รีวิว Finch เปลวสุริยะ

เรื่องราวของ ดูหนังฟรี  วันสิ้นโลกหนังของอเมริกาปี 2021 finch 2021 สปอย ของทอมแฮงก์ส มารับบทนำในแนวถนัดที่เล่นคนเดียว ในบทมนุษย์คนท้ายๆบนโลกมนุษย์ ที่ต้องเผชิญชะตากรรม วิกฤตการณ์ดวงอาทิตย์ปะทุแผ่ความร้อนสูงขึ้นถึง 60 องศาเซลเซียส

มันทำให้สิ่งมีชีวิตในโลกต้องล้มตายไปเป็นจำนวนมาก เรื่อง finch พันทิป  ต้นไม้ตายเกือบทั้งหมดของดลก เหลือแต่ พระเอกของเรา และสนุขคู่ใจที่สภาพล่อแล่ ด้วยที่พี่ทอม ของเรารับบทเป็นวิศวะกรจักรกล สร้างหุ่นยนต์ ขึ้นมาเพื่อ ดูแล เจ้าสุนัข เพราะว่ากลัวตัวเองจะตายก่อน กลัวไม่มีคนดูแล เจ้าสุนัข

ภาพยนตร์ ดูหนังออนไลน์ เรื่องนี้ได้รับผลกระทบ ของไวรัสโควิด-19 ได้รับการตั้งชื่อ ใหม่ว่า Finch ขาย ให้กับ Apple TV+ และเปิดตัวเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021หนังเรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ที่หลากหลายจากนักวิจารณ์ โดยได้รับคำชมจากการแสดงของ Hanks ภาพลักษณ์ และเสน่ห์โดยรวม แต่ได้รับการวิจารณ์ว่ายังขาด ของความคิดริเริ่มและนวัตกรรมภายในประเภทหลังการเปิดเผย

รีวิว Finch

โครงเรื่อง รีวิว Finch เปลวสุริยะ

ภาพยนตร์ Finch Trailer เรื่องนี้เปิดตัว รีวิวหนังแฟนตาซี ในซากปรักหักพังหลังหายนะของเซนต์หลุยส์ Finch Weinberg (Tom Hanks) และหุ่นยนต์ทำเอง Dewey เดินทางไปที่ร้านเพื่อซื้อเสบียง พวกเขาพบกับลมและทรายพัดกระหน่ำในช่วงเวลาสั้นๆ แต่ฟินช์พยายามซ่อนตัวก่อนที่เขาจะได้สิ่งที่ต้องการ ขณะที่เขาขับรถกลับบ้าน พายุทรายขนาดใหญ่กำลังมุ่งหน้าไป เขาและดิวอี้กลับเข้าไปข้างในอย่างรวดเร็วและปลอดภัย

ฟินช์เป็นอดีตวิศวกรหุ่นยนต์ที่ค้ำจุนตัวเองและสุนัขกู๊ดเยียร์ไว้ใต้ดินตั้งแต่เกิดเปลวไฟจากแสงอาทิตย์ทำลายชั้นโอโซนและกวาดล้างประชากรส่วนใหญ่ของโลกเนื่องจากการได้รับรังสีที่รุนแรงและสภาพอากาศที่รุนแรง ฟินช์กำลังจะตายจากสิ่งที่น่าจะเป็นพิษจากรังสีและกำลังมองหาวิธีแก้ปัญหาเพื่อดูแลกู๊ดเยียร์เมื่อเขาไม่อยู่

ฟินช์ลงรายละเอียดเกี่ยวกับหุ่นยนต์ที่เขากำลังสร้าง รีวิวหนังฮีโร่ น่าดู  หลังจากเริ่มต้นอย่างคร่าวๆ สองสามครั้ง หุ่นยนต์ก็เริ่มพยักหน้าตอบสนองต่อคำพูดของฟินช์และพัฒนาคำพูดที่หยุดนิ่งของมันเอง (ให้เสียงโดย Caleb Landry Jones) ฟินช์ภูมิใจในผลงานของเขา แต่กู๊ดเยียร์มีปฏิกิริยาตอบสนองน้อยกว่าอย่างน่าพอใจต่อหุ่นยนต์ เป็นการแสดงออกถึงความรู้ที่ Finch ฝังไว้ในขณะที่เขาให้มากกว่าข้อมูลสารานุกรม

เรื่อง Finch รีวิว Pantip  ขณะที่ฟินช์ไปตรวจสอบเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับสภาพอากาศ เขาเห็นเมฆพายุขนาดมหึมากำลังมุ่งหน้าไป เขาเชื่อมต่อหุ่นยนต์กับสถานีตรวจอากาศ ซึ่งกำหนดว่าจะมีพายุใหญ่เข้ามาซึ่งจะคงอยู่นาน 40 วัน และฟินช์รู้ว่าสถานที่นั้นไม่สามารถรักษาเขาหรือกู๊ดเยียร์ไว้ได้นานขนาดนั้น เขาจึงรวบรวมกู๊ดเยียร์ หุ่นยนต์ และของเขา ข้าวของในรถ RV ที่จะออกไป เขาตัดสินใจว่าทางเลือกเดียวที่ดีกว่าคือซานฟรานซิสโกเพื่อหลีกเลี่ยงคนอื่นที่อาจพยายามโจมตีพวกเขา

ระหว่างทาง ฟินช์พยายามตั้งโปรแกรมหุ่นยนต์ต่อไปเนื่องจากการถ่ายโอนข้อมูลยังไม่เสร็จสมบูรณ์ก่อนที่จะต้องอพยพ พวกเขาบุกเข้าไปในโรงภาพยนตร์เก่าที่ฟินช์แสดงวิธีทำป๊อปคอร์นให้หุ่นยนต์ดู ต่อมาพวกเขาต้องผูก RV กับพื้นเมื่อพายุทอร์นาโดเข้าใกล้ พวกเขาปกปิดข้างในเมื่อมันผ่านไป หลังจากที่ทุกอย่างลงตัวในตอนกลางคืน หุ่นยนต์ก็บอกฟินช์ว่าเขาอยากถูกเรียกว่าเจฟฟ์

รีวิว Finch

พวกเขาต้องต่อสู้กับภัยธรรมชาติ ที่น่ากลัวจากดวงอาทิตย์

ฟินช์เดินทางต่อกับเจฟฟ์และกู๊ดเยียร์ในเช้าวันรุ่งขึ้น เจฟฟ์พยายามเรียนรู้วิธีโต้ตอบกับกู๊ดเยียร์ให้ดีขึ้น แต่ความพยายามของเขากลับทำให้ฟินช์สนุกและรำคาญ มีอยู่ช่วงหนึ่ง ฟินช์ต้องพักผ่อนเพราะอาการป่วยของเขามากเกินไปสำหรับเขา

และเจฟฟ์ก็เกือบทำให้รถ RV ขับไปเอง เมื่อพวกเขาพักผ่อนในตอนกลางคืน เจฟฟ์ถามฟินช์ว่าทำไมพวกเขาถึงไม่เดินทางตอนกลางคืน และเขาอธิบายว่าพวกเขาอาจพบผู้รอดชีวิตที่อาจพยายามจะฆ่าพวกเขา

ในตอนเช้า เจฟฟ์พบว่าฟินช์อาเจียนอย่างรุนแรง กู๊ดเยียร์สังเกตเห็นเมื่อเจฟฟ์ห่วงใยฟินช์ และเขายังควบคุมพวงมาลัยรถ RV เนื่องจากฟินช์สอนให้เขาขับรถ ระหว่างที่ฟินช์พักผ่อน เจฟฟ์ก็เข้าไปในร้านพร้อมกับดิวอี้ ฟินช์ลุกขึ้นและสวมชุดเพื่อไล่ตามพวกเขา การเข้าไปยุ่งของเจฟฟ์ทำให้ดิวอี้ติดกับดักหมีที่ทำลายบอทตัวน้อย ฟินช์เสียใจกับการสูญเสียของดิวอี้และเขาตะโกนใส่เจฟฟ์

ในตอนกลางคืน ฟินช์สังเกตเห็นว่ามีรถคันอื่นตามมา ตามคำแนะนำของฟินช์ เจฟฟ์ขับรถ RV ใต้สะพาน แต่รถสูงเกินไปและเสียหลักไป ฟินช์และเจฟฟ์ผลักรถออกไปอีกและรอจนกว่าผู้รอดชีวิตจะออกไป ฟินช์บอกเจฟฟ์ว่าผู้รอดชีวิตจะต่อสู้และไล่ตามสิ่งที่พวกเขาสามารถหาได้อย่างไรเมื่อสิ่งต่างๆ

เลวร้ายมากในช่วงเริ่มต้นของการเปิดเผย เขาจำได้ว่าเคยอยู่ในซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งที่เขากำลังมองหาอาหาร แต่เขาเห็นแม่และลูกของเธอที่นั่นเช่นกัน และแม่ได้สั่งให้ลูกสาวยิงใครก็ตามที่เธอเห็น ชายในรถบรรทุกเข้ามาหาพวกเขา ทำให้เขาฆ่าแม่และเด็กผู้หญิง หลังจากที่ชายคนนั้นจากไป ฟินช์ก็ไปหากู๊ดเยียร์เป็นลูกสุนัขในกระเป๋าเป้ของเด็กผู้หญิง และเขาก็ดูแลเขามาตลอดตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

รีวิว Finch เปลวสุริยะ

การที่ฟินช์ สร้างหุ่นยนต์ขึ้นมาเพื่อเจ้ากู๊ดเยียร์

ฟินช์และเจฟฟ์เดินทางต่อในตอนเช้าและไปถึงสถานที่ที่มีระดับรังสียูวีต่ำและไม่เป็นอันตราย ฟินช์หยุดออกไปข้างนอกและอาบแดดเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี เขาสวมสูทที่ดีและนั่งข้างนอกกับเจฟฟ์ คราวนี้เล่าเรื่องพ่อของเขาอีกเรื่องหนึ่งให้เขาฟัง

เจฟฟ์มองว่าฟินช์เป็นพ่อของเขา ฟินช์แสดงวิธีการเล่นกับกู๊ดเยียร์ให้เจฟฟ์ดู แต่ฟินช์เริ่มกระอักเลือดในเวลาต่อมา เขาเข้าไปในรถบ้านและพักผ่อนในที่ที่เขาหลับใหล

เจฟฟ์จัดพิธีศพให้ฟินช์และนั่งถามตัวเองว่าท่าต่อไปควรเป็นอย่างไร ถึงตอนนี้ คำพูดของเขาพัฒนาขึ้นอย่างมากจนถึงขั้นที่เขาฟังดูไม่ใช่หุ่นยนต์และเป็นมนุษย์จริงๆ เขาตัดสินใจเดินทางต่อไปยังซานฟรานซิสโกของฟินช์

เจฟฟ์พาตัวเองและกู๊ดเยียร์ไปที่สะพานโกลเดนเกต พวกเขาพบรูปภาพอื่นๆ จากผู้รอดชีวิตที่บอกตำแหน่งที่จะพบพวกเขา เจฟฟ์วาดภาพตัวเองร่วมกับฟินช์และกู๊ดเยียร์ และเดินกับสุนัขเข้าไปในเมืองเพื่อค้นหาผู้รอดชีวิตที่ดี

Finch Weinberg เป็นวิศวกรหุ่นยนต์ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่รกร้างหลังหายนะ St. Louis หลังจากเกิดเปลวสุริยะฉีกผ่านชั้นโอโซนและทำให้โลกได้รับรังสีอัลตราไวโอเลตรุนแรงและสภาพอากาศเลวร้าย เขากำลังจะตายจากพิษจากรังสีและสร้างหุ่นยนต์ (ภายหลังเรียกว่าเจฟฟ์) เพื่อดูแลกู๊ดเยียร์สุนัขของเขาเมื่อเขาจากไป

ฟินช์อพยพเจฟฟ์และกู๊ดเยียร์ออกจากหลุมหลบภัยเมื่อเจฟฟ์รายงานจากสถานีตรวจอากาศว่าจะมีพายุใหญ่เข้าซึ่งจะคงอยู่นาน 40 วัน พวกเขามุ่งหน้าไปยังซานฟรานซิสโก ซึ่งฟินช์ยังคงช่วยเจฟฟ์อัปโหลดความรู้ในขณะที่สอนวิธีดูแลกู๊ดเยียร์และเตือนให้เขาระวังผู้รอดชีวิตที่อาจโจมตีพวกเขาในที่สุดฟินช์ก็เสียชีวิตจากอาการป่วยของเขา แต่เจฟฟ์มีสติปัญญามากพอที่จะพาตัวเองและกู๊ดเยียร์ไปซานฟรานซิสโก ที่ซึ่งพวกเขาออกไปค้นหาผู้รอดชีวิตเพิ่ม

รีวิว Finch เปลวสุริยะ ความคิดเห้นหลังได้ดู

ทอม แฮงก์ส นักแสดงที่มีความสามารถ มากในเรื่องนำเสนออารม การที่เขาคนเดียวสามารถสะกดคนดูให้หลงไหล กล่าวนำมานานเข้าเรื่องเลยละกัน หนังเรื่องนี้ มีนักแสดงไม่มาก ส่วนมากเป็น หุ่นยนตร์ และ น้องหมา ที่ชื่อกู๊ดเยียร์

แต่ก็ไม่ทำนักแสดงรุ่นใหญ่น้อยหน้าเลย ยังทำหน้าที่ศูนย์กลางเรื่องของเรื่องได้ดี ตามที่หนังใช้ชื่อ Finch ตัวละครของเขามาเป็นชื่อเรื่อง ตัวหมาก็เด่นพอควร แต่ก็ไม่ได้แสดงความแสนรู้อะไรมากนัก เพราะไม่งั้นก็จะขึ้นไปกลบความเด่นของหุ่นยนต์เจฟฟ์เข้าอีก

ซึ่งได้ผู้กำกับเป็น Miguel Sapochnik ถึงจะไม่ค่อยได้กำกับหนังโรง แต่เขา เก๋ามากในแวดวง หนังซีรี่ย์ เช่น ซีรี่ย์ Game of Thrones หลายEp ซึ่งก็ถือว่างานนี้เป็นงานหิน ที่ต้องรับมือกับดาราใหญ่ ซีจีเยอะ แต่ชาโพซนิกก็คุมอยู่นะ

หนังที่มีความยาว 1 ชั่วโมง 55 นาที สอดแทรกเหตุการณ์ระทึกให้ชวนลุ้นได้เป็นระยะ ๆ ทั้งการต้องหนีพายุทอร์นาโด และการไล่ล่าจากผู้รอดชีวิตกลุ่มอื่น งานซีจีของหนังเนียนมาก ๆ ทั้งฉากพายุ และงานโมชันแคปเจอร์ไม่มีช็อตไหนเป็นแผลให้สะดุดตาเลย แม้จะมีฉากลุ้นระทึกเนือง ๆ แต่ก็ต้องบอกว่าโทนหลักๆของฟิ้นคือดราม่าที่มุ่งเน้นเรื่องความสัมพันธ์ของ 1คน 1หุ่นยนต์ และ 1หมา เป็นความผูกพันที่เดินหน้าไปอย่างน่ารักและชวนติดตาม

ข้อมูลต่างๆของหนังเรื่องนี้ อย่าพลาดชม

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2017 มีการประกาศว่า ทอม แฮงก์ จะแสดงใน BIOS ซึ่งเป็น หนัง หลังวันสิ้นโลกเกี่ยวกับหุ่นยนต์ที่สร้างขึ้นโดย Finch ตัวละครที่ป่วยของ Hanks เพื่อปกป้องชีวิตของสุนัขอันเป็นที่รักของเขาเมื่อเขาตาย Miguel Sapochnikจะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งจะผลิตโดยRobert ZemeckisและKevin Misherจากสคริปต์สเป็คโดย Craig Luck และ Ivor Powell สตูดิโอรายใหญ่หลายแห่งกำลังประมูลลิขสิทธิ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยคาดว่าจะเริ่มผลิตได้ในช่วงต้นปี 2018

ไม่กี่วันต่อมา มีรายงานว่าAmblin Entertainmentได้ซื้อโปรเจ็กต์นี้ โดยUniversal Picturesจะจัดจำหน่ายในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2560 ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยว่าอยู่ใน ” บัญชี ดำ ” ของปีนั้น สำหรับบทภาพยนตร์ที่ยังไม่ได้โปรดิวซ์มากที่สุด

ในเดือนมกราคม 2019 Caleb Landry Jonesเข้าร่วมทีมนักแสดงในการจับภาพการเคลื่อนไหวและให้เสียงเป็นหุ่นยนต์ที่ Finch สร้างขึ้น ในเดือนมีนาคม 2019 Samira Wileyได้รับการประกาศให้เป็นส่วนหนึ่งของนักแสดงตามด้วยSkeet UlrichและLaura Harrierในเดือนพฤษภาคมแต่ทั้งหมดไม่อยู่ในภาพยนตร์ที่ออกฉาย

การถ่ายภาพหลักเริ่มขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 ในเมือง อัลบูเคอ ร์คี รัฐนิวเม็กซิโก การถ่ายทำยังเกิดขึ้นในซานตาเฟ , Shiprock , Los Lunas , Socorroและอนุสรณ์สถานแห่งชาติ White Sandsและสิ้นสุดในเดือนพฤษภาคม 2019