รีวิว She Hulk ชี ฮัลค์ ทนายสายลุย

เป็นซีรีส์ ดูหนังฟรี  ทางโทรทัศน์ของอเมริกาที่สร้างโดย Jessica Gaoสำหรับบริการสตรีมมิ่ง Disney+ ซึ่งสร้างจาก Marvel Comics ที่มี ตัวละคร She-Hulk เป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์ชุดที่แปดใน Marvel Cinematic Universe (MCU)

ที่ผลิตโดย Marvel Studios she-hulk ประวัติ ซึ่งมีความต่อเนื่องกับภาพยนตร์ของแฟรนไชส์ เป็นเรื่อง ของ เจนนิเฟอร์ วอลเตอร์สทนายความที่เชี่ยวชาญในคดีเกี่ยวกับยอดมนุษย์ ซึ่งกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตัวเขียวอย่าง ชี-ฮัลค์ Gao ทำหน้าที่เป็นหัวหน้านักเขียนโดยมี Kat Coiroนำทีมกำกับ

Tatiana Maslany รับบทเป็น Jennifer Walters / She-Hulk wiki  ร่วมกับJameela Jamil , Ginger Gonzaga , Mark Ruffalo , Josh Segarra , Mark Linn-Baker , Tess Malis Kincaid, Tim Roth , Jon Bass , Renée Elise Goldsberry , Benedict WongและCharlie Cox She-Hulkได้รับการประกาศในเดือนสิงหาคม 2019 โดย

Jennifer Sue Walters ดูหนังออนไลน์  เป็นทนายความของGoodman, Lieber, Kurtzberg & Holliwayและอดีตรองอัยการเขตของเมืองลอสแองเจลิส

หลังจากที่ได้สัมผัสกับเลือดของลูกพี่ลูกน้องของบรูซ แบนเนอร์เธอได้รับการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายคล้ายกับเขาและกลายเป็นที่รู้จักในชื่อ She Hulk จากนั้นเธอก็ได้รับการว่าจ้างจาก GLK&H ให้เป็นตัวแทนของแผนกกฎหมายที่เหนือมนุษย์

รีวิว She Hulk

เรื่องย่อ รีวิว She Hulk ชี ฮัลค์ ทนายสายลุย

เปิดเรื่องมาที่หญิงสาวที่มีชื่อว่า Jennifer Walters ทนายสาวธรรมดา she-hulk movie ที่ดูจะไม่ธรรมดาแต่เธอมีพลัง The Hulk ในร่างกาย  และถ้าถามว่าเจนได้พลังนี้มาได้อย่างไร เรื่องนี้คงต้องย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ซึ่งวันนั้นก็เป็นวันธรรมดาทั่วไปของเธอที่กำลังชับรถไปกับ บรูซ แบนเนอร์ หนึ่งในสมาชิก Avenger รุ่นบุกเบิก

เพราะว่าทั้งสองคนนี้เป็นญาติห่างๆ รีวิวหนังฮีโร่ กัน ในขณะที่บรูซกำลังอธิบายถึงอุปกรณ์ต่างๆ ที่เขาได้สร้างขึ้นมาในช่วงนี้ หนึ่งในนั้นก็คืออุปกรณ์ที่ทำให้เขาสามารถกลับคืนอยู่ในร่างมนุษย์ได้ชั่วคราว มันเลยทำให้เจนรู้สึกประทับใจบรูซเป็นอย่างมากที่เขามีอัจฉริยะภาพมากขนาดนี้ แต่ในระหว่างที่พวกเขากำลังคุยเรื่องสัพเพเหระกัน อยู่ๆ

ก็ได้มียานอวกาศลึกลับลำหนึ่งบินเข้ามาขวางหน้ารถ จนทำให้เจนนิเฟอร์ต้องหักรถหลบจนทำให้รถเสียหลักตกหน้าผาไป โชคดีที่เจนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก ในขณะที่ตัวของบรูซเองยังติดอยู่ในรถ เธอเลยพยายามจะดึงเขาออกมา

ซึ่งบรูซก็ได้เตือนเจนว่าเขากำลังมีเลือดออก อย่างเพิ่งเข้ามาใหล้เขาในตอนนี้ แต่เจนกลับไม่ฟังและได้ดึงบรูซออกมาจากตัวรถจนเลือดของบรูซหยดไปโดนแผลที่แขนของเจนนิเฟอร์และได้เกิดปฏิกิริยาบางอย่างที่ทำให้เจนนั้นเปลี่ยนแปลงร่างกายขยายใหญ่ขึ้น ผิวหนังเปลี่ยนเป็นสีเขียวพร้อมกับมีพละกำลังมหาศาล เธอในตอนนี้ได้กลายเป็น รีวิว She Hulk อย่างเป็นทางการ

รีวิว She Hulk

She Hulk ทนายสายลุย หนังน่าดู

ซึ่งกว่าที่เจนจะได้สติกลับคืนมาก็พบว่าเธอได้มาอยู่หน้าบาร์แห่งหนึ่งเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับความสงสัยในตัวเองว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้กันแน่ เจนพยายามจะรวบรวมสติและได้โทรเรียกบรูซให้มารับที่หน้าบาร์ she hulk ฉายวันไหน

แต่มีวัยรุ่นชายกลุ่มหนึ่งมากวนกึ่งมาจีบ รีวิวหนังฮีโร่ น่าดู  แต่เจนนิเฟอร์พยายามตีตัวออกห่างแต่กลุ่มชายพวกนั้นก็ตื๊อไม่เลิก ทำให้เธอโกรธจนกลายร่างเป็น She-Hulk และได้จัดการตบพวกอันธพาลไป แต่พอเจนมาได้สติก็พบว่าเธอมาอยู่ที่บ้านริมหาดเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมกับความงงที่ว่าเธอมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร

และเดินสำรวจจนพบทางลงไปยังชั้นใต้ดินก็ได้มาเจอกับ บรูซ แบนเนอร์ในร่าง Smart Hulk เนื่องจากอุปกรณ์ที่ช่วยควบคุมนั้นได้พังเสียหายไปแล้ว บรูซบอกว่าตอนนี้เธออยู่ที่แลปของโทนี่ สตาร์ค ที่สร้างให้ The Hulk เมื่อหลายปีก่อน

โดยแลปนี้ได้เปลี่ยนชีวิตของบรูซไปตลอดกาล แต่เจนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องพาเธอมาที่นี่ด้วย แทนที่จะไปส่งเธอที่บ้าน แต่บรูซกลับบอกว่าคงทำแบบนั้นไม่ได้อีกแล้ว เพราะตอนนี้เจนได้พลัง The Hulk ไปอยู่ในร่างกายแล้ว ซึ่งบรูซก็อธิบายว่าถ้าเป็นคนปกติทั่วไปก็คงจะตายไปแล้วหลังจากที่สัมผัสเลือดของตนที่มีรังสีแกมมามหาศาล

แต่โชคดีที่เจนเป็นญาติกับเขาเลยมีบางส่วนของ DNA ของเธอนั้นเหมือนกับบรูซทำให้เข้ากับรังสีแกมมาได้เป็นอย่างดี และในตอนนั้นเธอก็ได้พลังของ The Hulk มาด้วย แต่เจนกลับรู้สึกว่าเธอนั้นปกติดีจึงขอให้พาเธอไปส่งที่บ้านเพราะเธอก็มีงานที่ต้องทำ แต่บรูซก็ได้บอกว่าชีวิตเธอในตอนนี้คงไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว

เธอจะต้องฝึกการใช้พลังกับเขาที่นี่จนกว่าจะสามารถควบคุมความโกรธภายใต้สถานการรณ์กดดันได้โดยที่เธอไม่กลายร่างไปทำร้ายคนอื่น เหมือนกัน Hulk ที่ทำไปเมื่อหลายปีก่อน เพราะพลัง The Hulk นั้นอันตรายกว่าที่คิด

ชี ฮัลค์ ทนายสายลุย ซุปเปอร์ฮีโร่สีเขียว

เริ่มจากการฝึกบทแรกคือการมีสติตอนกลายร่างและเป็นสิ่งที่บรูซค้นหาวิธีมากว่าสิบปี ก่อนอื่นต้องทำให้เจนกลายร่างเป็น She-Hulk เสียก่อน และเจนจะต้องควบคุมสติในระหว่างที่กลายร่างให้ได้ การทดสอบเริ่มขึ้นบรูซได้เปิดให้ใบเลื่อยพุ่งเขามาหาเธอเพื่อจะหั่นเธอเป็นชิ้นๆ

และสร้างความกดดันให้เธอทันใดนั้นเธอก็กลายร่างเป็น She-Hulk แบบไร้สติ พร้อมพังทลายทุกอย่างด้วยความโกรธ และบรูซก็ได้พยายามเรียกสติของเจนกลับมาเหมือนที่เคยบอก ในครั้งแรกมันก็ไม่ได้ง่ายแต่เขาเชื่อว่าถ้าฝึกฝนบ่อยเจนสามารถทำมันได้

และการฝึกนี้จะช่วยให้เจนประหยัดเวลาในชีวิติไปถึง 5 ปีเต็ม แต่ทว่าเจนกลับมีสติครบปกติไม่ได้เหมือน Hulk ที่มีอีกหนึ่งร่างคอยควบคุมเขาอยู่ นั่นก็หมายความว่าเจนได้ผ่านการทดสอบแรกได้สำเร็จแล้ว

ต่อไปจะเป็นการฝึกการกลายร่างของตัวเอง ซึ่งบรูซเองก็ได้บอกเจนไปว่ากว่าเขาจะกลับคืนสู่ร่างเดิมถ้าไม่ตกจากที่สูงหรือโดนหุ่นยักษ์อัดจนสลบ แม้กระทั่งให้นาตาชากล่อมหรือไม่ก็ต้องใช้อุปกรณ์ที่คอยควบคุมในตอนต้นเรื่องเขาถึงจะสามารถกลับร่างคนได้อีกครั้ง บรูซก็ได้บอกไปว่าการฝึกนี้ค่อนข้างจะยากให้เจนนิเฟอร์ทำใจรอไว้เลย

เพราะล่าสุดบรูซเองก็กลับคืนร่างได้เพียง Smart Hulk เท่านั้น และได้อธิบายว่าวิธีที่จะฝึกแล้วได้ผลคือการฝึกสมาธิเท่านั้น ปรากฏว่า She-Hulk นั้นสามารถกลับคืนสู่ร่างเดิมได้โดยง่าย แทบไม่ต้องฝึกอะไรมากเลย

แถมเธอยังสามารถกลายร่างเป็น She-Hulk ได้เมื่อไหร่ก็ได้ตามที่เธอต้องการ มิหนำซ้ำพลังการต่อสู้ก็ยังเทียบเท่า Hulk อีกด้วยถึงแม้จะมีขนาดร่างกายที่เล็กกว่าก็ตาม ตลอดการฝึกหลายวันที่ผ่านมาทำให้เธอรู้สึกว่าไม่มีอะไรต้องฝึกอีกต่อไปแล้ว น่าจะกลับไปใช้ชีวิตเป็นทนายตามปกติได้แล้ว

รีวิว She Hulk ชี ฮัลค์ ทนายสายลุย จะเป็นยังไงโปรดติดตาม

แต่บรูซก็ได้โน้มน้าวให้เจนมาเป็นฮีโร่มากกว่าจะไปใช้ชีวิตแบบเดิมแล้ว ทว่าเจนนั้นก็รู้ดีว่าการเป็นฮีโร่มันจะพาเธอไปในทิศทางไหน รวมไปถึงความเสียสละ ความคาดหวังจากผู้คน ซึ่งเธอแค่อยากกลับไปทำอาชีพที่เธอรักคือการเป็นทนายแค่นั้นเอง

เพราะว่าการช่วยเหลือผู้คนสำหรับเจนไม่ใช่แค่การชกต่อย เธอสามารถเป็นฮีโร่ทางกฏหมายก็ได้แต่บรูซกลับไม่เห็นด้วยเพราะพลังที่เธอมีนั่นเอง จนทั้งคู่เกิดการปะทะพลังใส่กันแบบที่ไม่มีใครยอมใครจนผลออกมาเสมอกัน ไม่มีใครชนะ และเมื่อทั้งคู่ต่างใจเย็นลงแล้ว บรูซก็โอเคกับเส้นทางที่เจนเลือกแต่เขาก็รอเจนอยู่ที่นี่เสมอ ถ้าเมื่อไหร่ที่เจนเปลี่ยนใจก็พร้อมต้อนรับ

นี่ก็เลยเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเจนนิเฟอร์ไม่กลายร่างอีกเลยในชีวิตประจำวันของการเป็นทนายสาว แต่คนในครอบครัวของเธอก็รับรู้ว่าเธอนั้นได้พลังมาแล้ว รวมไปถึงเพื่อนสนิทของเธออย่างนิคกี้อีกด้วย แต่สำหรับเจน She-Hulk ไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการมาโดยตลอด และเจนก็คิดว่าในชีวิตนี้เธอคงจะไม่ได้ใช้มันอยู่แล้ว

และก็มาถึงวันที่เธอต้องขึ้นกล่าวปิดคดีความที่เธอทำมาอย่างยาวนานให้สมบูรณ์แบบต่อหน้าศาลและคณะลูกขุน ซึ่งในตอนแรกก็เป็นไปอย่างปกติดี แต่แล้วในขณะที่เจนกล่าวว่าความอยู่ตัวร้ายปริศนาก็ได้พุ่งทะลุกำแพงเข้ามาแถมมีพลังทำลายมหาศาล เจนก็ตกใจและหยุดการกล่าวปิดคดีไว้

แต่นิคกี้ก็ได้มาเตือนสติเจอว่าจะมีโอกาสไหนที่เธอจะได้พลัง The Hulk ในตัวเธอเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้คน ก็คงต้องเป็นตอนนี้แล้วแหละถึงแม้ว่าจะเป็นการและกับการเปิดเผยตัวตน She-Hulk ของเธอก็จำเป็นต้องทำแล้ว เพื่อช่วยชีวิตทุกคนในศาล ว่าแล้วเจนก็ได้แปลงร่างและจัดการตัวร้ายอย่างง่ายดาย และชะตาชีวิตของทนายสาวคนนี้จะเป็นอย่างไรต่อ

ข้อมูล ชี ฮัลค์ ทนายสายลุย

Gao ได้รับการว่าจ้างในเดือนพฤศจิกายน Coiro เข้าร่วมกำกับหลายตอนในเดือนกันยายน 2020 และ Maslany ก็ถูกคัดเลือก ในเดือนธันวาคม Roth และ Ruffalo ได้เข้าร่วมทีมนักแสดงและAnu Valiaก็ถูกกำหนดให้เป็นผู้กำกับด้วย

เริ่มถ่ายทำในช่วงกลางเดือนเมษายน พ.ศ. 2564 ในลอสแองเจลิสและแอตแลนต้า รัฐจอร์เจียและดำเนินไปจนถึงกลางเดือนสิงหาคม คำบรรยายสำหรับซีรีส์ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเดือนพฤษภาคม 2022

She-Hulk: Attorney at Lawฉายรอบปฐมทัศน์เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2022 และจะประกอบด้วยเก้าตอน ซึ่งสรุปได้ในวันที่ 13 ตุลาคม เป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่องสุดท้ายของPhase Fourใน MCU ซีรีส์นี้ได้รับการวิจารณ์ในเชิงบวกโดยทั่วไป

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการยกย่องสำหรับการแสดงของ Maslany และเสียงที่ร่าเริง แม้ว่าการรับสัญญาณของซีรีส์จะผสมปนเปกันผู้อำนวยการสร้าง เควิน ไฟกีหลุยส์ เดสโปซิโตวิค ตอเรีย อลอนโซ่ Brad WinderbaumKat Coiro เจสสิก้า เกา

ผู้ผลิต Melissa Hunter  สถานที่ผลิต แอตแลนต้า ลอสแองเจลิส ภาพยนตร์ ฟลอเรียน บอลเฮาส์ ดั๊ก แชมเบอร์เลน   บรรณาธิการ เจมี่ กรอสส์   Stacey Schroeder Zene Baker
ทิม โรช  เวลาทำงาน 30–38 นาที บริษัทผู้ผลิต Marvel Studios
ผู้จัดจำหน่าย ดิสนีย์ แพลตฟอร์ม ดิสทริบิวชั่น
ปล่อย เครือข่ายเดิม ดิสนีย์+ ต้นฉบับ 18 สิงหาคม 2565 – ปัจจุบัน
ลำดับเหตุการณ์ รายการที่เกี่ยวข้อง ละครโทรทัศน์จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล