รีวิวหนัง Free Guy ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่

Free Guy หนังแนว ไซไฟ แนวฮาๆตลกๆน่าดูของอเมริกันปี 2021 ดูหนังฟรี   น่าดูโดยโครงเรื่องเมื่อชายคนหนึ่งที่ทำงานในธนาคารพบว่าเขามีสิทธิ์ที่มากกว่าผู้เล่นในเกมส์ออนไลน์ที่มีผู้เล่นหลายคนจำนวนมาก

จากนั้นจึงร่วมมือกับผู้เล่นเพื่อค้นหาหลักฐานว่าซีอีโอของบริษัทเกมขโมยซอร์สโค้ดของเกมของผู้เล่น หนังเรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์ในเชิงบวกจากนักวิจารณ์สำหรับแนวคิดนี้ เปรียบเทียบกับภาพยนตร์นิยายวิทยาศาสตร์และวิดีโอเกมแอคชั่นเรื่องอื่นๆ

รีวิวหนัง Free Guy

โครงเรื่องย่อ รีวิวหนัง Free Guy ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่

ดูหนังออนไลน์ เรื่องนี้ ตัวของ Guy เป็นตัวละครที่ไม่ใช่ผู้เล่น (NPC)ในFree Cityซึ่งเป็นวิดีโอเกมเล่นตามบทบาทออนไลน์ ที่มีผู้เล่นหลายคนจำนวนมาก ผู้เล่นของFree Cityแตกต่างจาก NPC ด้วยแว่นกันแดดที่พวกเขาสวมและใช้เวลาปล้นธนาคาร

ต่อสู้กันเอง และก่อให้เกิดความโกลาหล รีวิวหนังไซไฟ  โดยที่ไม่รู้ว่าโลกที่พวกเขาอาศัยอยู่นั้นเป็นวิดีโอเกม NPC ส่วนใหญ่มักไม่ใส่ใจกับความโกลาหลที่เกิดจากผู้เล่นในขณะที่ดำเนินชีวิตตามสคริปต์

Free Guy หนังน่าดู นักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ตกงาน Millie ใช้เวลาของเธอในการเล่นFree Cityเพื่อค้นหาหลักฐานว่า Soonami Studio ขโมยซอร์สโค้ดจากเกมแนวความคิดที่เธอพัฒนาขึ้นชื่อLife Itselfซึ่งรวมถึง เทคนิค ปัญญาประดิษฐ์แบบใหม่สำหรับ NPC Keys เพื่อนของเธอเห็นอกเห็นใจ แต่ไม่เต็มใจที่จะช่วยในขณะที่เขาทำงานเป็นฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคที่ Soonami

กายทำงานเป็นพนักงานธนาคารเคียงข้างเพื่อนสนิทของเขาบัดดี้ รปภ. หลังจากที่อวาตาร์ ของมิลลี่ “MolotovGirl” ดึงดูดความสนใจของเขาด้วยการร้องเพลงโปรด ” Fantasy ” เขาเริ่มเบี่ยงเบนจากการเขียนโปรแกรม

ทำให้บัดดี้ตกตะลึงโดยบังเอิญยิงผู้เล่นสวมหน้ากากที่ปล้นธนาคารและสวมแว่นกันแดดของเขาไป คีย์สและเพื่อนร่วมงานของเขา Mouser เชื่อว่าเป็นแฮ็กเกอร์ที่ปลอมตัวเป็น NPC จึงพยายามแบนเขาออกจากเกมไม่สำเร็จ เมื่อเข้าถึงมุมมองของผู้เล่นในเกม

Free Guy ย่อเรื่อง ได้ไปเยือนพื้นที่ใหม่ๆ และพบกับ Millie ที่คลังเก็บของของ Revenjamin Buttons ซึ่งมีหลักฐานว่าซอร์สโค้ดของเธออยู่ Thinking Guy เป็นผู้เล่นมือใหม่ , เธอแนะนำให้เขาเล เวล อัพหลังจากความพยายามบุกครั้งแรกล้มเหลว กายก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วในเกมด้วยการทำภารกิจให้สำเร็จ โดดเด่นจากผู้เล่นคนอื่นๆ และกลายเป็นคนทั่วโลกที่รู้จักกันในนาม “ชายเสื้อน้ำเงิน”

รีวิว Free Guy

หนังแนวไซไฟ ตลกๆเราต้องใช้ชีวิตในเกมส์

ในที่สุดคีย์ก็ตระหนักว่าFree Guy หนัง HD เป็น NPC อย่างแท้จริง NPC อื่น ๆ ที่ Guy โต้ตอบด้วยก็เริ่มพัฒนาความตระหนักในตนเอง Keys ได้เรียนรู้ว่าFree City 2 ภาคต่อที่วางแผนไว้ของ Antwan มีกำหนดออกใน 48 ชั่วโมง

และจะเข้ามาแทนที่Free City โดยสิ้นเชิง ซึ่งจะยุติ NPC ทั้งหมดของเกมอย่างมีประสิทธิภาพ รีวิวหนังไซไฟ น่าดู หลังจากที่คีย์สแจ้งมิลลี่ เธอบอกความจริงเกี่ยวกับการดำรงอยู่ของเขาแก่กาย แต่เขารู้สึกหงุดหงิดและเลิกติดต่อกัน กายคุยกับบัดดี้และพบว่าความจริงของพวกเขามีอะไรมากกว่านั้น บัดดี้ช่วยกายหาหลักฐานที่มิลลี่ต้องการจากเรเวนจามิน บัตตันส์

Antwan เห็นว่าความนิยมของ Blue Shirt Guy คุกคามแผนการของเขาที่จะเปิดตัวFree City 2 อันวันสั่งให้รีบูตเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งจะรีเซ็ตความทรงจำของกาย แต่เขากลับมีสติสัมปชัญญะเมื่อมิลลี่จูบเขา เขาจำที่ตั้งของเกาะที่มีเศษของซอร์สโค้ดLife Itself เหลืออยู่ และพวกเขาพยายามจะไปถึงเกาะก่อนที่ Free City 2 จะ เปิดตัวและล้างเนื้อหาเก่าทั้งหมดออกจากเซิร์ฟเวอร์

Antwan ยิง Keys ให้ผู้เล่นทุกคนออกจากFree Cityและส่งตัวละครที่ชื่อ Dude ที่ยังไม่เสร็จและมัดกล้ามเข้ามาในเกม ในขั้นต้นรู้สึกท่วมท้น กายสวมแว่นกันแดดให้ชายด์ ทำให้เขาเสียสมาธิและปล่อยให้กายไปที่เกาะ

ในความพยายามครั้งสุดท้ายที่จะหยุดเขา Antwan เริ่มทุบเซิร์ฟเวอร์เกมด้วยขวานไฟ ลบบัดดี้ไปพร้อมกับโลกของเกมส่วนใหญ่ในขณะที่ยิง Mouser ก่อนที่เขาจะทำลายเซิร์ฟเวอร์สุดท้ายได้ มิลลี่เสนอข้อตกลงที่จะละทิ้งคดีความของเธอและมอบผลกำไรจาก แฟรนไชส์ ​​Free Cityให้กับเขาเพื่อแลกกับการสร้างของเธอ

ในเวลาต่อมา Free Guy พากษ์ไทย ยอดขายของFree City 2ก็ลดลงเนื่องจากข้อบกพร่องในเกมและการเล่นออนไลน์ ที่ ล่าช้า Antwan ที่ต่อสู้ดิ้นรนอยู่ในกากบาท แต่อ้างว่าเขาเป็น “เหยื่อ” ในขณะเดียวกัน Millie ก็ได้กู้โค้ดของเธอและปล่อยเกมอินดี้ Free Lifeซึ่งรวมถึง Guy, Dude และ NPC คนอื่นๆ จากFree City

ในเกม กายเผยให้มิลลี่ฟังว่ารหัสของเขาคือจดหมายรักที่ส่งถึงเธอจากคีย์ ในระหว่างการพัฒนาLife Itselfคีย์ได้เข้ารหัสสิ่งที่เขารู้เกี่ยวกับรสนิยมของเธอเป็นกิจวัตร AI ในเกม ซึ่งในที่สุดก็รวมเข้ากับFree City. สิ่งนี้อธิบายได้ว่าทำไม Guy รู้สึกดึงดูดใจ MolotovGirl อย่างมีเอกลักษณ์ หลังจากที่มิลลี่ออกจากเกม เธอกับคีย์สก็จูบกัน

GuyฟรีของRyan Reynolds

ความรักคือแรงผลักดันของเขาในภาพยนตร์เรื่องFree Guyและตอนจบแบบฮอลลีวูดทั่วไปจะทำให้พวกเขาอยู่ด้วยกัน นี่เป็นส่วนหนึ่งของสคริปต์ต้นฉบับจนกระทั่ง Reynolds และผู้กำกับ Shawn Levy เข้ามาร่วมทีมและเปลี่ยนเป็น Millie และ Keys ที่ลงเอยด้วยกัน เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่จะเปลี่ยนตอนจบของFree Guyเนื่องจาก Molotovgirl เป็นอวตารของ Millie ซึ่ง Guy ไม่เคยพบเจอในโลกแห่งความเป็นจริง

โมโลตอฟเกิร์ลคือแรงบันดาลใจในการสร้างทุกสิ่งที่มิลลี่อยากเป็น ดังนั้นการที่ Guy จะลงเอยด้วย Millie เวอร์ชั่นแฟนตาซีคงไม่น่าพอใจเท่ากับการได้ Keys ที่รักเธออย่างที่เธอเป็น คีย์สไม่สามารถอธิบายทุกสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่เขาเห็นในมิลลี่ได้ คีย์แสดงมันผ่านโค้ด สำหรับเขาไม่ใช่แค่เลขศูนย์และตัวอื่นๆ แต่เป็นข้อความที่ซ่อนอยู่ ”

คีย์ตกหลุมรักมิลลี่ขณะนั่งข้างเธอที่โต๊ะทำงาน ความรักที่แท้จริงนั้นหายาก ” ตั้งแต่แรกเห็น ” เหมือนกับที่เกิดขึ้นกับGuy ใน Free Guy ค่อนข้างจะเติบโตผ่านการรู้จักใครสักคนเมื่อเวลาผ่านไป สิ่งที่ชอบ ความไม่ชอบมาพากล

เป็นวิธีการตกหลุมรักในโลกแห่งความเป็นจริงในชีวิตประจำวันที่สัมพันธ์กันและส่งผลให้มีจุดจบที่แข็งแกร่งกว่า “ฮีโร่รับหญิงสาว” แบบเดิมที่สคริปต์Free Guy ดั้งเดิมมี แม้ว่าตอนจบที่เต็มไปด้วยถ้อยคำที่ซ้ำซากจำเจของ Millie และ Keys จะเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ แต่ก็เป็นตอนจบที่ได้รับซึ่งทำงานได้อย่างสวยงามในบริบท

ตอนจบที่มีความสุขในแบบฉบับของตัวเอง โดยอาศัยอยู่ใน ” ชีวิตอิสระ ” ด้วยไอศกรีมหมากฝรั่งที่เขาต้องการ และบัดดี้เพื่อนสนิทของเขากลับมา

แม้ว่าเขาจะยังถูกโปรแกรมให้รักโมโลตอฟเกิร์ล แต่เขาโตพอที่จะรู้และยอมรับว่าพวกเขาไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ และมีความสุข Ryan Reynolds กล่าวว่าDisney สนใจFree Guy 2แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น Free Guy ก็ สามารถบอกเล่าเรื่องราวความรักได้อย่างครบถ้วนและน่าพอใจ

รีวิวหนัง Free Guy ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่ บทสรุป

ด้วยการแสดงตลกของ Guy ที่คุกคามการเปิดตัว Free City 2 Antwan พยายามที่จะให้ Keys และ Mouser คู่หูคนใหม่ของเขาลบ Guy แต่ Guy กลับช่วยให้ Millie รวบรวมหลักฐานว่า Antwan ขโมยรหัสในรูปแบบของวิดีโอที่แสดงเกาะที่เป็นส่วนหนึ่ง ของการสร้างดั้งเดิมของเกม หลังจากรวบรวม NPC อื่นๆ

ทั้งหมดและสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาอพยพมาที่เกาะ Antwan พยายามลบอวาตาร์ของ Guy และ Millie คือ Molotov Girl ออกจากเกม แต่ Keys ช่วยให้พวกเขาเข้าใกล้เกาะมากขึ้น Antwan ส่ง Guy ชื่อ Dude ที่ใหญ่กว่าและโง่กว่าเพื่อเอาชนะเขา แต่ Guy พยายามทำให้ Dude อยู่เคียงข้างเขา

เมื่อตระหนักว่าอาชญากรรมของเขาเกือบจะถูกค้นพบแล้ว Antwan พยายามทำลายเซิร์ฟเวอร์ของเกมเพื่อลบทุกอย่าง แต่ Guy ก็สามารถไปถึงเกาะได้ทันเวลา ซึ่งเกมเมอร์ทั่วโลกมองเห็น มิลลี่ทำข้อตกลงกับ Antwan

เพื่อนำรหัสกลับมาเพื่อที่เขาจะได้รักษาชื่อ Free City ไว้เพื่อพัฒนาแฟรนไชส์ของเขา สิ่งนี้กัดเขาอย่างหนักเมื่อขายรถถัง Free City 2 และเขาถูกห่อหุ้มด้วยการโต้เถียงในที่ทำงานและในสื่อ

Millie, Keys และ Mouser พัฒนาเกมของตนเองโดยที่ NPC จาก Free City ยังคงช่วยชีวิตไว้ได้ และ Millie ก็แยกทางกับ Guy เพื่อที่เธอจะได้มีสมาธิกับงานของเธอ และต่อมาเธอก็เริ่มมีความสัมพันธ์กับ Keys กายยังคงสนุกกับโลกใหม่ของเขากับบัดดี้เพื่อนสนิทของเขา

รีวิวหนัง Free Guy ขอเป็นพระเอกหน่อย

การปล่อยหนังและการวิจารณ์

ตอนแรก Free Guyมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 3 กรกฎาคม 2020 แต่ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการระบาดของ COVID-19 จากนั้นจึงย้ายไปที่ 11 ธันวาคม 2020 ในเดือนพฤศจิกายน 2020 สตูดิโอได้นำภาพยนตร์ออกจากกำหนดฉายที่จะมาถึง

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2020 มีการประกาศว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในวันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2564 จากนั้นจึงย้ายไปยังวันที่ 21 พฤษภาคมในปีเดียวกัน จากนั้นจึงเลื่อนอีกครั้งเป็นวันที่ 13 สิงหาคม

ในเว็บไซต์รวบรวมบทวิจารณ์ ของโรแทน โตเมโต้ หนังเรื่องนี้มีคะแนนการอนุมัติ 80% จากบทวิจารณ์ 280 รายการ โดยมีคะแนนเฉลี่ย 7.00/10 ฉันทามติที่สำคัญของเว็บไซต์อ่านว่า: การผสมผสานแนวคิดที่ชาญฉลาด อารมณ์ขันที่เข้าใจตัวเอง

และนักแสดงที่มีเสน่ห์Free Guyคือความสนุกที่ไร้สาระ ในเรื่องริติค ภาพยนตร์เรื่องนี้มีคะแนนเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักอยู่ที่ 62 จาก 100 คะแนนจากนักวิจารณ์ 51 คน ซึ่งระบุว่า “บทวิจารณ์ที่เป็นที่พอใจโดยทั่วไป