รีวิว Shang Chi

สวัสดีครับทุกคนสำหรับวันนี้ การรีวิวในครั้งนี้ของผมนั้น จะมารีวิว หนัง แนวฮีโร่นะครับ โดย ไม่ได้รีวิวมาสักพักเลยทีเดียว และสำหรับหนังภาพยนต์ที่ผมจะ มารีวิว ในวันนี้ได้แก่ Shang Chi โดยตัวหนังเรื่องนี้ ได้ถูกพูดถึงจนหนาหูเลย และยังมีฟีดแบคออกมาดีเลยทีเดียว บอกก่อนนะครับ ว่าผมยังไม่ได้ดู

 

รีวิว Shang Chi

 

แต่ว่า จะดูไปพร้อมๆกับรีวิวนี้เลยแหละครับ เพราะตัวเรื่อง มีความน่าสนใจในเรื่องของฮีโร่ ที่มี สัฐชาติ เอเชีย เป็นคนแรก โดย Shan Chi นั้น ได้ เริ่ม เรื่องราว ของ ชอว์นที่เป็นพระเอกของเรื่องซึ่ง หนุ่มเชื้อสายจีนที่หาเงินใช้ในชีวิต ด้วยการ เป็นคนขับรถ ร่วมกับเพื่อนสนิทของเขาซึ่งคือ เคที่ ชีวิตของทั้งคู่นั้น แทบจะไม่ต่าง ไปจากวัยรุ่น ทั่วไป จนวันหนึ่ง ชอว์น ได้ถูกกลุ่ม บุคคลลึกลับ ได้เข้าโจมตีในรสบัส   หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังออนไลน์

 

รีวิว Shang Chi

 

อย่างไม่ทัน ตั้งตั วเพื่อแย่งชิงสร้อยคอ ของเขา ศิลปะการต่อสู้ ที่ชอว์น ใช้จัดการกับพวกคนร้ายได้ บ่งบอกว่าเขา ไม่ใช่คนธรรมดา อย่างแน่นอนหลังจากนั้นตัวของ เคที่จึงรู้ว่า ชอว์น คือชางชี ลูกชายคนโต ของ เหวินหวู่ มาเฟียจีน ผู้ร่ำรวย

ที่ความจริงแล้ว เขาคือจอมพล ผู้ครองวงแหวน อำนาจทั้งสิบ ที่มีอายุหลาย พันปี แต่ว่า ชางชีกับพ่อ ของเขาได้มีเรื่องราวที่ไม่ค่อยถูกกันสักเท่าไหร่ และในส่วนของเรื่องราวมีการไล่ระดับความพีคขึ้นไปเรื่อยๆ  หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย เว็บดูหนังออนไลน์

แทรกด้วยซีนแอคชั่นเป็นช่วงๆที่ออกแบบมาได้สนุกและชวนตื่นเต้นตลอดเวลา ไม่คิดว่าการต่อสู้ด้วยวิทยายุทธกำลังภายในกลิ่นอายประเทศจีน มาเวลล์จะจับมาทำได้ดีเกินคาดมาก และสำหรับ นักแสดางภ ายในเรื่องนี้ ก็มีคนดังมากมายอยู่พอสมควรเลยนะครับ

นั้นก็คือ นักแสดงอย่าง Simu Liuและนักแสดง Awkwafinaและนักแสดง Meng’er Zhangและนักแสดง Fala Chenและนักแสดง Florian Munteanuและนักแสดง Benedict Wongและนักแสดง Michelle Yeohและนักแสดง Ben Kingsleyและนักแสดง Tony Leung

ซึ่งถือว่าเยอะมากนะครับ ก็คงไม่แปลกอะไร เพราะตัวหนังเรื่อง นี้ เป็นหนัง ฟอร์มยัหกเลยก็ว่าได้

 

รีวิว Shang Chi

 

เนื้อเรื่อง

หลังจากได้อ่านเกริ่นนำไปแล้วนะครับ ทำให้รู้สึกว่าหนังเรื่องนี้ ดูน่าสนใจมากๆเลยใช่ไหมครับ ก็ไม่แปลกอะไรนะครับ ผมคิดว่าตัวหนังเร่ื่องนี้ ทำออกมาเพื่อให้คนเอเชีย สนใจ ในเรื่องนี้ แน่นอนเลยครับ และเหมือนกับว่า เป็นการขอบคุณ

และให้ความเคารพ กับคนเอเชียในหนังเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ โดยนำเอาคนเชื้อสาย เอเชีย มาแสดงเป็น ฮีโร่ ของค่าย Mrvel ที่โด่งดังระดับโลก ซึ่งเรืองนี้ จึงครองท็อปของหนังเลยทีเดียว

 

 

 

โดยตัวหนังเรื่องนี้ เรื่องราวเกี่ยวกับ เหวินหวู่ ที่ถูกนำแสดงโดย เหลียงเฉาเหว่ย เขาเป็น จอมพลผู้ครองวงแหวน แห่งอำนาจ ทั้งสิบ และตัวของเขาก็ได้ ขยายอำนาจ ของตัวเองออกไป อย่างกว้างขวางเลยก็ว่าได้ ในฐานะผู้นำที่ ไร้พ่าย และอำนาจของวงแหวน ยังเหมือน เป็นยาอายุ วัฒนะ ที่ทำให้ตัวของเขา ไม่มีวันแก่ และดูหนุ่ม อยู่ตลอดเวลา เหวินหวู่ ได้ยินเรื่องรา วของ ถาโหล ดินแดนมหัศจรรย์ ที่มีเหล่า สัตว์วิเศษและเวทมนตร์ มากมาย  หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังฟรี

 

 

แต่กลับกลายเป็น หลี่ ที่ถูกนำแสดงโดย ฟาลา เฉิน ซึ่งเธอเป็น  สาวเมือง ถาโหล ที่เขาได้ มาครองจน ให้กำเนิดบุตรชาย และบุตรสาว คู่หนึ่งนาม ชางชี ที่ถูกแสดงโดย ซื่อมู่ หลิวกับ เซี่ยหลิง ที่ถูกนำแสดงดโดย จางเหมิงเอ๋อ และหลังจาก ที่แม่ของเขา ถูกฆ่าตาย

โดยศัตรูของ เหวินหวู่ ตัวของ ชางชี ได้หนี ไปยังซานฟราน ซิสโก แล้วเปลี่ยนชื่อเป็น ชอว์น ทำอาชีพ พนักงาน รับจอดรถ เลี้ยงชีพ โดยได้ทำงานนี้ร่วมกับ เคที ที่ถูกแสดงโดย อควาฟีนา ซึ่งเธอเป็ฌน เพื่อนสาว สุดห้าว แต่เมื่อวันดี คืนดีแก๊ง เท็นริงส์ ของ เหวินหวู่ ได้ปรากฎตัวเพื่อตามเขากลับไปหาพ่อสุดอำมหิต อดีตที่ตามหลอกหลอนกำลังพาเขากลับไปยัง  หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังฟรี4K

ถาโหล อีกครั้ง เพื่อปกป้องมันจาก เหวินหวู่ ที่ถูกอำนาจมืดครอบงำและอาจปลดปล่อยภัยร้ายที่อาจทำลายโลกใบนี้ได้ในพริบตบ สำหรับผมนะในเรื่องนี้ คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของอาวุธเท็นริงส์ ที่บอกเลยว่า เด่นมาก เปลี่ยนแปลงไปใช้ได้หลากหลาย และทำให้นัก แ

สดงอย่าง เหลียงเฉาเหว่ย เท่ขึ้น มากๆเลยครับ จากที่เท่อยู่แล้ว ก็เท่ขึ้นไปอีกเยอะเลย นอกจากนี้เรื่องเกี่ยวกับความ หลังความชั่ว ของตัวละครที่เขารับบท ก็มีความน่าสนใจ คือเป็นยังไงครับ สำหรับเนืั้อเรื่อง ผมขอจบแตเพียงเท่านี้นะครับ เพราะว่าตัวหนังเรื่องนี้ ไม่อยากให้สปอยล์ครับ ต้องดูเท่านั้น นะครับ

 

รีวิว Shang Chi ความรู้สึกหลังดู

หลังจากที่ได้ดูจนจบแล้วนะครับ สำหรับหนังเรื่องนี้ หรือ ชางชี่ นั้น เป็นหนังที่ ทำให้ผู้รู้สึกสนุกสุดๆครับ และเรื่องของ CG ก็อลังการเอามากๆครับ คือไม่แปลกเท่าไหร่ครับ เพราะเป็นหนังของ ทาง Marvel แหละครับ

เลยทำให้ผมรู้สึุกประทับใจในหนังเรื่องนี้ จริงๆครับ และสิ่งที่ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ คือ การแสดงของ ซือมู่ หลิว จากที่ โดนชาวเน็ตนักเลงคีย์บอร์ด ได้ต่อว่า และคิดเห็นกันว่า ไม่เหมาะ  พอได้ดูหนังแล้ว เรียกว่า

 

 

เหมือนตบหน้ากลับไป เลยที่เดียว  บทชางชี่ คือมันเหมาะกับเขาที่สุง จริงๆครับ คือ ถ้าจะหาคนอื่นมาคงยากอยู่พอตัวนะครับ และสิิ่งสุดท้าย ที่อย่างพูดถึง เลยคือ เรื่องของความอลังการ ในฉากต่อสู้ คือ มันสนุกมากๆครับ ถือว่า ตื่นตา ตื่นใจ อยู่พอควารเลยครับ เพราะแบบนี้นี่เอง คนเรา หลายๆ คนได้ชอบ หนัง จากทาง Marvel เพราะปกติ ผมไม่ค่อยได้ดูหนังแนวนี้เท่าไหร่ ครับ แต่พอได้ดูหนังเรื่องนี้ แล้ว ทำให้ ผมแ ชอบ หนังแนวนี้ขึ้นเยอะเลยครับ  หากสนใจอ่านรีวิวหนังเพิ่มคลิ้กเลย รีวิวหนังไซไฟ