รีวิว หนัง Prey 2022

เมื่อ Prey 2022รีวิว กับ Predator หนัง ที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ปี 1987 ซึ่งเป็นต้นฉบับ ในPredator ภาคแรก  ดูหนังออนไลน์ ที่นำแสดงโดย อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์, คาร์ล เวเธอร์ส และ Prey 2022นักแสดง คนอื่นๆ ที่เป็นที่รู้จักกันดี และ  ของ Dan Trachtenberg

พยายามดึงเอาเอกลักษณ์ของ Predator 1987 นี้ออกมา และสร้างภาพยนตร์ที่ตึงเครียดและฉุนเฉียวอย่างน่าประหลาดใจ นำเป็นกลิ่นอายเก่าๆ มาใช้ ใน Prey 2022ดู ทำให้ผู้ชม รู้สึกว่าได้ดู หนังภาคต่อจริงๆ ของ หนัง Predator ปี 1987 เนื้อเรื่อง ของ Prey จะเกิดขึ้น ปี ค.ศ. 1719

Prey 2022ไทย

พล็อตเรื่องย่อ รีวิว Prey 2022

หนัง prey 2022 ในปี ค.ศ. 1719 นารุ หญิงสาวชาวเผ่าเผ่าพันธ์ุที่ได้รับการฝึกฝนให้เป็นหมอ มีความฝันที่จะเป็นนักล่าผู้ยิ่งใหญ่เหมือนพี่ชายของเธอ ทาเบะ ขณะติดตามกวางกับสุนัข Sarii ของเธอ เธอได้เห็นการมาถึงของ “นกทันเดอร์เบิร์ด” บนท้องฟ้า (อันที่จริงแล้วยานอวกาศได้ทิ้งนักล่า )

โดยถือเป็นสัญญาณว่าเธอพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเอง ทาเบะตกลงจะพาเธอไปกับเขาในขณะที่เขาเป็นผู้นำกลุ่มค้นหาสิงโตภูเขาที่โจมตีหนึ่งในนักล่าของเผ่า พวกเขานำสมาชิกเผ่าที่ได้รับบาดเจ็บและจากไป สิงโตภูเขาซึ่งเห็นได้ชัดว่าถูกนักล่าที่ติดตามและสังเกตนักล่าในขณะที่รวบรวมกะโหลกของสัตว์กินเนื้อหลายชนิดในท้องถิ่น ทาเบะอยู่ข้างหลังเพื่อตามหาสิงโตภูเขาและล่าสัตว์ให้เสร็จ ดูหนังฟรี

prey 2022 ซับ ไทย นารุหันกลับมาและพบทาเบะ เธอสามารถดักจับสิงโตได้ แต่ตกลงมาและกระแทกศีรษะของเธอหลังจากถูกแสงระเบิดฟุ้งซ่าน ทาเบะอุ้มเธอกลับบ้านและกลับมาเพื่อกำจัดสิงโตที่อ่อนแอ ซึ่งเป็นการกระทำที่หัวหน้าเผ่าและเผ่าอื่นๆ ให้เกียรติเขา

นารุผู้อิจฉาได้ออกจากบ้านพร้อมกับสารีอย่างลับๆ ในวันรุ่งขึ้นเพื่อตามล่า เธอเจอฝูงกระทิงหนัง และต่อมาก็พยายามจะฆ่าหมีกริซลี่แต่ถูกสัตว์ร้ายเข้ามุมอย่างรวดเร็วเนื่องจากขาดประสบการณ์ ทันใดนั้น เธอมองดูขณะที่หมีถูกไล่ฆ่าโดยสตอล์กเกอร์ของเธอ

หนีไปด้วยความสยดสยองก่อนจะวิ่งเข้าไปในฝูงนักล่าเผ่าเผ่าที่ส่งไปตามหาและพาเธอกลับบ้าน สิ่งมีชีวิตดังกล่าวซุ่มโจมตีและฆ่าพวกมันอย่างรวดเร็ว และนารุพยายามหลบหนีก่อนที่เท้าของเธอจะติดกับดักโลหะ สิ่งมีชีวิตเมื่อเห็นว่าเธอไม่ใช่ภัยคุกคามอีกต่อไปแล้วจึงจากไป

นัก เดินทางชาวฝรั่งเศสซึ่งรับผิดชอบในการถลกหนังวัวกระทิง พบนารูและขังมันไว้ สั่งให้ราฟาเอล อโดลินี นักแปลถามเธอเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตดังกล่าว เมื่อเธอปฏิเสธที่จะพูด หัวหน้านักเดินทางเปิดเผยว่าเขาจับทาเบะไว้เป็นเชลยด้วยและทรมานเขาก่อนที่จะมัดพี่น้องทั้งสอง

Prey 2022 เรื่องย่อ

ทาเบะและนารุ ถูกมัดให้เป็นเหยื่อล่อ

พวกนักเดินทางฝรั่งเศล ได้มัด พี่น้องทั้งสอง ไว้เป็นเหยื่อล่อให้นักล่า prey เต็ม เรื่อง สิ่งมีชีวิตที่ใช้อาวุธขั้นสูง สังหารนักเดินทางส่วนใหญ่ ขณะที่ทาเบะและนารุหลบหนี นารุช่วยชีวิตซารีจากแคมป์ของนักเดินทางและบังเอิญเจอราฟาเอลที่กำลังจะตาย ผู้ซึ่งสอนวิธีใช้ปืนพก ฟลินท์ล็อคเพื่อแลกกับการรักษาพยาบาล

รีวิวหนังไซไฟ นารุให้สมุนไพรแก่เขาเพื่อให้เลือดไหลออกจากบาดแผลของเขา และค้นพบโดยไม่ได้ตั้งใจว่าการทำเช่นนี้ยังช่วยลดความร้อนในร่างกายของบุคคล ทำให้ยากสำหรับสิ่งมีชีวิตที่จะเห็นลายเซ็นความร้อนของตัวเอง

สิ่งมีชีวิตมองไม่เห็นราฟาเอลด้วยการมองเห็นด้วยความร้อน แต่จะพบและฆ่าเขาเมื่อเขาส่งเสียง ทาเบะบนหลังม้าเพื่อช่วยนารุ พี่น้องสามารถทำให้สิ่งมีชีวิตอ่อนแอลงก่อนที่มันจะใช้เสื้อคลุมล่องหนเพื่อซ่อนและแอบขึ้นไปบน Taabe

และแทงเขาไปทางด้านหลัง นารุหนีเข้าไปในป่าและพบนักเดินทางนำที่รอดชีวิตซึ่งเคยทรมานทาเบะเพื่อเก็บน้ำ เธอเคาะเขาออก ผ่าขาของเขา และมอบปืนที่ยังไม่ได้บรรจุก่อนจะกินสมุนไพรเพื่อซ่อนความร้อนแรงของเธอ หลอกล่อสิ่งมีชีวิตให้ฆ่านักเดินทาง เธอใช้ปืนพกของ Adolini

ดู หนัง prey 2022 พากย์ไทย เพื่อซุ่มโจมตีนักล่าจากด้านหลังขณะที่มันสนุกสนานกับการฆ่า เคาะหน้ากากของสิ่งมีชีวิตนั้นออกและขโมยมัน และวิ่งลึกเข้าไปในป่าเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการประลองครั้งสุดท้าย

นารุใช้ความรู้ทั้งหมดของเธอเกี่ยวกับคุณลักษณะและยุทธวิธีของสิ่งมีชีวิต นารุล่อมันเข้าไปในบ่อโคลนเดียวกับที่เธอเคยประสบมาก่อน จากนั้นจึงใช้หน้ากากของสิ่งมีชีวิตนั้นเพื่อเปลี่ยนอาวุธโพรเจกไทล์ของตัวเองต่อสู้กับมัน

สิ่งมีชีวิตนั้นตายจากบาดแผล และนารุก็ผ่าศีรษะและทาใบหน้าของเธอด้วยเลือดที่เปล่งประกายของมัน เธอนำหัวและปืนพกแบบฟลินล็อค (เปิดเผยจากการสลักว่าเป็นปืนที่จะมอบให้นายตำรวจ ไมค์ แฮร์ริแกน โดยหัวหน้านักล่าในปี 1997 )

กลับคืนสู่เผ่าของเธอที่เชื่อว่าเธอตายแล้ว และบอกกับพวกเขาว่าด้วย การมาถึงของชายผิวขาว ได้เวลาหาบ้านใหม่แล้ว ชนเผ่าให้เกียรติชัยชนะของเธอเมื่อนารุยิ้มอย่างภาคภูมิใจหันไปเผชิญหน้ากับเด็กสาว ภาพท้ายเครดิตแสดงเรือ Predator สามลำที่มาถึงโลกและมุ่งหน้าไปยังเผ่า

Prey 2022 นักแสดง

การวิเคราะห์ภาพยนตร์

prey 2022 ฉาย วัน ไหน เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากที่ Trachtenberg และผู้เขียนบท Patrick Alston สามารถเจาะลึกและขยายทั้ง Comanche Nation รีวิวหนังไซไฟน่าดู และตัวละครของ Naru สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ถึงการเป็นตัวแทนของ Comanche Nation ที่ยอดเยี่ยม

แต่ความลับในเรื่องราวของ Trachtenberg และ Alston คือเรื่องราวของ Naru ที่กำลังพัฒนาในฐานะนักล่าเผ่า Comanche และหัวหน้าเผ่าในภายหลัง โดยการติดตามเธอในขณะที่เธอเข้าใจและพยายามหาสาเหตุว่าทำไมสัตว์เหล่านี้ถึงถูกรบกวนเนื่องจากการมีอยู่ของนักล่าลึกลับ เราเห็นเธอพัฒนาเครื่องมือของเธอและค้นหาภูมิประเทศของเธอและการทรยศต่อแบบชนบทที่มีมาแต่กำเนิด ( ทรายดูด)

ตรงกันข้ามกับนักล่าที่เราเห็นการสะกดรอยตาม  พยายามค้นหาสัตว์และวิธีการสกัดกั้นและล่าพวกมัน ด้านหนึ่งเป็นเรื่องราวที่กำลังมาถึงของหนุ่มนารุ ในอีกทางหนึ่ง เป็นสถานการณ์ที่เอาปลาออกจากน้ำสำหรับนักล่าเอง

เนื่องจากกำลังค้นหาภูมิประเทศและเหยื่อของมัน และโลกนั้นเอง สำหรับนารุและคนอื่นๆ ในเผ่า สิ่งต่างๆ กลายเป็นเรื่องยุ่งยากเล็กน้อยเมื่อนักเดินทางชาวฝรั่งเศสจับเธอขณะที่เธอพยายามจะหลบหนีหลังจากได้เห็นนักล่าเป็นครั้งแรก

หลังจากจับตัวเธอได้ พวกเขาก็สั่งให้ Raphael Andolini ผู้แปล โน้มน้าวให้เธอช่วยพวกเขา เมื่อเธอปฏิเสธ พวกเขาก็ผูกเธอกับทาเบะน้องชายของเธอที่ถูกจับมาเป็นเหยื่อล่อนักล่า

อาวุธสมัยใหม่ของพวกเขาล้มเหลวในการต่อต้านอาวุธที่ล้ำหน้ากว่า และความแข็งแกร่งและความโหดร้ายที่เพิ่มขึ้น แล้ว ท้ายที่สุดแล้ว Naru ก็เดือดดาลด้วยความรู้ของเธอเกี่ยวกับโลกรอบตัวเธอ และ ความเฉลียวฉลาดของเธอ ใช้ในการต่อสู้กับ Predator

รีวิว Prey 2022

ขณะที่นักล่า สังหาร นักเดินทางที่วางแผนจะดักมันโดยใช้ นารุและทาเบะเป็นเหยื่อล่อ นารุก็จัดการตัดเชือกที่มัดทั้งทาเบะและเธอไว้กับลำต้นของต้นไม้ด้วยการตัดมันโดยใช้กับดักหมี นารุหลบหนีออกจากป่าที่เต็มไปด้วยหมอกเพื่อหลบหนีไปยังแคมป์และพบอันโดลินีที่บาดเจ็บ

ซึ่งสอนให้เธอใช้ปืนฟลินท์ล็อคเพื่อแลกกับการสมานบาดแผลและหยุดเลือดไหล Naru ใช้สมุนไพรสีส้มกับ Andolini ซึ่งทำให้เลือดเย็นลงพอที่จะหยุดเลือดของเขาได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อรู้ว่านักล่าได้พบพวกเขาแล้ว นารุจึงวิ่งหนีไปและซ่อนตัวขณะที่อันโดลินีเล่นเป็นตาย

นักล่าไม่สามารถแยกแยะการหลอกลวงของ Andolini เนื่องจากการมองเห็นความร้อนในกระบังหน้าของเขาไม่สามารถอ่านลายเซ็นของ Andolini อย่างไรก็ตาม มันฆ่า Andolini เมื่อมันเหยียบเข่าของ Andolini ทำให้ Andolini ร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดและเปิดเผยตัวเอง

ทาเบะบนหลังม้าเพื่อช่วยนารุโดยหันเหความสนใจของนักล่าและทำให้อ่อนแอลงด้วยการยิงหอกของเขาสองสามนัด อย่างไรก็ตาม ผู้ล่าสามารถเปิดใช้งานเสื้อคลุมล่องหนของเขาเพื่อแอบและฆ่าทาเบะต่อหน้านารุ

นารูหนีไปพร้อมกับสุนัขของเธอ ซาอารี เข้าไปในป่า ซึ่งเธอได้พบกับผู้นำที่รอดตายของนักเดินทางซึ่งเคยทรมานทาเบะมาก่อน เคาะเขาออก เธอแยกขาของเขาและยื่นปืนที่ยังไม่ได้บรรจุให้เขาก่อนจะกินสมุนไพรสีส้มเพื่อซ่อนความร้อนแรงของเธอ

เธอมองดูผู้ล่าสังหารยานโวยาเจอร์ และในขณะที่มันสนุกสนานกับการตามล่า ในที่สุด นารุก็จัดการยิงหัวเขาจากด้านหลัง กระแทกหน้ากากออกจากสิ่งมีชีวิตและวิ่งลึกเข้าไปในป่าตรงบริเวณทรายดูดที่ ก่อนหน้านี้เธอตกหลุมพรางและแทบจะเอาชีวิตรอดไม่ได้

ขณะที่นักล่าตกลงไปในทรายดูด นารุก็พูดย้ำคำพูดสุดท้ายของพี่ชายของเธอ บ่งบอกว่านักล่ากลายเป็นเหยื่อ ขณะที่นารุเคลื่อนตัวออกไปและเผยให้เห็นหน้ากากของนักล่า ซึ่งตรวจจับการเคลื่อนไหวที่เป็นศัตรูและไล่ล่าผู้ล่าเพื่อฆ่ามัน

นารุทาใบหน้าของเธอด้วยเลือดสีเขียวของนักล่า และนำศีรษะและปืนพกฟลินท์ล็อคกลับมายังเผ่า เธอเล่าให้พวกเขาฟังถึงการมาถึงของชายผิวขาว นักเดินทาง และวิธีที่พวกเขาควรหาบ้านใหม่ ชนเผ่าให้เกียรติชัยชนะของเธอด้วยเสียงเชียร์ และนารุก็ยิ้มอย่างภาคภูมิใจแล้วภาพยนตร์จบลง

Prey เป็นหนังที่น่าดู และเป็น หนัง Predator ที่น่าดูกว่าภาคก่อนๆ

มันสร้างชีวิตใหม่ให้กับประเภทสยองขวัญไซไฟในขณะที่ยังคงรักษาแก่นแท้ของภาพยนตร์ Predator ที่ดีที่สุด – สร้างภาพยนตร์ที่แยกจากกันโดยสิ้นเชิงและวาง Predator ให้เป็นศัตรูPrey นำพา DNA ของแฟรนไชส์ Predator ในขณะที่เป็นสัตว์ร้าย

โดยมีตัวเอกที่แข็งแกร่งที่เล่นโดย Amber Midthunder อย่างสมบูรณ์แบบ และเนื้อเรื่องที่เรียบง่ายพอที่จะไม่จมอยู่กับสิ่งเล็กน้อยและการสร้างโลก แทนที่จะเน้นไปที่ ปรากฏการณ์ และ ความรุนแรง เป็น ภาพยนตร์ที่ดีที่สุดตั้งแต่ Predator ภาคแรก Prey คือสิ่งที่ต้องดูและเป็นภาพยนตร์ ที่ดีดำเนินเรื่องได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ผู้กำกับ: Dan Trachtenberg
Genre(s): Action , Sci-Fi , Drama , Thriller , Horror คะแนน: R รันไทม์: 99 นาที
นำแสดงโดย: Amber Midthunder , Dakota Beavers , Dane DiLiegro , Geronimo Vela , Harlan Blayne Kytwayhat , Julian Black Antelope , Mike Paterson , ซามูเอล มาร์ตี้ , สเตฟานี่ มา เธียส , สตอร์มี คิปป์