รีวิวหนัง ETERNALS ฮีโร่พลังเทพเจ้า

เรามาทำรู้จัก ดูหนังฟรี  เรื่อง ETERNALS ฮีโร่พลังเทพเจ้า ในตอนเริ่มต้น ชาวซีเลสเชียลได้สร้างดวงอาทิตย์และสิ่งมีชีวิตรูปแบบอื่นๆ แต่สิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาที่รู้จักกันในชื่อเดเวียนท์เริ่มอาละวาด ผู้นำของ Celestials, Arishem (David Kaye) ได้นำกลุ่มมนุษย์อมตะที่รู้จักกันในชื่อ EternalsจากดาวOlympiaและส่งพวกเขาขึ้นเรือ DomoไปยังEarth

ดูหนังออนไลน์  เกี่ยวกับ The Eternals ตื่นขึ้น โดย Arishem เลือก Ajak Salma Hayekเพื่อนำพวกเขา Ikaris พบกับ Sersi เมื่อเธอเห็นโลกเป็นครั้งแรกและบอกว่ามันสวยงาม พวกเขาเข้าร่วมโดย Thena , Kingo Phastos (Brian Tyree Henry), Druig (Barry Keoghan) Sprite Lia McHugh Makkari Lauren Ridloff และ Gilgamesh

มาถึงเมโสโปเตเมียในปี 5,000 ปีก่อนคริสตกาล Deviants โจมตีมนุษย์บนแผ่นดินก่อนที่ Eternals จะเริ่มต่อสู้ Thena ถือหอกของเธอ Kingo ยิงระเบิดพลังงานจากมือของเขา Makkari ใช้ความเร็วสูงของเธอในการโจมตี และ Sprite ร่ายภาพลวงตา ดรูอิกยังชักใยจิตใจของผู้อยู่อาศัยให้พยายามต่อสู้ หลังจากกำจัดพวก Deviant แล้ว พวก Eternals ก็แนะนำตัวกับพวกมนุษย์

รีวิวหนัง ETERNALS

เรื่องย่อ รีวิวหนัง ETERNALS ฮีโร่พลังเทพเจ้า

ข้ามไปลอนดอนในยุคปัจจุบันที่ Sersi อาศัยอยู่เธอไปชั้นเรียนที่เธอควรจะได้รับบทเรียน และเธอก็พบว่าแฟนของเธอคือเดน วิทแมน (คิท แฮร์ริงตัน) คอยดูแลเธอจนกระทั่งเธอมาถึง การบรรยายถูกขัดจังหวะด้วยแผ่นดินไหวขนาดใหญ่ Sersi ให้นักเรียนไปหาที่กำบังและใช้พลังของเธอเพื่อหยุดวัตถุขนาดใหญ่ที่ตกลงมาจากกำแพงจากการทำร้ายนักเรียน

รีวิวหนังแฟนตาซี สนุกๆแล้ว ต่อมา Sersi ได้ฉลองวันเกิดของ Dane กับ Sprite และคนอื่นๆ อีกสองสามคน เธอให้แหวน Dane จากประวัติครอบครัวที่เธอเก็บไว้มานานหลายศตวรรษ ขณะเดินไปตามถนน ทั้งสามคนถูกพบโดย Deviant ตัวมหึมาชื่อ Kro (Bill Skarsgard) Sprite ร่ายมนตร์เพื่อซ่อนพวกเขาจากมัน แต่ Deviant สามารถตรวจจับพวกมันและไล่ตามพวกมันไป แม้ว่า Deviant

มักจะโจมตีมนุษย์และไม่ใช่ Eternals Sersi และ Sprite เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการต่อสู้ก่อนที่ Ikaris จะบินเข้ามาและยิงสายตาเลเซอร์ไปที่สัตว์ร้าย เซอร์ซีใช้พลังของเธอเปลี่ยนรถบัสที่วิ่งหนีให้กลายเป็นกลีบกุหลาบ Eternals เห็นว่า Kro สามารถรักษาตัวเองได้ก่อนที่มันจะหนีไป

Sersi เปิดเผยกับ Dane เกี่ยวกับชีวิตของเธอในฐานะผู้เป็นนิรันดร์และจุดประสงค์ของพวกเขาคืออะไร รีวิวหนังแฟนตา น่าดู  แล้ว เขาถามเธอว่าทำไมพวกเขาถึงไม่เคยช่วยเหลือในช่วงมหาสงครามหรือเมื่อธานอสโจมตี และเธออธิบายว่าพวกเขาได้รับคำสั่งให้ไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคำสั่งของ

มนุษยชาติ เพื่อไม่ให้ขัดขวางการพัฒนาของพวกเขาในสังคม Sersi ยังบอก Dane ว่าเธอกับ Ikaris อยู่ด้วยกันในทางเทคนิคมาหลายศตวรรษแล้ว แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นไปด้วยดี หลังจากนั้นเธอก็กลับไปที่อพาร์ตเมนต์ของเธอเพื่อพบกับ Sprite และ Ikaris อีกครั้ง โดยตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการให้ Ajak และ Eternals คนอื่นๆ มารวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับ Kro

ย้อนไปเมื่อ 575 ปีก่อนคริสตกาลในบาบิโลน หลังจากการสู้รบอันดุเดือดกับเหล่า Deviant บางท่าน Ajak ได้สร้างลิงก์เพื่อพูดคุยกับ Arishem เธอแสดงความเคารพต่อแผนการอันยิ่งใหญ่ของเขา แต่ดูเหมือนจะมีข้อโต้แย้งเล็กน้อยเกี่ยวกับผู้คนในโลก อริสเชมบอกเธอว่าอย่ายึดติดกับพวกเขาและทำตามแผน อาจากกลับไปที่ถ้ำที่ Phastos

กำลังพัฒนาเครื่องจักรไอน้ำเพื่อจัดหาให้กับมนุษยชาติ The Eternals อยู่ท่ามกลางสังคมอย่างเปิดเผย โดย Sprite ใช้พลังของเธอเพื่อสร้างความบันเทิงให้เด็กๆ ด้วยเรื่องราวที่มีชีวิตชีวาผ่านภาพลวงตาของเธอ ในขณะเดียวกัน

ความรู้สึกของ Ikaris ต่อ Sersi ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เขายอมรับความรักของเขากับเธอซึ่งเธอตอบสนอง พวกเขารักกันในตอนกลางคืนและแต่งงานกันในช่วงยุคของ Gupta Empire กับ Eternals

รีวิวหนัง ETERNALS น่าดู

Ajak ได้ถูกฆ่าตายในไร่ของเธอ

ย้อนกลับไปในปัจจุบัน Sersi, Sprite และ Ikaris เดินทางไปยัง South Dakota เพื่อไปยังไร่ของ Ajak เพียงเพื่อจะพบว่าเธอเสียชีวิตนอกบ้านของเธอซึ่ง Kro ฆ่าตาย ทั้งสามคร่ำครวญถึงผู้นำที่ล้มลง แต่เมื่อ Sersi เข้าใกล้ร่างกายของเธอ หินในร่างของ Ajak ที่ Celestials มอบให้เธอก็เกาะติดกับ Sersi ซึ่งหมายความว่า Ajak ได้เลือกเธอเป็นผู้สืบทอดของเธอ Sersi มองเห็น Arishem ชั่วครู่ก่อนที่เธอจะมองไม่เห็นเขา

ย้อนอดีต: 1521 AD, Tenochtitlan ท่ามกลางการต่อสู้ที่ดุเดือด Thena พบว่าตัวเองถูก Mahd Wy’Ry เอาชนะ อันเป็นผลมาจากความทรงจำในอดีตของเธอพังทลายลงในตัวเองและทำให้เธอแทบบ้า เธอโจมตีสหายของเธอและเกือบจะฆ่าพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะปราบเธอ

ธีนาตื่นขึ้นโดยจำเหตุการณ์ได้เพียงเล็กน้อย แม้ว่าอาจารย์จะเสนอให้ไปที่ Domo และใช้ทรัพยากรที่มีอยู่เพื่อช่วยธีนา แต่มักการีโต้แย้งว่าเธอจะไม่เป็นธีนาจริงๆ ด้วยซ้ำหลังจากขั้นตอนดังกล่าว เพราะมันอาจลบล้างแง่มุมต่างๆ ของเธอเนื่องจากพวกเขารักเธออยู่แล้ว

ดรูอิกตั้งคำถามถึงความเป็นผู้นำของอาจากเนื่องจากเขาโกรธมานานแล้วที่เขาไม่สามารถใช้พลังของเขาเพื่อช่วยมนุษยชาติหยุดการต่อสู้ได้ แต่รู้ว่าเขาไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ อาจาร์กตัดสินใจว่า

เนื่องจากพวกเดเวียนถูกขับไล่ออกไปและอยู่ด้วยกันจะเป็นอันตราย พวกเขาทั้งหมดควรแยกจากกันและอาศัยอยู่ในโลกท่ามกลางมนุษย์ปุถุชน Gilgamesh ตกลงที่จะดูแล Thena และทำให้แน่ใจว่าเธอจะไม่ทำร้ายตัวเองหรือใครก็ตาม

รีวิวหนัง ETERNALS สนุกมั้ย

ตัวละครมากมายในเรื่อง ฮีโร่พลังเทพเจ้า

ในมุมมองที่น่าสังเกตมากที่สุดอย่างหนึ่งของนักแสดงชุดใหญ่ของ Eternalsคือความโดดเด่นของทุกคนโดยที่พวกเขาไม่เคยรู้สึกว่าถูกบังคับ กลุ่มผู้นำเองมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นตัวแทนของโลกโดยรวม และส่วนใหญ่พวกเขาตอกย้ำมัน

แน่นอน ตามทฤษฎีแล้วไม่เป็นไรที่วิตแมนอยู่ที่นั่นเพื่อจัดฉากเพียงเล็กน้อยและไม่เคยตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการเล่าเรื่องในวงกว้าง แต่แล้วก็มีอาจากที่คอยบริการทุกคนที่อยู่รอบตัวเธอเท่านั้น ไม่ใช่ตัวเธอเอง เธอเป็นเปลือกของตัวละครที่มีจุดประสงค์เพื่อเป็นเพียงเหตุการณ์ที่กระตุ้นให้เกิดละครย้อนหลังในตอนท้าย

สถานการณ์ที่คล้ายกันเกิดขึ้นกับ Gilgamesh แม้ว่ามิตรภาพระหว่างเขากับธีน่าจะโดดเด่น แต่เรื่องราวส่วนใหญ่มาจากเธอแทนที่จะเป็นเขา เขาไม่มีอะไรนอกจากนั้น เมื่อเขาเสียชีวิต การตายของเขาไม่มีผลกระทบทางอารมณ์ นอกจากนี้ยังไม่ได้ช่วยให้ตัวละครมีชุดพลังที่ดูน่าเบื่อและน่าเบื่อ

นี่ไม่ได้หมายความว่าตัวละครทุกตัวจะพังแต่ด้วยการที่คนจำนวนมากให้ความสนใจ จึงเป็นเรื่องยากที่หลายคนรู้สึกว่าภาพยนตร์อย่าง Civil War , Infinity Warและ Endgame ล้วนสร้างความสมดุลให้กับเรื่องราวในหลายแง่มุมอย่างเชี่ยวชาญ อย่างไรก็ตาม ปัจจัยที่ใหญ่ที่สุดประการหนึ่งที่ทำให้ Eternals ยากขึ้น ก็คือ ทุกคนในเรื่องเป็นเรื่องใหม่ทั้งหมดสคริปต์ที่จำเป็นในการสร้างตัวละครเหล่านี้ตั้งแต่เริ่มต้น

รีวิวหนัง ETERNALS ฮีโร่พลังเทพเจ้า เวลาฉายยาว 2ชัวโมงครึ่ง

เมื่อพิจารณาว่าหนังเกี่ยวข้องและแนะนำมากน้อยเพียงใด จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะสรุปว่าความยาวของหนังจะยาว ด้วยเวลา 2 ชั่วโมง 37 นาที เป็นไปตามที่คาดหวัง อย่างไรก็ตามความยาวของมันคือปัญหาในตัวเอง การร้องเรียนเกี่ยวกับบางสิ่งที่ยาวเกินไปมักถูกตีความผิด ภาพยนตร์อาจใช้เวลาสองชั่วโมงหรือสามชั่วโมง แต่มันเป็นเรื่องของจังหวะ เรื่องราวจะถูกส่งไปยังผู้ชมอย่างไร

หากภาพยนตร์รู้สึกเหมือนสามชั่วโมง แสดงว่าอาจมีปัญหาอยู่ที่ใดที่หนึ่ง อย่างไรก็ตาม หากการเว้นจังหวะเป็นไปอย่างราบรื่นและทุกอย่างลงตัว คุณก็อาจมีภาพยนตร์ความยาวสามชั่วโมงที่ผู้ดูไม่เคยคิดเลยว่าพวกเขาจ้องหน้าจอมานานแค่ไหนแล้ว

Avengers: Endgame เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรื่องนี้ เป็นโปรเจ็กต์ที่ยาวที่สุดที่ MCU เคยมีมา แต่หลายคนแทบไม่สังเกตเห็นเลยเมื่อดู เรื่องราวนี้ถ่ายทอดในแบบที่ผู้ฟังให้ความสนใจอย่างเต็มทีตั้งแต่ต้นจนจบ

ใน เรื่อง Eternals มีปัญหาเกี่ยวกับการย้อนอดีตที่บางครั้ง วางไว้อย่างเชื่องช้าในเรื่องราวและ ซึ่งทำให้ส่วนตรงกลางบางส่วนของภาพยนตร์รู้สึกถูกดึงออกมา ท่ามกลางองค์ประกอบอื่นๆ แน่นอนว่ามีฉากเหล่านั้นทั้งหมดที่ผู้คนจ้องมองไปในอวกาศและครุ่นคิดถึงชีวิตอย่างเชื่องช้า ขณะที่เรื่องราวดำเนินไปอย่างช้าๆ

ข้อมูลการผลิตและ เผยแพร่

Eternals เริ่มสตรีมบนDisney+เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2022 โดยมีตัวเลือกในการชมภาพยนตร์ในเวอร์ชันโรงภาพยนตร์หรือเวอร์ชัน IMAX Enhanced เสียงบรรยายและคุณสมบัติโบนัสเพิ่มเติมสำหรับภาพยนตร์ถูกเพิ่มเข้ามาใน Disney+ ในเดือนมีนาคม 2022 ได้รับการเผยแพร่ในรูปแบบ Ultra HD Blu-ray Blu-rayและDVDในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ สื่อภายในบ้านรวมถึงเสียงบรรยาย

กำกับโดย Chloé Zhao
บทภาพยนตร์โดย โคลเอ จ้าว Patrick Burleigh Ryan Firpo Kaz Firpo
เรื่องโดย Ryan Firpo Kaz Firpoขึ้นอยู่กับ นิรันดร์ โดยJack Kirby
ผลิตโดย เควิน ไฟกี เนท มัวร์
นำแสดงโดย เจมม่า ชาน Richard Madden คูเมล นานเจียนี Lia McHugh Brian Tyree Henry ลอเรน ริดลอฟฟ์ แบร์รี่ คีแกน ดอน ลี
Harish Patel Kit Harington ซัลมา ฮาเย็ก แองเจลิน่าโจลี่ ภาพยนตร์ เบน เดวิส
แก้ไขโดย Craig Wood Dylan Tichenor
ดนตรีโดย รามินทร์ จาวดี
บริษัทผู้ผลิต Marvel Studios จัดจำหน่ายโดย Walt Disney Studios
Motion Pictures วันที่วางจำหน่าย 18 ตุลาคม 2564 ( โรงละคร Dolby ) 5 พฤศจิกายน 2564 (สหรัฐอเมริกา)
เวลาทำงาน 156 นาที ประเทศ สหรัฐ ภาษา ภาษาอังกฤษ
งบประมาณ 200 ล้านเหรียญสหรัฐ บ็อกซ์ออฟฟิศ 402.1 ล้านเหรียญสหรัฐ