รีวิวหนัง Justice League จัสติซ ลีก

รีวิวหนัง Justice League

รีวิวหนัง Justice League เรื่องย่อ

เรามา ดูหนังฟรี  เรื่อง Justice League มันเกิดขึ้นหลังจากหนังภาค Batman สู้ Superman เรื่องเกิดไปแล้วประมาณ 2ปี เมื่อโลกได้สูญเสียฮีโร่ต่างดาวที่แข็งแกร่ง มีพลังมหาศาลเหมือนเป็นพระเจ้าของมวลมนุษย์ นั่นหมายถึง Superman (Henry Cavill) และเหล่าฮีดร่คนอื่นก็เริ่มทยอยหายหน้าไป พร้อมๆ กับโลกที่เริ่มเต็มไปด้วยอาชญากรรมอีกครั้ง

และตอนนี้โลกนั้นได้เหมือนจะเจอกับ ภัยร้ายครั้งใหม่ขึ้น มีบางอย่างบงบอกภัยร้าย และ Batman (Ben Affleck) ก็เกิดความคิดที่ว่าตัวเขาคนเดียวมิอาจช่วยโลกได้ เขาต้องทำให้มนุาย์กลับมามีความศรัทธาของมนุษย์กลับมาให้ได้ เขาจำเป็นต้องจัดทีมรวมเหล่าฮีโร่อีกครั้ง เพื่อสร้างเป็น ทีมจัสติซลีก ขึ้นรับชมได้ที่นี่  ดูหนังออนไลน์

คนแรกเริ่มจากคนที่ใกล้ชิดก่อนอย่าง Wonder Woman (Gal Gadot) ฮีโร่หญิงแห่งอะแมซอนพวกเขาได้รวมตัวและร่วมกันตามหาเพื่อนๆเหล่าฮีโร่ทั้งหลายมาร่วมกลุ่มคือ เดอะ แฟรต (Ezra Miller) อครอวแมน (Jason Momoa ) และ ไซบอร์ก (Ray Fisher) ซูเปอร์ฮีโร่ผิวสีกึ่งคนกึ่งจักรกล

และงานนี้ ตัวร้ายได้ใส่หมวกมีเขาใหญ่ๆ มีหน้าตาน่ากลัว เขาคือ สเต็พเพนวูล์ฟ (Ciaran Hinds)ที่มีพลัง อันสุดยอดร้ายกาจมามาก่อการที่เลวร้ายต่อมนุษยชาติ งานนี้ ไม่มี ซูเปอร์แมน โลกจะรอดพ้นจากภัยสุดร้ายนี้ไปได้อย่างไร

รีวิวหนัง จัสติซ ลีก

รีวิวหนัง Justice League หนังน่าดู

รีวิวหนังฮีโร่  เรื่อง Justice League เรื่องย่อ หนังเรื่องนี้เป็นผลงาน แซ็ค สไนเดอร์ กำกับหนัง และได้ทำให้หนังฉายใช้เวลาแค่ 2 ชั่วโมงพอดิบพอดี เขาทำให้หนังไม่ต้องยืดเยื้อเกินไป ทั้งยังถูกตบให้อยู่ในร่องในรอยและทำให้รู้สึกว่า มันมีความสนุกแบบพอดิบพอดี

แน่นอน แม้ว่าหนังมันจะมีพล็อตที่ดูเป็นไปไม่ได้ในโลกจริง หรือแม้แต่ในโลกแฟนตาซีก็ตามทีเถอะ หนังที่สร้างมาใหม่นี้มันได้สร้างตัวร้ายที่มีไอเดียไม่น่าจะคิดได้ พลังของมัน ถือว่าสูงมากพอดูท่าซูเปอร์ฮีโร่สู้แบบเดี่ยวๆ ไม่ได้

ตอนนี้คือไม่เข้าใจว่าทำไม เหตุผลที่ทำไมเมื่อซูเปอร์แมนตายไป เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ถึงค่อยๆ หายหน้าไม่มาปรากฏตัว และอาจจะไม่เข้าใจว่าทำไม แบทแมนถึง พบเจ้าลูกสมุนมีปีกออกมาสอดแนม มันทิ้งข้อความบางอย่างที่เค้าไม่ค่อยเข้าใจ แต่กลับรับรู้ว่ามันคือมหันภัยรุนแรงของโลกมนุษย์จนต้องรวบรวมสมัครพรรคพวก รีวิวหนังไซไฟ น่าดู

ทีม จัสติซลีก ในภาคนี้ ถือว่า ไม่ใหญ่มากกลุ่มเล็กๆ อยู่ และมีการผสมกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ที่ดูแตกต่างกัน ทั้งตัวเข้มบื้อที่ไร้พลังพิเศษ ทั้งหนุ่มตัวกวนประสาทที่คิดว่าตัวเองไวที่สุดในโลก ทั้งสาวพลังสูงที่สุดจะสวยสะกดทุกอณูวิญญาน ทั้งหนุ่มที่ใกล้ตายแต่กลับได้มีชีวิตอีกครั้งโดยไม่ได้ต้องการ แล้วก็ยังมีนายบึ้กที่เก่งเรื่องน้ำ

รีวิวหนัง Justice League จัสติซ ลีก

รีวิวหนัง Justice League การรวมตัวเหล่าฮีโร่

หนังใช้เวลาประมาณนึงเพื่อเล่าเรื่องชีวิตส่วนตัวของฮีโร่แต่ละคน ซึ่งก็ทำให้ส่วนผสมของหนังมันดูแปลกๆ ไปบ้าง และก็เป็นเหตุที่ทำให้ฉากแอ็คชันถูกลดทอนสัดส่วนลงไป เหมือนจะเทไปอยู่หนักๆ ในช่วงท้ายของหนังแต่ก็ไม่ทำให้ดูน่าง่วงได้อย่างภาคก่อนๆ ที่เป็นผลงานของสไนเดอร์

และในภาคนี้ เดอะ แฟรช ผู้ที่มีบุคคลิก ที่ก่อกวน ที่ทำให้หนังมีหลายอารมบ้างทำให้รีแลค เรื่องที่ผ่านๆ มาของฝั่งดีซี ตัวละครที่ยังน่าประทับใจเช่นเคยคือ Wonder Woman ที่ยังสวยทุกครั้งที่อยู่บนจอ ทำใจละลายทุกครั้งที่ยิ้ม แถมยังมีลีลาการเข้าปะทะที่สโลว์และเท่ยิ่งกว่าใคร

ในภาคนี้ เราจะได้พบกับ เมร่า (Amber Heard) ตัวละครใหม่ที่อาศัยอยู่ที่ดินแดนแอตแลนติซ เธอนั่นถือว่าเป็นสาวสวยในหนังอีกคนเลยว่าได้ (และเธอจะมาในภาคแยกของอะควาแมนด้วย) ที่ช่วงเวลาสั้นๆ ของเธอชวนสะกดใจมากๆ เช่นกัน

โดยรวมของหนัง แล้วอาจจะไม่ใช้หนังที่ลงตัวของ DC Comics หนังไม่ยืดเยื้อ ไม่น่าเบื่อและมีการนำมุกต่างแทรกในแต่ละบทด้วย หนังมีมุกตลกมาเป็นส่วนผสมที่ทำให้ดูได้บันเทิงขึ้น ฉากแอ็คชั่นอาจไม่อลังการเท่าบางช่วงใน BvS แต่มีความเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ดูเอาสนุกได้อยู่อย่าลืมมาสองฉากแถมตอนท้าย หนึ่งฉากชวนยิ้มกริ่ม อีกหนึ่งบ่งบอกภาคถัดไป

ความคิดเห็นเรื่อง จัสติซ ลีก

Justice League ของ Zack Snyder อาจเป็นภาพยนตร์ที่มีความเหนียวแน่น สม่ำเสมอ และดึงดูดอารมณ์มากกว่าเวอร์ชันปี 2017 ตามที่คาดไว้ รันไทม์สี่ชั่วโมงทำให้เกิดปัญหาเรื่องจังหวะและมีฉากที่ไม่จำเป็นและไม่เกี่ยวข้องหลายสิบฉาก แต่การวิพากษ์วิจารณ์แง่มุมเหล่านี้ในการตัดที่ไม่ใช่ละครที่ยอมรับได้เป็นการเอาชนะจุดประสงค์อย่างไม่เป็นธรรม

แม้ว่า Justice League ส่วนใหญ่ จะอยู่ใน Snyder Cut ซึ่งอาจทำให้แฟน ๆ บางส่วนประหลาดใจ แต่การเล่าเรื่องหลักนั้นสร้างและพัฒนาผ่านโครงสร้างที่ไหลลื่นดีกว่าฉบับก่อนหน้าอย่างมาก ไซบอร์กกลายเป็นแกนหลักของเรื่องราวและการโต้ตอบของตัวละครที่เพิ่มขึ้นคือการเปลี่ยนแปลงที่ดีที่สุดบางส่วน Zack Snyder และ Chris Terrio ทำ. ซีเควนซ์แอ็กชันที่ขยายออกไปมีความโลดโผนมากขึ้น และฟุตเทจที่มีอยู่แล้วนั้นได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

หลังจากการตายของ Superman พลังของ Mother Boxes ก็ตื่นขึ้น พวกเขาถูกตามหาโดยวายร้ายที่รู้จักกันในชื่อ Steppenwolf จากดาว Apokolips ซึ่งทำงานภายใต้ผู้นำของเขา Darkseid เพื่อดึงกล่องและควบคุมประชากร Bruce Wayne/Batman รวบรวม Justice League กับ Diana Prince/Wonder Woman, Barry Allen/The Flash, Arthur Curry/Aquaman และ Victor Stone/Cyborg

Steppenwolf ได้กล่องแรกจาก Amazons ใน Themyscira และกล่องที่สองจาก Atlanteans ที่สามอยู่กับ Cyborg เนื่องจากพ่อของเขาสิลาสใช้กล่องเพื่อสร้างร่างของเขาหลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่น่ากลัว ลีกวางแผนที่จะชุบชีวิตซูเปอร์แมนด้วย Mother Box อันที่สาม

ดังนั้นพวกเขาจึงขุดร่างของเขาขึ้นมาและนำไปยังเรือ Kryptonian ที่ STAR Labs เก็บไว้ มันได้ผล แต่ Superman จำไม่ได้ว่าเขาเป็นใครและโจมตีเหล่าฮีโร่จนกว่า Lois Lane จะปรากฏขึ้น จากนั้น Steppenwolf ก็รับกล่องสุดท้ายหลังจากที่ Silas ตายด้วยความร้อนสูงเพื่อให้ Cyborg สามารถติดตามตำแหน่งของมันได้

จัสติซลีก ติดตาม Steppenwolf และต่อสู้กับเขาและ Parademons Superman เข้าร่วมการต่อสู้และช่วยพวกเขาทำลาย Mother Boxes ก่อนที่ Aquaman และ Wonder Woman จะฆ่า Steppenwolf และส่งร่างของเขากลับไปที่ Darkseid ผ่านพอร์ทัล

ข้อมูลของหนัง จัสติซ ลีก

เข้าฉายในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017 ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ทั่วโลกกว่า 657 ล้านดอลลาร์จากจุดคุ้ม ทุนที่สันนิษฐานไว้ 750 ล้านดอลลาร์ กลายเป็นบ็อกซ์ออฟฟิศบอมบ์และพ่ายแพ้ Warner Bros. Pictures ทำเงินได้ประมาณ 60 ล้านเหรียญ ได้รับการวิจารณ์แบบผสมจากนักวิจารณ์ โดยมีการวิพากษ์วิจารณ์ที่มุ่งไปที่โครงเรื่อง การเว้นจังหวะ

ชื่อภาพยนตร์: Justice League / จัสติซ ลีก
ผู้กำกับภาพยนตร์: แซค สไนเดอร์
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Chris Terrio (screenplay), Joss Whedon (screenplay)
นักแสดงนำ: Ben Affleck/เบน เอฟเฟล็ค, Henry Cavill/เฮนรี คาวิลล์, Gal Gadot/กัล กาโดต์, Ezra Miller/เออร์ซา มิลเลอร์, Jason Momoa, Ray Fisher/เรย์ ฟิชเชอร์, Amy Adams, Jeremy Irons, Diane Lane, Amber Heard
ดนตรีประกอบ: Danny Elfman
ความยาว: 120 นาที
แนว/ประเภท: Action, Adventure, Fantasy, Sci-Fi
อัตราส่วนภาพ: 1.85 : 1
ปี: 2017
เรท: ไทย/, MPAA/PG-13
วันที่เข้าฉายในประเทศไทย: 16 พฤศจิกายน 2017
สตูดิโอ/ผู้สร้าง/ผู้จัดจำหน่าย: Atlas Entertainment, Cruel & Unusual Films, DC Comics