รีวิว The Sandman 2022

the sandman netflix เป็น การ์ตูนของ DC ที่ โด่งดังและเป็นตำนาน และเคยจะทำเป็นหนังในช่วงปี 2014 มาแล้วแต่ก็ล้มเหลวไป ดูหนังฟรี ล่าสุด Netflix ได้รีเมค Sandman กลับมาทำใหม่เป็นซีรีส์ 11 ตอน และ ฉายไปวันที่ 5 สิงหาคม 2565

เรื่องย่อ: ปี 1916 ผู้ศึกษาอาคมใน English รวมตัวกันอัญเชิญ มรณะ เทพแห่งความตายมากักขังเพื่อจะได้ขู่บังคับให้ฟื้นชีพผู้เป็นที่รักกลับมา หากแต่ความผิดพลาดได้ทำให้เทพอีกตนถูกกักขังไว้แทน นั่นคือ นิมิต

the sandman tv series เทพแห่งความฝันเมื่อเหล่า จอมเวท ไม่ได้สิ่งที่ต้องการจึงฉกชิงอาวุธของนิมิตเอามาใช้ประโยชน์แทน โลกทั้งใบเมื่อไร้ความฝันก็ทำให้บางคนไม่อาจหลับและบางคนไม่อาจตื่น และที่สำคัญเมื่อไร้ผู้ปกครองเหล่า เดวิว ความฝันจึงหนีออกมายังโลกมนุษย์ด้วย

โดยเฉพาะฝันร้ายนาม โครินเธียน ผู้ชื่นชอบการฆ่าคน เป็นหน้าที่ของนิมิตหรือแซนด์แมนที่ต้องหาทางหนีจากการคุมขังและรักษาสมดุลของโลกอีกครั้งข่าวระบุว่า Netflix ซื้อลิขสิทธิ์มาแพง และ คนที่จะมาเขียนบทหนังชุดครั้งนี้คือ Allan Heinberg ที่ฝากผลงานไว้ใน Wonder Woman และ Grey’s Anatomy มาแล้ว และยังไม่เปิดเผยว่าใครจะมารับบทเป็น Sandman

รีวิว The Sandman 2022 ไทย

โครงเรื่อง รีวิว The Sandman 2022

ขณะพยายามจับฝันร้ายที่รู้จักกันในชื่อคอรินเทียนมอร์เฟียสหรือที่รู้จักในชื่อ “ความฝัน” the sandman movie ถูกจับในพิธีกรรมลึกลับโดย Roderick Burgess ดูหนังออนไลน์ ขุนนางชาวอังกฤษ ซึ่งพยายามจะยึดความตาย Roderick ขโมยโทเท็มแห่งพลังของ Morpheus: หางเสือ ของเขา ถุงทราย และทับทิม; ทั้งหมดนี้ถูกเอเธล คริปส์ คนรักที่ไม่พอใจของร็อดเดอริกจับไปในที่สุด

ซึ่งกำลังตั้งท้องลูกของร็อดเดอริก the sandman dc การคุมขังของมอร์เฟียสทำให้เกิด “โรคง่วงนอน” แพร่ระบาดยาวนานถึง 106 ปี ในปี 2021 อเล็กซ์ ลูกชายของ Roderick เป็นชายชราที่ยังคงขัง Morpheus ไว้ในคุกและได้รับการดูแลโดย Paul คู่หูของเขา หลังจากที่พอลเผลอลบรูนบางส่วนที่ผูกมัดมอร์เฟียสไว้โดยไม่ได้ตั้งใจ มอร์เฟียสก็เข้าไปในความฝันของหนึ่งในทหารรักษาการณ์ของเขาที่จะทำลายกรงของเขา ปล่อยให้เขาหนีไปได้ และประณามอเล็กซ์ให้หลับไปชั่วนิรันดร์

Morpheus กลับสู่Dreamingอาณาจักรของเขาและแหล่งที่มาของความฝัน ที่นั่น เขาพบว่าวังของเขาพังยับเยินเนื่องจากไม่อยู่เป็นเวลานาน มอร์เฟียสไปเยี่ยมคาอินและอาเบลสองพี่น้องที่ผิดปกติ เพื่อนำกอบลินสัตว์เลี้ยงของพวกเขา Gregory กลับมา ซึ่งจะฟื้นฟูพลังของเขามากพอที่จะเรียกโชคชะตา Morpheus ประสบความสำเร็จในการเรียก Fate Mothers

รีวิว The Sandman 2022 ซับไทย

เรื่องราว The Sandman 2022

ซึ่งแจ้งเขาถึงที่อยู่ของอุปกรณ์ของเขา รีวิวหนังแฟนตาซี ถุงทรายอยู่ในความครอบครองของ Johanna Constantine the sandman wiki หมอผี หางเสือของเขาอยู่ในมือของปีศาจในนรก และทับทิมที่ John Deeลูกชายของ Ethel ใช้. มอร์เฟียสออกเดินทางเพื่อค้นหาสิ่งของโดยได้รับความช่วยเหลือจากที่ปรึกษาแมทธิว เดอะ เรเวน ย้อนกลับไปในความฝัน มอร์เฟียสส่งการ์กอยล์ตัวน้อยไปให้คาอินและอาเบลเพื่อแทนที่เพื่อนคนก่อนของพวกเขา

มอร์เฟียสตามรอยคอนสแตนตินเพื่อขอกระเป๋าของเขาคืน อย่างไรก็ตาม คอนสแตนตินเปิดเผยว่าเธอแลกมันกับอดีตแฟนสาวของเธอ ซึ่งทั้งคู่ไม่รู้จัก กลายเป็นคนติดแป้ง ทั้งสองร่วมมือกันเพื่อตามล่าแฟนสาวที่บ้านของเขาถูกบิดเบือนจากการทารุณกรรมแป้ง คอนสแตนตินไล่ผีเพื่อรักษาแฟนสาวจากการเสพติดของเธอ แต่กลับรู้สึกไม่สบายใจเมื่อมอร์เฟียสลังเลที่จะวางเธอลง

เมื่อเห็นความผิดของคอนสแตนติน มอร์เฟียสก็ตกลงที่จะให้แฟนเก่าของเธอพักผ่อนก่อนจะจากไป ขณะเดียวกัน เอเธลซึ่งพระเครื่องคุ้มครองมีอายุยืนยาว ได้เดินทางไปยังสถาบันแห่งหนึ่งในบัฟฟาโล นิวยอร์กไปเยี่ยมจอห์นผู้หลงใหลในทับทิมของมอร์เฟียส เธอส่งเครื่องรางคุ้มครองให้จอห์น แก่ชราและตายในทันที จอห์นจึงใช้พลังของพระเครื่องหนีสถาบัน

Sandman 2022

The Sandman 2022 เต็มเรื่อง

 รีวิวหนังแฟนตาซีน่าดู เพื่อเรียกหางเสือ มอร์เฟียสลงนรกที่ซึ่งเขาได้พบกับลูซิเฟอร์ มอร์นิง สตาร์, ผู้ปกครองของอาณาจักร the sandman imdb  เขาพบปีศาจด้วยหางเสือ แต่เพื่อให้ได้มันกลับมา

ปีศาจจึงท้าให้มอร์เฟียสเล่นเกมแห่งปัญญา มอร์เฟียสเลือกที่จะเป็นตัวแทนของตัวเองในการท้าทาย แต่ปีศาจเลือกลูซิเฟอร์เป็นแชมป์ของเขา ในที่สุด มอร์เฟียสก็ชนะการท้าทายด้วยการปลุกความหวัง

ซึ่งเป็นแนวคิดที่ลูซิเฟอร์ตระหนักดีว่าไม่มีใครเอาชนะได้ และสามารถกุมอำนาจได้อีกครั้ง ก่อนที่เขาจะจากไป ลูซิเฟอร์สัญญาว่าจะฆ่ามอร์เฟียสในวันหนึ่ง จอห์นได้รับความช่วยเหลือจากชาวสะมาเรียผู้ใจดีและสามารถดึงทับทิมกลับมาได้

แต่ก่อนหน้านั้นมอร์เฟียสจะค้นพบที่อยู่ของมันและข้อเท็จจริงที่ว่าจอห์นได้เปลี่ยนแปลงสิ่งของนั้นเพื่อปรับให้เข้ากับความปรารถนาของเขาเองและของคนอื่น จอห์นส่งเครื่องรางคุ้มครองไปให้ผู้ช่วยชีวิตที่น่าสะพรึงกลัว โดยตัดสินใจว่าเขาไม่ต้องการมันอีกต่อไป

แนะนำนักแสดงหลัก รีวิว The Sandman 2022

เดวิด ธิวลิส รับบทเป็น จอห์น ดี ลูกชายของคริปส์และเบอร์เจส ผู้ซึ่งพยายามค้นหา “ความจริง” ที่เป็นอันตรายต่อโลก the sandman review เกย์แมนอธิบายว่าดีเป็นตัวละคร “ที่สามารถทำลายหัวใจของคุณและแสดงความเห็นอกเห็นใจของคุณในขณะที่พาคุณไปสู่ที่มืดมิดที่สุด ในการ์ตูน ตัวละครของดีคือดีซี supervillain Doctor Destiny .

เจนน่า โคลแมน รับบท โจฮันนา คอนสแตนตินนักสืบลึกลับ Coleman เล่นเป็นตัวละครสองเวอร์ชัน: ทายาท ปัจจุบันตามJohn Constantine และ Lady Johanna Constantine บรรพบุรุษ ในศตวรรษที่สิบแปดที่เหมือนกันของเธอ

เกวนโดลีน คริสตี้ รับบท ลูซิเฟอร์ มอร์นิ่ง สตาร์ ผู้ปกครองแห่งนรก การกลับชาติมาเกิดของลูซิเฟอร์ในซีรีส์นี้มีความใกล้เคียงกับการพรรณนาดั้งเดิมของตัวละครในการ์ตูนมากกว่าการพรรณนาของเขาในซีรีส์ทางโทรทัศน์ ของ ลูซิเฟอร์ ปี 2016

Neil Gaimanตั้งข้อสังเกตว่าคงเป็นการยากที่จะกำหนดค่า เวอร์ชัน Luciferใหม่ ซึ่งแสดงโดยTom Ellisดังนั้นเขาจะกลับไปอยู่ในThe Sandmanได้ แม้ว่าจะมีการพิจารณาให้ Ellis ชดใช้บทบาทของเขา

ข้อมูล การผลิต ของหนัง

The Sandmanเป็นโทรทัศน์แนวแฟนตาซี อเมริกัน ที่สร้างจาก หนังสือการ์ตูนชื่อเดียวกันในปี 1989–1996 ที่เขียนโดย Neil Gaimanและจัดพิมพ์โดยDC Comics ซีรีส์นี้พัฒนาโดย Gaiman, David S. Goyerและ Allan Heinberg

สตรีมมิ่ง Netflix ผลิตโดย DC Entertainmentและ Warner Bros. Television เช่นเดียวกับการ์ตูนเรื่อง The Sandmanบอกเล่าเรื่องราวของ Dream of The Endlessซึ่งเป็นเรื่องย่อของ Sandman นำแสดงโดยทอม สเตอร์ริดจ์ในบท มอร์เฟียส/ดรีม ร่วมกับบอยด์ โฮลบรูค, Vivienne Acheampong และPatton Oswaltในบทบาทสนับสนุน

ความพยายามในการปรับThe Sandmanในภาพยนตร์เริ่มขึ้นในปี 1991 และดิ้นรนอยู่ในนรกแห่งการพัฒนามาหลายปี ในปี 2013 Goyer ได้นำเสนอภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากซีรีส์นี้ให้กับWarner Bros. Goyer และ Gaiman
ถูกตั้งค่าให้ผลิตร่วมกับ โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ ซึ่งวางแผนจะแสดงและอาจกำกับ อย่างไรก็ตาม Gordon-Levitt เลิกใช้ความแตกต่างเชิงสร้างสรรค์ในปี 2559 เนื่องจากการพัฒนาภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเวลานาน Warner Bros. จึงเปลี่ยนโฟกัสไปที่โทรทัศน์ Netflix ลงนามในข้อตกลงเพื่อผลิตซีรีส์ในเดือนมิถุนายน 2019 และถ่ายทำตั้งแต่เดือนตุลาคม 2020 ถึงสิงหาคม 2021

แซนด์แมนฉายรอบปฐมทัศน์เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2565 โดยได้รับการวิจารณ์ในเชิงบวกโดยทั่วไปจากนักวิจารณ์ โดยได้รับคำชมเชยต่อการคัดเลือกนักแสดง การออกแบบการผลิต เครื่องแต่งกาย วิชวลเอ็ฟเฟ็กต์ ความซื่อสัตย์ต่อแหล่งที่มาของเนื้อหา และการแสดง โดยเฉพาะของสเตอร์ริดจ์และ เดวิด ธิวลิส แม้ว่าจะมีบางส่วน ที่วิพากษ์วิจารณ์ จังหวะ และ เรื่องราวของมัน