รีวิว Wall-E

สวัสดีครับทุกคนสำหรับการรีวิวในครั้งนี้ ผมจะมารีวิวหนังไซไฟที่มีฉากของโรแมนติคปนมาด้วย โดยตัวหนังเรื่องนี้ จะเกี่ยวกับ ไอหุ่นกระป๋องที่พบรักนะครับ คือถือว่าแปลกตาอยู่พอควรเลยนะครับ แต่ว่า จากที่ได้ดูตัวอย่างแล้วตัวหนังเรื่องนี้

ถือว่า นำเสนอ มุมอขง หุ่นยนต์ได้น่าสนใจเอามากๆเลยครับ และสำหรับเรื่องราวของหนังเรื่องนี้ นะครับ โดยตัวหนังนี้มีชื่อว่า Wall-E โดยเรื่องราวได้เริ่ม คือ เรื่องราว ในโลก แห่งอนาคตของ

 

รีวิว Wall-E

 

หุ่นยนตร์ ที่มีหน้าที่ กำจัดขยะ วอลล์-อี ซึ่งยังคง ทำหน้าที่ คอยเก็บขยะอยู่บนโลกหลังจากที่โลกถูกทิ้ง ไปแล้วถึง 700 ปี ถือเป็นหนัง อนิเมชั่น เหมาะสำหรับเด็ก ที่กล้าแหกกฏ ด้วยการเล่น กับประเด็น ระดับโลก อย่างปัญหา ภาวะโลกร้อน หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย เว็บดูหนังออนไลน์

และเทคโนโลยี ที่มากเกินไป ถึงอย่างนั้น มันก็ถูกนำเสนอ ออกมา อย่างลื่นไหล และประเด็นสำคัญภายในเรื่อง คือเมื่อวันนึง หุ่นยนตร์ สำรวจ อีฟ ก็ได้ ถูกส่ง มาทำภารกิจ สำคัญ บนโลก

และนั่น ก็เป็นจุดพลิกผัน ที่ทำให้ วอลล์-อี ได้เดินทาง เพื่อออกจากโลก และพบความจริง เกี่ยวกับมนุษยชาติ ที่น่าตกใจ สำหรับหนัง Wall-E คือ ผลงานเรื่อง เยี่ยม จากพิกซาร์ ที่นำสื่อ อนิเมชั่น มาพูดถึง ปัญหา สิ่งแวดล้อม ได้อย่างน่าคิด

 

รีวิว Wall-E

 

และมัน ก็คือ การปลูกฝัง ทัศนคติดีๆ เกี่ยวกับ การรักษา สิ่งแวดล้อม ดูเพิ่มเติม ชอบช่วงแรก ที่wall E เจอeve ประทับใจเอามากๆเลยครับเรื่องนี้เป็นทั้งภาพยนต์การ์ตูน ไซไฟ วิทยาศาสตร์ คอมิดี้ เเละโรเเมนติกเราจะได้เห็นมนุษย์อีก 700 ปีว่ามีวิวัฒนาการอย่างไร  หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังออนไลน์

เทคโนโลยี่ตอนนั้น ที่หุ่นยนต์ดูเเลมนุษย์?ตั้ง เเต่ดูงานของพิกซาร์มาเรื่องนี้ทำได้น่ารักมากๆ ถือเป็นหนังรักเรื่องเเรกของพิกซาร์เลยครับ มีหลายๆฉากที่มันโดนที่หัวใจ เรียกว่าจี๊ดมากๆ ถ้าเทียบกับเรื่องที่เเล้ว Ratatouille จะให้อารมณ์ของการต่อสู้เพื่อฝัน เเละบทที่เขียนได้ดีมากๆ โดยเฉพาะบทวิจารณ์ในตอนท้ายๆของอีโก้ แอนดรูว์ สแตนตัน ผู้กำกับมากฝีมือ ของทางผู้สร้างอย่าง  Pixar Studio

 

 

ได้ คิดหัวเรื่อง ของหนังเรื่อง Wall-E มานาน แล้ว ก่อนที่จะ ได้เริ่ม สร้างจริง ด้วยเหตุผล ที่ว่า เขา อยากทำ ให้ภาพการเคลื่อนไหว ของเหล่าตัวการ์ตูน ในเรื่อง Wall-E นี้เคลื่อนไหวได้สมจริง ถือว่าทุ่มเทเอามากๆเลยนะครับ สำหรับ หนังเรื่องนี้ คือในส่วนของเรื่องนี้ สามารถ ทำออกมาได้ดีมากๆครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรู้สึก ทำให้ เนื้อเรื่อง ของหนังเรื่องนี้ น่าสนใจเอามากๆเลยครับ

 

เนื้อเรื่อง

หลังจากที่ได้ดูเรื่องราวข้างต้นไป สำหรับเนื้อหา เห็นไหมครับ ว่ามันน่าสนใจขนาดไหน และถ้าหากใครสนใจก็ไปดูกันได้ได้นะครับ เป็นหนังไซไฟ ที่มีความปน โลแมนติค และ สนุกมากๆเลยครับ ผมว่า ดูเพลินสุดๆ ดูจากตัวอย่าง ก็น่าจขะพอแล้วนะครับ เพราะว่าตัวหนังเรื่องนี้ ทำให้ใครๆลายคน มีความสุข อย่างสุกซึ้งกันเลยทีเดียวนะครับ และสำหรับตัวภาพยนต์ Wall-E เล่าเรื่องของ วอลล์-อี

เขามีเพื่อนอยู่แค่เพียง คนเดียวคือ แมลงสาบ ที่อยู่ รอบด้าน เขาเต็มไ ปด้วยกองขยะ และเศษซาก ของกินและของใช้ต่างๆบนโลก ของมนุษย์ ดูก็รู้ ว่าไม่มีมนุษย์ คนไหน อยู่และ อาศัย ที่บนโลกนี้แล้ว

 

รีวิว Wall-E

 

และสภาพ ของโลก ก็ไม่น่าจะมีความ เหมาะสมสำหรับดำรงชีวิตและเรื่องราวเริ่มต่อ เมื่อหุ่นกระป๋อง ตัวหนึ่ง ที่เหลือรอด เป็นตัวสุดท้าย บน ดาวโลก ที่มลพิษ เติบโต จนมนุษย์ อยู่ไม่ได้ สร้างยานยักษ์   หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังฟรี

เอาไว้ ไปท่องอวกาศและหาที่อยู่ใหม่  และพวกมนุษย์นั้นก็ได้ ทิ้งหุ่น พวกนี้ให้คอยกำจัดขย ะให้ แต่เมื่อเหลือ อยู่ตัวเดียว และยังคงขยัน ขันแข็ง ทำงานอยู่ ก็ชัก เริ่มสะสมข้อมูล ทางอารมณ์

และความรู้สึก แบบมนุษย์ มากขึ้นทุกที ในที่สุด ชีวิตของมันก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อได้มียาน ลำหนึ่ง มาลงจอดที่ดาวโลก  และมีหุ่นยนต์ ตัวสีขาว ตัวหนึ่ง ที่ถูกส่งลงมาเพื่อตาม หาบางสิ่งบางอย่าง และข้อมูลต่างๆบนโลก

 

 

ความสัมพันธ์แบบหุ่นกับหุ่นกำลังจะเกิดขึ้น เรื่องราวของเรื่อง ได้ดำเนินไป เหมือนกับว่า จะนำเสนอ ให้ผู้คน ได้ตระหนัก ถึงเหตุผลในอนาคตที่โลกจะล่มสลาย ของโลก หากเรายั งคงใช้ชีวิตแบบประมาท ไม่สนใจ เกี่ยวกับ

ปัญหา สิ่งแวดล้อม ปัญหา เรื่องขยะ ล้นโลก ซึ่งในหนัง ก็แสดงออกมา ให้เห็นว่ามันจะจัดการได้ยากขนาดไหน แค่เห็นก็คงจะเหนื่อยแล้ว ถึงแม้ว่าจะมีหุ่นยนต์ กลุ่มหนึ่งคอยทำความสะอาดเก็บกวาดขยะให้เราแล้วก็ตาม สำหรับ ฉากเปิดตัว Wall E พอเห็นตา ใสแป๋ว ผม ก็ชักน้ำตาซึม แล้วล่ะครับ เพราะอารมณ์ เหงานี้มาเต็มเลย ความรู้สึกของหุ่นตัวนี้

 

 

การแสดงออกทำให้เห้นว่า อยู่โดดเดี่ยว มาตลอดและเมื่อ ได้เจออีฟ แล้วหุ่นตัวนี้้ต้องทุ่มเท ทุกสิ่งและทุกอย่าง ให้รูปปแบบ ของมนุษย์บน ยาน Axiom จัดว่า Wall-E กำลัง นำเสนอโลกอนาคต ‘ หรือนิยามได้ว่าโลกอนาคตที่ เทคโนโลยีล้ำสมัยแต่สภาพความเป็นอยู่ของมนุษย์แย่ซึ่งเรื่องนี้จะต่างจากโลกอนาคตที่ทุกคนๆคิดถึง ถือว่าสะท้อนออกมาได้ดีเอามากๆเลยครับ และถ้าหากว่า ตัวหนังเรื่องนี้  หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังฟรี4K

ทำให้คนไหนสนใจก็ไปติดตามได้นะครับ เชียร์รอบที่ แล้วนะ 2 และสำหรับหนังเรื่องนี้ ถึงแม้ว่าจะจัดอยู่ในหมวดของ ไซไฟ แต่ตัวหนังไม่ได้น่้าเบื่อเลยสักนิดนะครับ เพราะเขานำเอาออกมา นำเสนอ ได้อย่างลงตัวเลยก็ว่าได้ครับ

 

รีวิว Wall-E ความรู้สึกหลังดู

หลังจากที่ผมได้ดูหนังเรื่องนีจนจบ แนะนำเลยครับ หนังนี้ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ดูกับครอบครัวก็ได้ มัันเป็นหนังที่ทำให้รู้สึก และสะท้อน ถึง ความละเลย บ่งบอกถึง ความละเลยของคนเรา หลังจากได้ดูหนังเรื่องนี้ ผมก็มั่นใจได้เลยว่า หลายๆคน

คงได้ ข้อคิดอะไรจากหนังเรืองนี  ไม่มากก็น้อย แต่ยังไงก็ได้ ถึงแม้จะสักนิดนิง และสำหรับเรื่องของ ความ โรแมนติค ก็ชอบมากครับ ในหนังเรื่องนี้ ถึงมแ้ว่าจะเป้นเรื่องราวของหุ่นยนต์ แต่ขอบอกเลยครับ ว่าตัวหนัีงทำเอาเราอินมากๆ

 

 

มาพูดถึงเรื่องของข้อเสียนิดนึงนะครับ โดยตัวหนัง วออีนั้น จริงๆแล้ว หนังทำให้รู้สึก ถึงการยัดเยียดสาระ ให้กับตนดูมากไปนิดนะครับ คือไม่ใชข่ไม่ดีนะ แต่มากไปมันก็เอียน แต่เน้นดำเนินเรื่องในเนื้อหาความรัก ของตัวหุ่นยนต์พระเอก นางเอกเป็นหลัก

แต่ก็ทำให้เราได้แง่คิดเป็นหนังที่ไม่ต้องดูซับ ก็เข้าใจการกระทำ ของตัวละครที่นำเสนอมาได้เลย ต้องขอ ชื่นชมในเรื่องของภาพการแสดงเลยครับ หนังเรื่องนี้ ทำออกมาได้ ดีมากๆครับ ไม่คิดว่าจะ ทำหุนยนต์ ให้มีความรู้สึกขนาดนี้ได้  หากสนใจอ่านรีวิวหนังเพิ่มคลิ้กเลย รีวิวหนังไซไฟ