รีวิว Green Lantern กรีน แลนเทิร์น

เรามา ดูหนังฟรี เรื่อง กรีน แลนเทิร์น ฮีโร่ในดีซีคอมมิค ที่มีชื่อเดียวกับหนัง เป็นหนัง DC เรื่องGreen Lantern เปิดตัวเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2011 เรื่องย่อคือ ฮัล จอร์แดน (ไรอัน เรย์โนลด์ส) ยอมรับบทบาทของเขาในฐานะ ฮีโร่ ดูหนังออนไลน์  เรื่องกรีนแลนเทิร์น

หนึ่งในสมาชิกของกองกำลังตำรวจอวกาศชั้นยอดและกอบกู้โลกจากสิ่งชั่วร้าย Parrallax เขายอมรับความรับผิดชอบ ยึดหัวใจของแครอล เฟอร์ริส (เบลค ไลฟ์ลี่) เปลวไฟเก่าของเขา และบินหนีไป ในขณะเดียวกัน ซิเนสโตร (มาร์ค สตรอง) ผู้นำของ Green Lantern Corp. ก็จบลงด้วยการสวมแหวนสีเหลือง ซึ่งดูเหมือนว่าจะถูกทำลายด้วยพลังแห่งความกลัว

รีวิว Green Lantern กรีน แลนเทิร์น

รีวิว Green Lantern กรีน แลนเทิร์น เรื่องย่อ

รีวิวหนังแฟนตาซี เรื่อง Green Lantern เรื่องย่อ ฮัล จอร์แดน ได้รับเลือกจากวงแหวนของตำรวจเอเลี่ยนที่กำลังจะตายให้เป็นผู้พิทักษ์ทั้งโลกและภาคพื้นที่โดยรอบโดยใช้วงแหวนพลังงานสีเขียวและตะเกียงสีเขียวของเอเลี่ยน (แหล่งพลังงานสำหรับวงแหวน) แหวนนั้นแข็งแกร่งขึ้นด้วยความมุ่งมั่นของผู้ถือ(มันจะแสดงเป็นสีเขียว)

และฮัลกลายเป็นสมาชิกของกองกำลังตำรวจอวกาศในอวกาศ Green Lantern Corp.ในขณะเดียวกัน Parralax ปีศาจในสมัยโบราณได้หลบหนีออกจากคุกของเขาและได้สังหาร มนุษย์ต่างดาวรุ่นก่อนของฮัล Parralax กินและขับเคลื่อนด้วยความกลัว (มันจะแสดงเป็นสีเหลือง) หลังจากฝึกฝนบนดาวเคราะห์บ้านเกิดของแลนเทิร์นและถูกโออา ผู้นำของพวกเขาไล่ออก ฮาลก็เชื่อว่าเขาไม่คู่ควรกับแหวนและกลับมายังโลก รีวิวหนังแฟนตาซี น่าดู

ในขณะเดียวกัน ดร.เฮคเตอร์ แฮมมอนด์ (ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด) ติดเชื้อจากเลือดของพาร์ราแลกซ์ขณะทำการชันสูตรพลิกศพของเอเลี่ยน เขาเริ่มกลายพันธุ์และพัฒนาพลังกระแสจิตและพลังจิตซึ่งเขาใช้ในการทำความผิดและต่อสู้กับ กรีนแลนเทิร์น น่าดู หลายครั้ง

เมื่อพัฒนาความมั่นใจในความสามารถของเขาแล้ว ฮัล กลับมาที่ Oa ซึ่งเขาพบว่า Sinestro ได้โน้มน้าวให้ Guardians ซึ่งเป็นผู้สร้างองค์กร ตะเกียง และวงแหวน สร้างวงแหวนพลังสีเหลืองเพื่อให้ Corp. สามารถต่อสู้กับ Parralax ด้วยความกลัว – ซึ่งเขาเชื่อว่าแข็งแกร่งกว่าความประสงค์ Hal เกลี้ยกล่อมเหล่า Guardians ให้ปล่อยให้เขาต่อสู้กับ Parrallax ก่อนที่พวกเขาจะดำเนินการตามแผนของ Sinestro

รีวิว Green Lantern กรีน แลนเทิร์น

รีวิว Green Lantern กรีน แลนเทิร์น เป็นหนังน่าดู

ฮัลกลับมายังโลกและช่วยชีวิตแครอลที่ดร. แฮมมอนด์จับได้โดยมอบแหวนให้แฮมมอนด์ เนื่องจากแหวนถูกควบคุมโดยความมุ่งมั่นของฮาล ดร. แฮมมอนด์จึงไม่สามารถใช้ได้และเขาเอาชนะแฮมมอนด์ได้ ก่อนที่ Hal จะสามารถรับแหวนของเขาได้ Parrallax ก็มาถึงและทำลาย Hammond และเริ่มกินวิญญาณของ Hal ด้วย

แครอลหันเหความสนใจของฮัลด้วยการยิงขีปนาวุธใส่เขาจากเครื่องบินรบที่อยู่ใกล้เคียง Hal พยายามเอาแหวนคืนมาและต่อสู้กับ Parrallax ในการต่อสู้ครั้งใหญ่ เมื่อนึกถึงการฝึกของเขาที่เขาได้เรียนรู้ว่าสิ่งที่ใหญ่กว่าเผาผลาญได้เร็วกว่าสิ่งที่เล็กกว่า Hal ล่อ Parrallax ขนาดยักษ์ให้เข้าสู่วงโคจรของดวงอาทิตย์ซึ่งโดนเผาไหม้ Hal เป็นลมหมดสติ แต่ได้รับการช่วยเหลือจากการถูก Sinestro และเพื่อนคนอื่นๆ ของเขาเผาทั้งเป็นใน Green Lantern Corp.

วันนี้ได้รับการข่วยเหลือจาก Hal มีความมั่นใจและเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงใน Green Lantern corp ในที่สุดเขาก็จับหัวใจของแครอลและบรรลุศักยภาพส่วนตัวของเขา ในที่สุดก็ก้าวข้ามความสงสัยในตนเองที่เกิดขึ้นจากการได้เห็นการเสียชีวิตอันน่าเศร้าของบิดาของเขา

เขาได้สวมเสื้อคลุมของผู้พิทักษ์ภาคอวกาศของโลก และหลังจากจูบแครอลแล้ว ก็บินไปในอวกาศเพื่อจัดการกับภัยคุกคามอื่นๆหลังจากเครดิตหมด เราเห็นซิเนสโตรหยิบห่วงสีเหลืองอันหนึ่งมาวางบนนิ้วของเขา ชุดสูทของเขาเปลี่ยนจากสีเขียวเป็นสีเหลืองที่ดูน่ากลัว

รีวิว กรีน แลนเทิร์น

รีวิว Green Lantern กรีน แลนเทิร์น ตอนจบที่ถูกตัดออกจากหนัง

มาร์ติน แคมป์เบลล์ ผู้กำกับ Green Lanternเปิดเผยตอนจบดั้งเดิมของเขาสำหรับซูเปอร์ฮีโร่ปี 2011 ที่ Warner Bros. ตัดออกเนื่องจากเหตุผลด้านงบประมาณ Martin Campbell มีอาชีพการงานมายาวนานในฐานะหนึ่งในผู้กำกับแอ็กชันชั้นนำในฮอลลีวูด

โดยได้เปิดแฟรนไชส์เจมส์ บอนด์สองครั้งกับGoldenEyeในปี 1995 และCasino Royaleในปี 2006 ภาพยนตร์ปี 1998 ของเขาเรื่องThe Mask of Zorroเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ และปัจจุบันเขากำลังอยู่ใน โปรโมตภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาThe Protégé นำแสดงโดย Maggie Q, Michael Keaton และ Samuel L. Jackson ในปี 2011 ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นผู้กำกับที่สมบูรณ์แบบสำหรับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ และเขาก็ได้รับโอกาสจากGreenLantern

อย่างไรก็ตามGreen Lantern ไม่ใช่ภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศที่ Warner Bros. หวังไว้ เปิดตัวที่อันดับ 1 ที่บ็อกซ์ออฟฟิศ แต่มาต่ำกว่าความคาดหมายด้วยการเปิดตัว 53.2 ล้านดอลลาร์จากงบประมาณ 200 ล้านดอลลาร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ไป 116.6 ล้านดอลลาร์จากบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศ

และมาอยู่ต่ำกว่าภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ภาคฤดูร้อนเรื่องอื่นๆ ในปี 2011 เช่นX-Men: First Class , ThorและCaptain America: The First Avenger นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉาย หลายคนที่เกี่ยวข้องต่างก็วิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้ ตั้งแต่ดาราดัง Ryan Reynolds ผู้ซึ่งเคยแหย่กับภาพในภาพยนตร์ Deadpool หลายครั้ง ไปจนถึงMartin Campbell ที่บอกว่าเขาเสียใจที่ได้สร้างมันขึ้นมา

บทวิจารณ์หลังดู เรื่อง กรีน แลนเทิร์น

มีเรื่องดีๆ สองสามอย่างที่จะพูดเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ Ryan Reynolds พยายามแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้จริงๆ และถึงแม้ตัวละครของเขาจะไม่เป็นที่ชื่นชอบมากนัก แต่เขาก็ยังใช้มันให้เกิดประโยชน์สูงสุด สร้างเสียงหัวเราะให้กับภาพยนตร์ได้มากที่สุดด้วยการแสดงและความสามารถพิเศษของเขา

แต่คุณสามารถบอกได้จริงๆ ว่าเขาสับสนแค่ไหนเมื่อหัวของเขาเป็นสิ่งเดียวที่อยู่ในกรอบ และไม่ได้ทำอะไรเลยกับ Oa อย่างแท้จริง เบลค ไลฟ์ลี่ก็โอเค แต่น่าตกใจที่เธอและฮัล จอร์แดนแทบไม่มีเคมีเข้ากันเลย และนั่นเป็นส่วนสำคัญของหนังเรื่องนี้ และนักแสดงที่พวกเขาต้องเล่นให้กับ Green Lanterns หลักก็ค่อนข้างตรงจุด โดยมีเจฟฟรีย์ รัช เป็นโทมา เรย์, ไมเคิล คลาร์ก ดันแคน ในบทคิโลวอก และการปรากฏตัวของมาร์ค สตรอง ในบทซิเนสโตร แต่ฉันหวังว่า อยากให้บทบาทกับพวกเขาให้มากๆหน่อย แปปเดียวพวกเขาก็ไม่อยู่แล้ว

กรีนแลนเทิร์นน่าจะมีอะไรมากกว่านี้ และมันอาจเพิ่มหลายสิ่งหลายอย่างมากกว่านี้ แต่สิ่งที่เรามีคือความยุ่งเหยิงของ CGI และพล็อตเรื่องที่น่าผิดหวังมาก มันอาจจะเริ่มต้นจักรวาลใหม่เอี่ยมสำหรับ DC ในปี 2011 แต่เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกวิพากวิจารณ์อย่างหนักหลังจากเปิดตัวในช่วงสุดสัปดาห์ มันไม่คุ้มเลย และเราต้องรออีก 2 ปีกว่าที่ Man Of Steel จะเริ่มทำ และเราจะมี DC ออกมาอีกมาก มันไม่ใช่หนังซูเปอร์ฮีโร่ที่แย่ที่สุดที่เคยมีมา

ข้อมูลหนัง

Green Lanternเปิดตัวเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2011 การวิจารณ์ในแง่ลบ เดิมทีมีจุดมุ่งหมายเพื่อเริ่มต้นแฟรนไชส์ภาพยนตร์โดยอิงจากตัวละครใน DC อย่างไรก็ตาม เนื่องจากผลตอบรับเชิงลบของภาพยนตร์เรื่องนี้และผลงานบ็อกซ์ออฟฟิศที่น่าผิดหวังWarner Bros. ได้ ยกเลิกแผนสำหรับภาคต่อ โดยเลือกใช้Man of Steelแทนการเริ่มDC Extended Universe อย่างเป็นทางการ สองปีหลังจากGreen Lantern ออกฉาย

กำกับโดย มาร์ติน แคมป์เบลล์
บทภาพยนตร์ เกร็ก เบอร์ลานติ ไมเคิล กรีน มาร์ค กุกเกนไฮม์ ไมเคิล โกลเดนเบิร์ก
เนื้อเรื่อง เกร็ก เบอร์ลานติ ไมเคิล กรีน มาร์ค กุกเกนไฮม์
สร้างจาก ตัวละครที่ปรากฏในหนังสือการ์ตูนที่ตีพิมพ์ โดย ดีซีคอมิกส์
อำนวยการสร้าง โดนัลด์ เดอ ไลน์ เกร็ก เบอร์ลานติ เจฟฟ์ จอห์นส์
นักแสดงนำ ไรอัน เรย์โนลส์ เบลก ไลฟ์ลี ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด มาร์ก สตรอง
แองเจลา บาสเซตต์ ทิม ร็อบบินส์
กำกับภาพ ดิออน บีบี ตัดต่อ สจ๊วต แบร์ด
ดนตรีประกอบ เจมส์ นิวตัน ฮาวเวิร์ด
บริษัทผู้สร้าง ดีซีเอนเทอร์เทนเมนต์ เดอไลน์พิกเชอส์
ผู้จัดจำหน่าย วอร์เนอร์บราเธอร์สพิกเชอส์
วันฉาย 15 มิถุนายน ค.ศ. 2011 (โรงละครจีนของเกราแมน)
17 มิถุนายน ค.ศ. 2011 (สหรัฐ)
ความยาว 114 นาที ประเทศ สหรัฐ
ภาษา อังกฤษ ทุนสร้าง 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
ทำเงิน 219.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ