รีวิว Venom

สวัสดีครับทุกคนสำหรับวันนีผมจะมารีวิวหนัง ขอแงทางทาเวลนะครับ โดยตัวหนังที่จะมารีวิวใสนครั้งนี้คือ วีน่อมนะครับ หรือ Venom Let There Be Carnage หรือถ้าหากว่าเป็นชื่อไทยก็คือ เวน่อม ศึกอสูรแดงเดือด

ถึงแม้ว่าชื่อไทยอาจจะดูแปลแๆ แต่น่าสนใจมากๆครับ สำหรับเรื่องราวภายใน และสำหรับผู้กำกับของเรื่อง คือ Andy Serkis หรือภาษาไทยคือ แอนดี้ เซอร์คิส

 

รีวิว Venom

 

และผู้เขียนบทภายในเรื่องนี้ คือ Tom Hardy และ กำการการแสดง Kelly Marce และสำหรับนักแสดงก็มีนักแสดงนำอย่าง  Tom Hardy และนักแสดงWoody Harrelson และนักแสดง Michelle Williams  หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังออนไลน์

และนักแสดง  Naomie Harris และนักแสดง Reid Scottและนักแสดง Stephen Grahamและนักแสดง Peggy Luและสำหรับ หนังภาพยนต์เรื่อง Venom Let There Be Carnage ถูกจัดอยู่ในหมวดหมู่ หนัง แอคชั่น และ หนัง คอมมาดี้นะครับ ซึ่งตัวหนังเรื่องนี้ ได้ถูกพูดถึง กระแสตอบรับ

ที่ไม่สู้ดีนักสำหรับนักวิจารณ์เมืองนอก แต่รายได้ของหนังกลับสวนทางกับคำวิจารณ์อย่างถล่มทลาย หนังสนุก มันส์ ฮา สวนกระแสคะแนนจากนักวิจารณ์เอามากๆ หนังยิงมุกตลกเรี่ยราดสุดๆ แต่ฮากระจายจัดว่า

 

รีวิว Venom

 

ผ่านทุกฉากรวมถึงรายได้เปิดตัวในประเทศไทยน  กับตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่กึ่งวายร้ายสายพลังเอเลี่ยน เจ้าซิมไบโอตสีดำที่สิงร่างมนุษย์และบริโภคสมองมนุษย์เป็นอาหาร  แล้วการขึ้นจอของภาคที่แล้วแม้ว่าจะเป็นหนังที่ดูง่ายสบาย ใครจะดูก็ได้ เพราะตัวหนังเรื่องนี้ เนื้อเรื่องไม่ใช่อะไรที่เข้าใจอะไรยากสักเท่าไหร่ ก็อย่างที่รู้แหละครับ แต่สำหรับภาคนี้ ก็มีความแตกต่างจากภาคอื่นนิดหน่อยครับ จะเป็นยังไงไปชมกันครับ

เนื้อเรื่อง

เรื่องราว เริ่มต้นขึ้น ที่นักโทษ ประหาร  ฆาตกรต่อเนื่อง นามว่า Cletus Kasady ที่ต้องการ โอกาสสุดท้ายใ นชีวิต เอ็ดดี้ บล็อคที่ถูกแสดงโดย ทอม ฮาร์ดี้ พ่อหนุ่ม ขี้แพ้ ดวงแตก ตกงาน แถมแยกทาง กับเมีย อดีตนักข่าว ที่เคยพยายาม สืบค้น เรื่องราว การทดลอง อันไม่ชอบ มาพากล ของบริษัท แห่งหนึ่ง จับพลัด จับผลู โดนปรสิต ที่มีชื่อว่า เวน่อม เข้ามา อาศัยร่าง หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย เว็บดูหนังออนไลน์

 

รีวิว Venom

 

เขาเป็นโฮส แล้วความรัก ของทั้งสอง ก็ได้ก่อตัวขึ้น ที่จะบอกเล่า เรื่องราวการสังหารเหยื่อ ของเขา ให้กับ นักข่าว Eddie Brock  และ Eddie ตอนแรก คิดว่า หนังจาก ออกแนวดาร์กๆ หน่อย ด้วยความ ที่เป็น Anti-Hero หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังฟรี

แต่กลับกันเวน่อม เวอร์ชั่นนี้ มีความหวานๆ อยู่ในตัวสูงมาก ราวกับ ฟ้าลิขิต ให้มาเป็น คู่จิ้น กับพระเอก ของเรา จำต้อง ให้ความร่วมมือ เพื่อช่วยเจ้าหน้า ที่คลี่คลายคดี แต่แล้วการ ยั่วยุกลายเป็นทำให้ Cletus จู่โจมและกัดมือ Eddie แล้วกลืนซิมไบโอตจากเลือดของ Eddie ลงไป

ทำให้ Cletus ที่รวมร่าง กับซิมไบโอต แล้วกลายเป็นอสุรกาย  และแหก ที่คุมขัง ออกมา แล้ววางแผน การเอาคืน ใครบางคน ร่วมกับ Frances Barrison ที่ถูกแสดงโดย Naomi Harris อดีตรักเก่า

ขณะเดียวกัน ความสัมพันธ์ ของ Eddie กับคน รักเก่า Anne Weying ที่ถูกแสดงโดย Michelle Williams ก็มาถึง จุดสิ้นสุด  แต่ว่า ปรสิต วีน่อมตัวนี้

 

 

จากต่างดาว ที่ถูกจับ มายังโลกมนุษย์ นั้นไม่ได้มีแค่ ตัวเดียว แถมยัง มีแผนการ ชั่วร้าย บางอย่าง จึงทำให้ เอ็ดดี้ และเวน่อม ต้องรวมพลัง ขัดขวาง แผนการร้าย ของมัน เมื่อ Anne กำลัง จะแต่งงาน  แต่เมื่อตัวร้าย

ที่เป็นเหมือน ส่วนหนึ่งของ Venom กำลังจะทำ เรื่องเลวร้าย  และแน่นอน มันต้องมาเอา Anne ไปเกี่ยวข้อง ด้วยตามสูตร Eddie และ Venom ที่ดูไม่ค่อย ลงรอยกันนัก ก็จำต้องสามัคคีกันเพื่อช่วย Anne และยับยั้ง แผนการร้าย ของตัวร้าย หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังฟรี4K

 

 

รีวิว Venom ความรู้สึกหลังดู

หลังจากที่ผมดูจบนะครับ ก็ไม่ได้ ประทับใจอะไรกับหนังเรื่องนี้ขนาดนั้นนะครับ แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นเฉยๆ บางคนที่เขาบอกไม่สนุก อาจจะเป็นเพราะ เขามีภาพจำมาจากภาคก่อนรึเปล่า มันเลยเป็นมาตรฐานไปแล้ว และอีกจุดที่แอบ เซอร์ไพรส์ ไม่คิดว่าจะใส่มาเยอะคือ มุกตลก มันไม่ใช่มุกขำตัวโยกตัวโยนอะไรมากมาย แค่พอทำให้ขำน่ารักๆ ตามบริบทของตัวละคร พูดให้ภาพชัดขึ้นก็สไตล์มุกแบบหนัง Marvel Studio ส่วนใหญ่นั่นแหละครับ

 

 

ฉากแอคชั่นออกมามาได้ดีครับ CG สวยงามตามท้องเรื่องเอาจริง ๆ ที่ดูนี่ก็ไม่เหมาะกับเด็ก เพราะฉะนั้นอย่าพาเด็กไปดูอย่าไปคาดหวังความดราม่าเข้มข้นอะไร เอาจริง ๆ มันคือหนังตลกตอนดูในโรงนี่มีเสียงหัวเราะออกมาตลอด มีปล่อยมุกฮา ๆ ออกมาตลอหลายๆ คนอาจจะบ่นตอนต้นเรื่องของหนังปูเรื่องนานพอสมควร แม้ว่ามันจะเป็นส่วนช่วยเพิ่มมิติให้กับตัวละครบางตัวได้ แต่หนังก็ทำได้ไม่สุดครับ ไม่สร้างอิมแพคก็บทหลักของหนังเท่าไหร่

อีกจุดที่คนบ่นกันมากคือ ความไม่สมเหตุสมผล ของหนัง ในการกระทำ ของตัวละคร ซึ่งมัน ก็อึดอัดอยู่ แหละครับบางอย่างไม่ควรทำ แต่พี่เ ล่นทำดื้อๆ จนรู้สึกแบบ เอ้อ.. อย่างนี้ ก็ได้หรอวะ หนังได้ใส่บทแบบนี้ มาไว้ หลายจุด ไม่น้อย แต่ก็ไม่ได้ เกลื่อนกลาด

 

 

ทั้งเรื่อง ตามมาตรฐาน ซึ่งถือว่าเป็นหนังที่ดูได้สนุกดี แต่ว่านะ ไม้่ได้ดีขนาดนั้น แต่สิ่งที่ดีที่สุด ภายในหนังเรื่องนี้ ก็คงเป็น End Credit ถ้าอยากรู้ก็ไปดูนะครับ  หากสนใจอ่านรีวิวหนังเพิ่มคลิ้กเลย รีวิวหนังออนไลน์