รีวิว Fast X เร็วแรงทะลุนรก 10 หนังแอคชั่นที่มีรถสวยๆให้เราได้ดูกัน

Fast X หรือ Fast & Furious 10 หนังแอคชั่นสุดมันที่มีรถสวยๆเท่ๆแพงๆ ให้เราได้ดูกันแบบจุใจ อีกทั้งแค่เหล่าดารานักที่มีในเรื่องก็มากมายสะเหลือเกิน ตอนนี้ก็เดินทางมาถึงภาคที่ 10 กันแล้ว เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องเลยที่ไม่เคยทำให้ท่านผู้ชมผิดหวังกันเลยที่เดียว แค่ได้นักดูรถก็เพลินเกินไปแล้ว

ปีนี้เราก็คงจะสิ้นสุดการรอค่อยกันสักที่นะครับเพื่อนๆ กำหนดฉายก็ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วนะครับ กำหนดฉายคือวันที่ 17 พฤษภาคม 2566 นี้แล้วนะครับ อีกแค่ไม่ถึงเดือนแล้วนะ ส่วนตัวผมนี้เรียกว่านับวันรอเลยครับ ถ้าใครที่จำภาคก่อนไม่ได้รีบดูทบทวนกันนะครับ ผมแนะนำเข้าไปดูใน ดูหนังออนไลน์ รอกันไว้เลยนะครับ

รีวิว Fast X

รีวิว Fast X หนังที่ใช่ทุนการสร้างมหาศาลเลยที่เดียว

หนัง Fast X  มีการเปิดทุนที่ใช่ในการสร้างออกมาแล้ว เรียกว่าตัวเลขนี้เห็นแล้วตกใจเลยครับ แต่จากตัวอย่างที่ออกมาก็ไม่ได้ดูไม่มากเกินไป ทุนที่ใช่ในการสร้างคือ 300 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา ถ้าเป็นเงินไทยก็ประมาณ 10,233,000,000 บาท (แค่เห็นตัวเลขตาก็ลายสะแล้ว)

แต่ถึงจะตกใจแต่ก็ไม่ได้แปลกใจสักเท่าไร เพราะรถที่ใช่ในการแสดงแต่ละคันนี้เรียกว่าสุดทุกคัน อีกทั้งรายชื่อของนักแสดงแต่ละคน ก็มีค่าตัวมหาศาลเหมือนกัน ในภาคนี้ได้ข่าวมาว่ามีการร่วมญาติทั้งเก่าและใหม่มากันเต็มเลย เรามาดูกันว่าความมันของเรื่องจะไปถึงไหนกัน หรือจะออกเป็น หนังไซไฟ เลยไหมต้องมาคอยดูกัน

รีวิว Fast X

รีวิว Fast X มาดูรายชื่อเหล่านักแสดงกัน

ถ้าเป็นสายแอคชั่นยิงสะนั่นคงต้องยกให้ จอห์น วิค แต่ถ้าสายแอคชั่นสายรถก็คง Fast & Furious นี้แหละที่ยืน 1

Vin Diesel (วิน ดีเซล) เกิดเมื่อวันที่18 กรกฎาคม 2510 (อายุ 55 ปี), เมืองอาลาเมดา, แคลิฟอร์เนีย, อเมริกา

Joseph Jason Namakaeha Momoa (โจเซฟ เจสัน นามาแคฮา โมโมอา) เกิดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2522 (อายุ 43 ปี), โฮโนลูลู, ฮาวาย, อเมริกา ความสูง 193 ซม.

Alan Michael Ritchson (อลัน ริตช์สัน) เกิดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2525 (อายุ 40 ปี), แกรนด์ฟอร์กส์, นอร์ทดาโกตา, อเมริกา

Rita Moreno (รีตา มอเรโน) เกิดเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2474 (อายุ 91 ปี), Humacao, เปอร์โตริโก

Michelle Rodriguez (มิเชลล์ รอดริเกซ) เกิดเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2521 (อายุ 44 ปี), ซานอันโตนิโอ, เทกซัส, อเมริกา

Brie Larson (บรี ลาร์สัน) เกิดเมื่อวันที่1 ตุลาคม 2532 (อายุ 33 ปี), แซคราเมนโต, แคลิฟอร์เนีย, อเมริกา ความสูง 170 ม.

Kang Sung-Ho (ซอง กัง ชื่อเกาหลี) เกิดเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2515 (อายุ 51 ปี), เกนส์วิลล์, รัฐจอร์เจีย, อเมริกา ความสูง 183 ซม.

Jason Michael Statham (เจสัน ไมเคิล สเตธัม)  เกิดเมื่วันที่ 26 กรกฎาคม 2510 (อายุ 55 ปี), Shirebrook, สหราชอาณาจักร ความสูง 178 ซม.

Tyrese Darnell Gibson (ไทรีส ดาร์เนลล์ กิ๊บสัน) เกิดเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2521 (อายุ 44 ปี), Watts, แคลิฟอร์เนีย, อเมริกา ความสูง 180 ม.

ยังมีอีกหลายคนนะครับที่ผมไม่ได้พูดถึงนะครับ เพื่อนๆว่ามหาศาลไหมครับกับค่าตัวนักแสดง

รีวิว Fast X

รีวิว Fast X รถแต่ละคันบอกได้คำเดียวว่าสุดในรุ่นก็ว่าได้

Chevy Impala ปี 1965 สีม่วงสดใสแจ่มสุดๆ ดูมีความคลาสสิกอยู่นะ

Dodge Charger HellCat ในภาคนี้ก็ได้ถูกส่งลงมาบู๊อีกครั้ง เพราะในภาค 9 ก็เคยถูกนำมาใช่ไปแล้วครั้งนึง

Dodge Charger R/T ปี 1970 คันนี้เรียกได้ว่าเป็นคันที่เราน่าจะคุ้นเคยที่สุด เป็นสัญญาลักษณ์ของเรื่องและเป็นคู่ขวัญของพระเอกเลยก็ว่าได้

Lamborghini Gallardo Gold คันนี้แรกเห็นนึกว่ารถของ พี่บี้เดอะสกาสะอีก สีทองอร่าม เรียกได้ว่าเห็นแต่ไกลๆแน่นอนครับ

AlFa Rpmeo 2000 GTV ปี 1971 คนนี้มีในโฉมน้องส้มคาดดำ เห็นแล้วหลายๆคนคงนึกถึง ไบรอัน โอคอนเนอร์ คนนี้ก็ดูเรียบง่ายแต่สวยงาม

และยังมีอีกหลายคันอย่าง Dodge Charger SRT-8 , Ford FairLane ปี 1966 , Lexus IS 500 F Sport , Nissan Datsun 240Z , Nissan GTR-R35 , DeLorean Alpha 5 , Dodge Charger Daytona Srt EV

รีวิว Fast X รถที่ถูกแปลงโฉมมาใช่บู๊

Flip Car 2.0 เป็นรถที่ดูแล้วตกแต่งมาเพื่อมีเรื่องโดยเฉพาะ หลายๆคนเรียกจอมเสย ด้วยรูปร่างที่ช่วงจะแหล่มเปียบแบนสุดๆ เรียกว่าคนที่มาชนกับเจ้าคันนี้ต้องบินได้แน่นอน

Chevrolet EL Camino Custom สำหรับคันนี้เรียกได้ว่าไม่น่าจะจำคนเก่าได้ แต่งเต็มแบบพร้อมรบสุดๆ อาวุธเต็มคันเรียกว่าล้นคันดีกว่า

แล้วจะไม่พูดถึงคันนี้ก็ไม่ได้เลย Harley Davidson Custom motorcycle มอเตอร์ไซก็ยังไม่ธรรมดาเลย

จากที่ผมกล่าวมาข้างต้นเพื่อนๆคงหายสงสัยเลยกันแล้วนะครับว่าทำไมหนังเรื่องนี้ถึงต้องใช่ทุนในสร้างถึง 300 ล้านเหรียญ

ความรู้สึกต่อหนังเรื่องนี้

สำหรับหนังเรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นหนังในดวงใจอีกหนึ่งเรื่องเลยก็ว่าได้ เป็นหนังที่มีครบทุกรถชาติ ไม่ว่าจะเป็นฉากแอคชั่นบนรถที่สุดมัน ไม่ว่าจะเป็นดราม่าก็มีความตลกร้ายก็ไม่ขาด และเป็นหนังที่อยู่กับผมมันตั้งแต่วัยรุ่นเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะมาอีกภาคผมก็คงจะยังตามไปดูแน่นอน ส่วยตัวแค่ดูรถก็รู้สึกคุ้มแล้ว

ความรู้สึกหลังดูและข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ชื่อเรื่อง  Fast X / Fast & Furious 10 / เร็วแรงทะลุนรก 10

นักแสดงนำ วิน ดีเซล,เจสัน โมโมอา,อลัน ริตช์สัน,รีตา มอเรโน,มิเชลล์ รอดรีเกซ,บรี ลาร์สัน,ซอง คัง

วันที่ออกฉาย 17 พฤษภาคม 2566 (ประเทศไทย)

ผู้กำกับ หลุยส์ เลเทอร์เรียร์

งบประมาณ 340 ล้าน USD

ใส่ความเห็น