รีวิวหนัง The Batman 2022

หนังซูเปอร์ฮีโร่ ดูหนังฟรี  ในปี 2022 เริ่มเรื่อง สองปี แห่งการสะกดรอยในฐานะ the batman 2022 พากย์ไทย ความกลัวที่พุ่งเข้าใส่หัวใจของอาชญากร ได้นำ บรูซ เวย์น ลึกเข้าไปในเงามืดของ เมืองก็อต แธม โดยมีพันธมิตรที่เชื่อถือได้เพียงไม่กี่คนเท่านั้น คือ อัลเฟรด เพนนีเวิร์ธ ร.ท.เจมส์ กอร์ดอน

ท่ามกลางเครือข่ายเจ้าหน้าที่ทุจริตและบุคคลที่มีชื่อเสียงของเมือง ศาลเตี้ยคนเดียวได้จัดตั้งตัวเองเป็นศูนย์รวมของการแก้แค้นในหมู่พลเมืองของเขา เมื่อฆาตกรมุ่งเป้าไปที่ชนชั้นสูงของก็อตแธมด้วยกลอุบายซาดิสม์ ร่องรอยของเบาะแสลึกลับส่งนักสืบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกไปสืบสวนที่ Hell

หาหนัง ดูหนังออนไลน์ ได้ที่นี่ The Batman เขาได้พบกับตัวละครเช่น Catwoman เพนกวิน คาร์ไมน์ ฟอลโคเน และเอ็ดเวิร์ด แนชตัน/หรือที่รู้จักในชื่อ เดอะริดเลอร์ เมื่อหลักฐานเริ่มเข้าใกล้บ้านมากขึ้น และแผนการของผู้กระทำความผิดก็ชัดเจนขึ้น แบทแมนต้องหาพันธมิตร เปิดโปงผู้กระทำความผิด และนำความยุติธรรมมาสู่การใช้อำนาจและการทุจริตที่ก่อกวนเมือง Gotham มาอย่างยาวนาน”

รีวิวหนัง The Batman 2022

เรื่องย่อ รีวิวหนัง The Batman 2022

เริ่มเรื่อง รีวิวหนังฮีโร่  มา ในค่ำคืน วันฮาโลวีนดอน มิทเชล จูเนียร์ นายกเทศมนตรีเมืองก็อตแธมถูก ฆาตกรที่สวมหน้ากาก ได้ลอบสังหาร บรูซ เวย์น มหาเศรษฐีผู้สันโดษซึ่งดำเนินการในฐานะแบทแมน ศาลเตี้ยมาสองปี สืบสวนคดีฆาตกรรมร่วมกับกรมตำรวจเมืองก็อตแธม (GCPD) ร้อยโท เจมส์ กอร์ดอนค้นพบข้อความที่ริดเลอร์ทิ้งไว้ให้แบทแมน คืนต่อมา ริดเลอร์ได้ สังหารผู้บัญชาการพีท ซาเวจ และฝากข้อความถึงแบทแมนอีก ครั้ง The Batman (2022 HD)

แบทแมน และ กอร์ดอน รีวิวหนังฮีโร่ น่าดู  ได้ค้นพบว่า ริดเลอร์ทิ้งไดรฟ์นิ้วหัวแม่มือไว้ในรถของมิตเชลล์ที่มีรูปของมิตเชลล์กับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อแอนนิกา โคโซลอฟที่เลานจ์ไอซ์เบิร์กซึ่งเป็นไนท์คลับที่ดำเนินการโดยเพนกวิน ร้อยโทคาร์ไน์ ฟอลโคน ขณะที่ เพนกวิน อ้อนวอนขอความเห็นใจ

แบทแมนสังเกตเห็นว่าเซลิน่าไคล์ รูมเมท ของAnnikaทำงานที่คลับเป็นพนักงานเสิร์ฟ เมื่อAnnika หายตัวไป แบทแมนส่งเซลิน่ากลับไปที่ Iceberg Lounge เพื่อหาคำตอบและพบว่าซาเวจอยู่ในบัญชีเงินเดือนของฟอลโคน เช่นเดียวกับ กิล โคลสัน อัยการเขต

ทางด้าน Riddler ได้ลักพาตัว Colson แล้วใส่ที่รัดปลอกคอระเบิดที่คอของเขาและส่งเขาไปขัดจังหวะงานศพของมิตเชลล์ เมื่อแบทแมนมาถึง ริดเลอร์โทรหาเขาผ่านโทรศัพท์ของโคลสันและขู่ว่าจะจุดชนวนระเบิดหากโคลสันไม่สามารถตอบปริศนาสามข้อได้ โคลสันปฏิเสธที่จะตอบคำถามที่สามชื่อของผู้ให้ข้อมูลที่ให้ข้อมูล GCPD

ที่นำไปสู่การ ยุติการปราบปรามยาเสพติดในประวัติศาสตร์Salvatore Maroniการดำเนินงานและเสียชีวิต แบทแมนและกอร์ดอนสรุปว่าผู้ให้ข้อมูลอาจเป็นเพนกวินและติดตามเขาไปสู่การค้ายาเสพติด พวกเขาค้นพบว่าการดำเนินการของ Maroni ย้ายไปที่ Falcone โดยมีเจ้าหน้าที่ GCPD ทุจริตจำนวนมากที่เกี่ยวข้อง เซลิน่าเปิดโปงพวกเขาโดยไม่ได้ตั้งใจเมื่อเธอมาถึงเพื่อขโมยเงินและค้นพบศพของแอนนิกาในท้ายรถ หลังจากการไล่ล่ารถ แบทแมนจับนกเพนกวิน แต่รู้ว่าเขาไม่ใช่คนแจ้ง

The Batman 2022

ฮีโร่ที่ต้องออกตามล่า เหล่าร้ายตามท้องถนน

the batman 2022 ซับไทย  และ กอร์ดอนตามรอย Riddler ไปที่ซากตึกของศูนย์รับเลี้ยงเด็กกำพร้า ที่ได้รับทุนสนับสนุนจากโธมัส และ มาร์ธา เวย์น พ่อแม่ที่ถูกฆาตกรรมของบรูซ ที่ซึ่งพวกเขาได้รู้ว่าริดเลอร์มีความแค้นต่อตระกูลเวย์น บัตเลอร์และผู้ดูแลของบรูซอัลเฟรด เพนนีเวิร์ธ เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลหลังจากเปิดจดหมายที่ส่งถึงบรูซ

The Riddler มีหลักฐานที่แสดงว่าโธมัสซึ่งลงสมัครรับเลือกตั้งนายก เมืองก็อตแฮ่ม ก่อนที่เขาจะถูกสังหารได้จ้างฟอลโคนให้ฆ่านักข่าวคนหนึ่ง เนื่องจากขู่ว่าจะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับมาร์ธาและประวัติอาการป่วยทางจิตของครอบครัวเธอ บรูซซึ่งเติบโตขึ้นมาโดยเชื่อว่าบิดาของเขามีศีลธรรมสูงส่ง เผชิญหน้ากับอัลเฟรด

เป็นคน ยืนยันว่าโธมัสพ่อของบรูช ขอให้ ฟอลโคน ข่มขู่นักข่าวให้เงียบ พ่อของบรูช วางแผนที่จะส่งตัวและฟอลโคนไปหาตำรวจเมื่อเขาพบว่าฟอลโคนฆ่านักข่าวแทน อัลเฟรดเชื่อว่าฟอลโคนฆ่าโธมัสและมาร์ธาเพื่อป้องกันสิ่งนี้เซลิน่าเผยกับแบทแมนว่าฟัลโคนเป็นพ่อที่ขี้น้อยใจของเธอ

เซลิน่า ตัดสินใจฆ่าเขาหลังจากรู้ว่าเขารัดคอ Annika เพราะมิทเชลล์บอกเธอว่าฟอลโคนเป็นผู้แจ้ง แบทแมนและกอร์ดอนมาถึงทันเวลาเพื่อหยุดเธอ แต่Riddlerฆ่าฟอลโคนขณะที่เขาถูกจับ The Riddler ถูกเปิดโปงในฐานะนักบัญชีนิติเวช Edward Nashton

ได้ถูกขังในโรงพยาบาล Arkham State ซึ่งเขาบอก Batman ว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจจากเขาเมื่อตั้งเป้าไปที่ผู้ทุจริต Batmanได้รู้ว่าnattonได้วางระเบิดรถยนต์ไว้รอบเมืองก็อตแธมและฝึกฝนออนไลน์ตามแผนการลอบสังหาร Bella Reál ที่ได้รับเลือกเป็นนายกเทศมนตรี

ระเบิดทำลายเขื่อนกั้น น้ำทะเล รอบ Gotham และท่วมเมือง ผู้ติดตามของNattionพยายามจะฆ่าเรอัลแต่แบทแมนและเซลิน่าหยุดไว้ ผลที่ตามมา Nattion ได้ผูกมิตรกับนักโทษอีกคนหนึ่งขณะที่เซลิน่ามองว่าก็อตแธมอยู่นอกเหนือการช่วยชีวิตและจากไป แบทแมนช่วยฟื้นฟูและให้คำมั่นว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับความหวังในเมืองก็อตแธม

The Batman 2022 น่าดู

แนะนำตัวละคร

Robert Pattinson รับบทเป็น Bruce Wayne / Batman
เป็นคนที่รวยแห่งเมืองก็อตแธมชอบหมกมุ่น ในฐานะศาลเตี้ยสวมหน้ากากเพื่อรับมือกับอดีตอันเจ็บปวดของเขา แบทแมนมีอายุประมาณ 30 ปีและยังไม่ได้เป็นนักสู้อาชญากรรมที่มีประสบการณ์ ซูเปอร์ฮีโร่ดั้งเดิมและไม่สามารถควบคุมตัวเองได้พยายามหาทางระบายความโกรธและ”สร้างความยุติธรรมในแบบของเขารีฟส์ถือว่าแบทแมนเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแบทแมนเมื่อรู้ว่าเขาต้องไม่ล้างแค้น แต่สร้างความหวัง ออสการ์ โนวัครับบทบรูซวัยหนุ่มขณะที่ริค อิงลิชเป็นสตันท์ของแพตทินสัน

Zoë Kravitz พากย์เป็นSelina Kyle / Catwoman สาวเสิร์ฟในไนท์คลับพ่อค้ายาและหัวขโมยแมวที่ได้พบกับแบทแมนขณะตามหาเพื่อนร่วมห้องที่หายตัวไปความคลุมเครือทางศีลธรรมของเธอท้าทายมุมมองของขาวกับดำของแบทแมนในเรื่องความดีและความชั่ว กล่าวว่าตัวละครตัวนี้กำลังกลายเป็นผู้หญิงที่เสียชีวิต และ เธออธิบายว่าเธอเป็นตัวละครลึกลับที่มีแรงจูงใจไม่ชัดเจนซึ่งแสดงถึงความเป็นผู้หญิงตรงข้ามกับความเป็นชายของแบทแมน เธอกล่าวว่าทั้งคู่เป็นหุ้นส่วนในคดีอาญาถูกดึงดูด โดยความปรารถนาที่จะต่อสู้เพื่อคนที่อ่อนแอ

Paul Dano รับบทเป็นEdward Nashton / Riddler : นักบัญชีนิติเวชที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Batman ให้กลายเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่มุ่งเป้าไปที่พลเมือง Gotham ชั้นยอดและถ่ายทอดสดอาชญากรรมของเขา เขาพยายามที่จะ

“เปิดโปงความจริง” เกี่ยวกับ Gotham การล้อเลียนแบทแมนและการบังคับใช้กฎหมายด้วยปริศนรีฟส์กล่าวว่าแบทแมนสร้างแรงบันดาลใจให้ริดเลอร์สะท้อนความคิดจากการ์ตูนที่เขาสร้างศัตรูของตัวเองและการโจมตีของริดเลอร์ในก็อตแธมทำให้ตัวละครมี

ในฐานะผู้ก่อการร้าย เขาพบว่าแบทแมนและริดเลอร์เป็น “สองด้านของเหรียญเดียวกัน” เพราะพวกเขามีเป้าหมายที่คล้ายคลึงกัน เขาเปรียบริดเลอร์กับนักฆ่านักษัตรซึ่งเขารู้สึกว่าเป็น “ชีวิตจริง” ริดเลอร์สำหรับการฝึกการสื่อสารด้วยตัวเลขและปริศนาขณะที่ดาโนกล่าวว่าการแสดงของเขาทำให้ชีวิตจริงสมดุลกับแบทแมนการแสดงละครของแฟรนไชส์ โจเซฟ วอล์คเกอร์ รับบทเป็นแนชตันในวัยหนุ่ม

เจฟฟรีย์ ไรท์ รับบท เป็นเจมส์ กอร์ดอน ผู้ที่ร่วมมือของแบทแมนในกรมตำรวจเมืองก็อตแธม เขาเป็นเจ้าหน้าที่ GCPD เพียงคนเดียวที่แบทแมนไว้วางใจ และพวกเขาทำงานร่วมกันเพื่อไขคดีริดเลอร์ ไรท์อธิบายกอร์ดอนว่า

สัมพันธ์กับเมืองก็อตแธม กรมตำรวจเมืองก็อตแธม แบทแมน ความยุติธรรมและการทุจริต” คล้ายกับThe Dark Knight Trilogyของคริสโตเฟอร์ โนแลน (2548-2555) กอร์ดอนเริ่มต้นในฐานะผู้หมวด GCPD

ในภาพยนตร์เรื่อง the batman 2022 น่าดู ซึ่งทำให้ความก้าวหน้าของเขาในการเป็นผู้บัญชาการได้แสดงไว้ในภาพยนตร์เรื่องต่อๆ ไปไรท์รู้สึกว่ากอร์ดอนเริ่มเป็นร้อยโทช่วยให้เขาเล่นบทบาทที่ใหญ่กว่าเมื่อเปรียบเทียบกับการฉายซ้ำของภาพยนตร์เรื่องก่อนๆรีฟส์รู้สึกว่าความสัมพันธ์ระหว่างแบทแมนและกอร์ดอนได้รับการเน้นใน The Batman มากกว่าในภาพยนตร์แบทแมนเรื่องก่อนๆ

รีวิวหนัง The Batman 2022 ชุดและอุปกรณ์ประกอบฉาก

ทีมออกแบบเริ่มทำงานเกี่ยวกับการ ออกแบบ ถ้ำ Batcave และ Batmobile ก่อนที่สคริปต์จะเสร็จสิ้น เนื่องจากรีฟส์มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนว่า โลก ของแบทแมนจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร และต้องการให้ทั้งสามคนสะท้อนซึ่งกันและกัน

Batcave ขึ้นอยู่กับสถานีรถไฟใต้โรงแรม Waldorf Astoria ของนิวยอร์กและรถไฟใต้ดินส่วนตัวในนิวยอร์กซิตี้ที่ครอบครัวที่ร่ำรวยใช้ในช่วงต้นทศวรรษ 1900 รีฟส์กล่าวว่านี่เป็นวิธีการ The Batcave ฉากบางส่วนที่สร้างขึ้นบนWarner Bros. Studios,

Leavesden ยังทำหน้าที่เป็นรากฐานของการแสดงภาพของ Wayne Manorซึ่ง Reeves อธิบายว่ากำลังทรุดโทรม ซึ่งแสดงถึงการไม่สนใจความมั่งคั่งของครอบครัวของ Batmanศาลาว่าการก็อตแธมถูกสร้างขึ้นในโรงเก็บเครื่องบินที่สนามบินคาร์ดิงตัน ; โรงเก็บเครื่องบินยังมีห้องเก็บเสียงซึ่งจัดไว้ให้ Dano บันทึกฉากริดเลอร์บางฉากแปดช่วงตึกของ Gotham ได้รับการออกแบบใน Warner Bros. Studios, Leavesden

รีฟส์และผู้ออกแบบงานสร้างเจมส์ ชินลันด์จินตนาการถึงเมืองก็อตแธมที่เหมือนจริงและได้แรงบันดาลใจจากสถานที่ต่างๆ เช่นชิคาโกและพิตต์สเบิร์ก ในช่วงก่อนการผลิตได้ออกแบบฉากเสมือนจริงโดยใช้ชุดหูฟัง VRและพาพวกเขาไปพบ กับ รีฟส์และเฟรเซอร์ ซึ่งทำให้พวกเขาสามารถวางแผนการขนส่งที่หลากหลายสำหรับการถ่ายทำในฉากจริงที่ปรากฎในชุดหูฟัง เขาอธิบายว่ามันอนุญาตให้รีฟส์สร้างสตอรีบอร์ด “ทั้งเรื่องเอง” โดยที่ช็อตต่างๆ

ถูกรวมไว้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ Reeves ใช้ screengrabs จากชุดหูฟังเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสตอรี่บอร์ดของฉากไล่ล่าของ Batmobile โดยอธิบายว่า “ฉันกำหนดภาพเหล่านี้ไว้ล่วงหน้าโดยพื้นฐานแล้ว

และเราได้สร้างสตอรีบอร์ดบ้าๆ นี้ซึ่งทำจาก screengrabs จาก VR จากเลนส์ที่เราพบ และดังนั้น มันเป็นกระบวนการที่เกี่ยวข้องอย่างไม่น่าเชื่อ” Fraser ยังกล่าวอีกว่าสิ่งนี้ช่วยทีมงานในการวางแผนตำแหน่งของกล้อง แม้ว่าเขาจะตั้งข้อสังเกตว่า “VR ไม่ได้ให้อารมณ์ของเลนส์แก่คุณ แต่ให้มุมมองเกี่ยวกับขอบเขตการมองเห็น”

ข้อมูลการผลิต และการฉายภาพยนตร์

แบทแมนได้รับการปล่อยตัวสตรีมบน HBO Maxเมื่อวันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2565 หนึ่งวันก่อนหน้าวันที่ประกาศ มันกลายเป็นภาพยนตร์ที่ Warner Bros.เผยแพร่ครั้งแรกในรอบกว่าหนึ่งปีที่ไม่ได้สตรีมบน HBO Max พร้อมกันกับการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ ภาพยนตร์ฉายรอบปฐมทัศน์ทางโทรทัศน์ทางช่อง HBOเมื่อวันที่ 23 เมษายนตามด้วยการเผยแพร่ทางกายภาพทางUltra HD Blu-ray , Blu-rayและDVDโดยWarner Bros. Home Entertainmentเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม

ตามรายงานของSamba TVภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการสตรีมโดยชาวอเมริกันกว่า 720,000 ครัวเรือนในวันแรกที่ฉายบน HBO Maxนอกจากนี้ยังมีการฉายรอบปฐมทัศน์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดสำหรับ

ภาพยนตร์เรื่องใดเรื่องหนึ่งทาง HBO Max ในละตินอเมริกาSamba TV รายงานว่าเมื่อสิ้นสุดสัปดาห์แรก ภาพยนตร์เรื่องนี้มีผู้ชมถึง 4.1 ล้านครัวเรือนชาวอเมริกัน ซึ่งสูงกว่าจำนวนผู้ชมสำหรับภาพยนตร์แทบทุกเรื่องที่ออกฉายใน HBO Max และเป็นอันดับสองสำหรับภาพยนตร์บนแพลตฟอร์มในช่วงสัปดาห์แรกที่ออกฉาย รองจาก Mortal Kombat (2021) ซึ่งมีผู้ชม 4.3 ล้านคน ครัวเรือน

จัดจำหน่ายโดย Warner Bros. Pictures
วันที่วางจำหน่าย 1 มีนาคม 2565 ( ลินคอล์น เซ็นเตอร์ )
4 มีนาคม 2022 (สหรัฐอเมริกา) เวลา 176 นาที
ประเทศ สหรัฐอเมริกา ภาษา ภาษาอังกฤษ
งบประมาณ 185–200 ล้านเหรียญสหรัฐ
บ็อกซ์ออฟฟิศ 770.8 ล้านเหรียญสหรัฐ