคารและให้กำเนิด อาเธอร์

 

 

รีวิว Aquaman

 

เด็กชาย ที่สามารถ สื่อสาร กับสัตว์ ทะเลได้ ทั้งสาม ใช้ชีวิต อย่างมีความสุข แต่แล้ววันหนึ่ง แอตแลนนา ก็ถูกคนจาก แอตแลนติส พาตัวกลับไป เหลือไว้ แต่สองพ่อ ลูกที่ต้องใช้ชีวิต เพียงลำพัง เมื่ออาเธอร์ โตเป็นหนุ่ม เขาก็ได้รับ การติดต่อ จาก เมร่า เจ้าหญิงจ ากท้องทะเล อีกคน ให้มาช่วย ยับยั้ง ออร์ม น้องชาย ต่างพ่อ ของอาเธอร์ ซึ่งวางแผนร้ายใน การโจมตี โลกมนุษย์ และวิธีเดียว ที่จะหยุดยั้ง เขาได้ก็คือ หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังฟรี4K

อาเธอร์นั้น ต้องได้ตรีศูล แห่งแอตแลน และก้าวขึ้น มาเป็นกษัตริย์ แห่งแอตแลนติส ให้ได้หลังจากที่เปิดตัว แบบเครียดๆ มาหลายเรื่อง ช่วงหลังๆ หนังในจักรวาล DC ก็ดูจะมีท่าที ที่ผ่อนคลาย และดู สนุกมากขึ้น เริ่มกันตั้งแต่ Wonder Woman ตามมาด้วย Justice League จน มาถึง Aquaman นี้จุดเด่นของ Aquaman น่าจะ อยู่ที่การใส่ความเป็นหนังผจญภัย เข้าไปหนังซูเปอร์ฮีโร่ กับภารกิจ การตามหา ตรีศูล

 

รีวิว Aquaman

 

 

ซึ่งทำให้ อาเธอร์ และเมร่านั้น ต้องเดินทาง ไปใน ดินแดนต่างๆ และนั่น ก็คือสิ่งที่เรา ไม่ค่อยได้เห็น ในหนังฮีโร่ เรื่องอื่น เท่าไหร่ และหนัง ก็เล่าเรื่อง ได้สนุก น่าติดตาม ตลอดทั้งสองชั่วโมง ความน่าสนใจ ของคาแรคเตอร์ อควาแมน ก็คือ เขาเป็นคน ที่เหมาะสม ที่จะเป็น ราชา แต่ลึกๆ แล้ว เขา ก็กลับรู้สึกว่า ตัวเองไม่คู่ควร ด้วยความ ที่เขาเป็นเพียง เจ้าชาย เลือดผสม และประโยค หนึ่ง ในหนัง ที่เราชอบมาก หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังฟรี

 

 

ก็คือประโยค ที่บอกว่า เหนือกว่าร าชาก็คือฮีโร่ เพราะราชา ทำสิ่งต่างๆ เพื่อประชาชน ของตัวเอง แต่ฮีโร่ คือคนที่ทำ เพื่อทุกคน ดีใจที่ในที่สุด จักรวาล DC ก็มาถูกทาง ซะที หลังจาก ที่ลองผิด ลองถูก จนโดนด่า มาหลายเรื่อง เพราะความเร่ง รีบอยากเอาฮีโร่ ของตัวเอง  หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังออนไลน์

มารวมกัน อยู่ในหนัง เรื่องเดียว โดยที่ คนดูไม่ได้รู้สึกผูกพัน กับฮีโร่ คนนี้มาก่อน แต่หลัง จากเรื่องนี้ เป็นต้นไป เชื่อว่าถ้าเห็นอะควาแมนที่ไหน จะมีคนไม่น้อย ที่รักตัวละคร นี้มากขึ้น ก็คือว่าพอได้เห็นเรื่องราวแล้วก็จะชอบ

รีวิว Aquaman ความรู้สึกหลังดู

หลังจาก ที่ผม ได้ดูจนจบไปแล้ว สำหรับ เรื่อง อควาแมน ก็บอก ได้เลยครับ ว่าประทับใจ กับหนังเอามากๆ เลยครับ เพราะตัวหนัง เรื่องนี้ ทำออกมา ได้เนี๊ยบ กินใจมากๆ ถือว่า เป็นหนัง ที่ดี ที่สุดสำหรับ ผม ในค่าย Dcเลยก็ว่าได้ ครับ อันนี้คือ ไม่ได้ โม้หรืออวย นะครับ

เพราะตัวหนัง เรื่องนี้ ทำออกมาได้ ดีสะจน เกินคาด ไปเลยครับ แต่กับเรื่อง Aquaman ซึ่งสามารถ โม้ได้เต็มที่ ในโลก แฟนตาซี เราได้เห็น เจมส์ วาน สนุกสนาน กับการได้ปล่อยของ ในฉากแอ็คชั่น จัดเต็มแบบสุดขีดไม่ต้องอิงกับความเป็นจริงอีกต่อไป ซึ่งนั่นเองทำให้เราได้เห็นอะไรต่อมิอะไรที่มันสะใจและทำเอาประทับใจมากๆ

 

 

อมรับว่าทั้งหมดทั้งมวลถูกผูกร้อยเข้ามาได้ดีจนไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นฉากต่อสู้ระหว่างอาเธอร์และคิงออร์มที่ทำให้เราหวลนึกถึงฉากดวลชิงบัลลังก์ระหว่างทีชาล่ากับอีริค ใน Black Panther หรือว่าจะเป็นฉากเมืองแอตแลนติส ที่ครีเอทสรรพสิ่งใหม่มามากมาย มีการใช้สีสันที่สดใส

คือตัวผมนั้นได้รู้จักอควาแมน หรือชื่อจริง อาเธอร์ เคอร์รี่ ครั้งแรกจาก Justice League

เรารู้ว่าเขา มีบุคลิก ดิบเถื่อน และ มีความสามารถเก่งการต่อสู้ แต่ในเรื่องนี้ เราจะได้เห็นที่มา ของความเก่งของเขาในเรื่อง นี้ และได้เห็นอีกด้าน ของเขาที่ภายในใจ แล้ว เขารู้สึกว่า ตัวเองมีบางสิ่ง ที่ขาดหายไป

 

 

สิ่งนี้เองเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาทำตัวแบบนี้ อะไรทำนองนี้ คือหนังดีนะครับ คือไม่ได้มี แค่ฉากบู้มันอะไรอย่างนั้น แต่ยัง เรื่องของเนื้อเรื่องที่ดีด้วย ทำให้รู้สึกว่าหนังเรื่องนี้มันจะเข้ากับหลายๆคนมากครับ หาดสนใจอ่านรีวิวอื่น รีวิวหนังไซไฟ