รีวิวหนัง Guardians of the Galaxy 3 การต่อสู้ที่มีชีวิตเพื่อนรักเป็นเดิมพัน

กลับมาอีกครั้งแล้วนะครับสำหรับหนังเรื่องนี้ Guardians of the Galaxy หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล ตอนนี้ก็เดินทางมาถึงภาค 3 กับก๋วนซ่าแสบที่ป่วนทั่วทั้งจักรวาล กับตัวละครที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง อย่างที่หลายๆคนคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ตอนนี้พวกเขาได้กลับมาสร้างรอยยิ้มและความสนุกให้กับพวกเราอีกแล้ว รับรองได้ว่าทุกคนที่เข้าไปดูมาแล้วจะต้องออกจากโรงมาด้วยรายยิ้มกันทุกคน เป็นหนังที่ดูได้ทั้งเด็กแหละผู้ใหญ่

และหนังเรื่องนี้ก็จัดอยู่ในจักรวาลของมาร์เวลด้วย ถ้าใครทีจำไไม่ได้แล้วว่าภาคก่อนๆเป็นยังไงก็สามารถเข้าไปดูกันก่อนเข้าไปดูในโรงได้ที่ ดูหนังออนไลน์ กันก่อนได้นะครับในภาคนี้อาจจะเป็นการการผจญภัยครั้งสุดท้ายของพวกเขาเหล่า Guardians ซึ่งยังคงได้ เจมส์ กันน์ มานั้งบนบังเหียนกำกับอยู่ เป็นภาคที่หลายคนรีวิวไว้เชิงชื่นชม จนตัวผมก็ตั้งใจไว้ว่าจะขอเข้าไปชมในโรงหนังแล้วกลับมาเขียนถึงกับเขาสักที กับภารกิจครั้งสำคัญที่เป็นการปิดไตรภาค นำพาตัวละครทั้งหลายแหล่ที่เคยสร้างสีสันเอาไว้

รีวิวหนัง Guardians

รีวิวหนัง Guardians of the Galaxy 3 เรื่องย่อ

Guardians of the Galaxy 3 เรื่องย่อ เป็น หนังไซไฟ ที่ในภาคนี้ กาโมรา เธอได้ปรากฎตัวขึ้นมาอีกครั้ง แต่เธอกลับได้สูญเสียความทรงจำทั้งหมดไป ทำให้ตัวเธอไม่เป็นเธอเมื่อก่อน และร็อกเก็ต ที่ไม่อยู่แล้วทำให้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นที่มีผลกระทบโดยตรงกับสิ่งมีชีวิตดัดแปลง ซึ่งเป็นผลงานของ ไฮ เรฟโวลูชันนารี  นักวิทยาศาสตร์สติเพียนที่ค่อยดัดแปลงสิ่งมีชีวิตให้มีสติปัญญาความนึกคิดให้เหมือนกับมนุษย์ และสร้างอาณาจักรให้สิ่งมีชีวิตนั้นอยู่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่ควรเกิดขึ้น การผจญของแก๊ง Guardians ในครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อหาวิธีการรักษาร็อกเก็ตให้กลับมาอีกครั้ง แต่กว่าจะถึงตอนนั้น ความเจ็บปวดที่ถาโถมเข้ามามาก็หนักหนาสาหัสไม่ต่างจากการตายทั้งเป็น

รีวิวหนัง Guardians

รีวิวหนัง Guardians of the Galaxy 3 การต่อสู้ที่ไม่เหมือนครั้งไหนๆ

แก็ง  Guardians ที่ค่อยต่อสู้กับเหล่าร้ายมาตลอดแต่เหตุผลที่ทำให้พวกเขาต่อสู้ในครั้งนี้ไม่เหมือนกับทุกๆครั้ง เพราะการต่อสู้ของพวกเขาในครั้งนี้มีชีวิตของเพื่อนรักของพวกเขาเป็นเดืมพัน ดังนั้นเรื่องราวที่เล่าในเรื่องจึงได้พูดย่อนกับไปถึงเรื่องราวในอตีตของร็อกเก็ต  เป็นการไขข้อสงสัยในหลายๆเรื่อง และปลดพันธนาการในครั้งนี้นับว่าได้ปลดห่วงในใจของตัวละครทุกตัว ตัวหนังในภาคนี้จะออกแนวดราม่าค่อนข้างเยอะ และมาเปรียนมาใส่ ความเกรียน และเรียกเสียงหัวเราะในช่วงท้ายๆ และยังคงเป็นแดร๊กซ์ที่ยังค่อยสร้างเสียงหัวเราะได้ตลอด รวมถึงสีสันของตัวละครอื่น ๆ ในแก๊งผู้พิทักษ์ บอกเลยว่าภาคนี้สุดจะรั่วเลยขอบอก แต่ในตอนจบนั้นบางอย่างอาจไม่เป็นที่หวัง แต่อย่างน้อยการเดินทางของเหล่าผู้พิทักษ์จักรวาลก็ได้จบแต่เพียงเท่านี้ ต่างคนก็ต่างแยกย้ายไปใช่ชีวิตของตัวเอง

Day และ Remember Me) 

รีวิวหนัง Guardians

รีวิวหนัง Guardians of the Galaxy 3 จะเป็นภาคจบหรือไม่

หนังGuardians of the Galaxy ในภาคที่ 3 นี้คงเรียกได้ว่ามาถึงที่สิ้นสุดเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ สำหรับแฟนๆหลายๆคนคงใจหายกันบ้าง แต่ผมว่าบทสรุปในครั้งนี้ก็ทำออกมาได้สวยสดงดงาม แถมเรายังได้รับชม ฝีไม้ลายมือของผู้กำกับอย่าง เจมส์ กันน์ ที่ได้รังสรรหนังออกมาได้น่าประทับใจเป็นที่สุด อีกทั้งยังได้ใส่จินตณาการแลัวความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ลงไปในเรื่องให้เราได้รับชมบทสรุปที่ดี แต่สำหรับแฟนๆก็๋ยังมีเรื่องให้ดีใจเพราะคงจะมีเป็นภาคแยกออกมาให้รับชมกัน และคงเป็นหนังในจักรวาลของมาร์เวลในอนาคต หรืออาจจะไปเข้าร่วมกับ อเวนเจอร์ส ก็เป็นไปได้

รีวิวหนัง Guardians of the Galaxy 3 ความรู้สึกหลังดู

สำหรับผมคิดว่าเป็นภาคจบที่ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว สำหรับฉากการต่อสู้ยังคงทำออกมาได้อลังการเหมือนเดิมไม่ได้ทำให้ผิดหวังสมกับการรอคอยกันมา เนื้อเรื่องอาจจะออกดราม่าไปหน่อย แต่ก็ตบด้วยความฮาเช่นเคย โดยรวมแล้วก็ถือได้ว่าเป็นหนังที่สวยงาม สนุก มัน ฮา มีให้เราได้ชมกันทุกแบบ ต้องขอบอกตรงนี้ว่าใครไม่ดูภาคนี้ถือว่าคุณกำลังพลาดครั้งใหญ่แล้ว 10เต็ม10 ไม่หักเลยครับ

เหล่านักแสดงของ Guardians of the Galaxy

ก็ยังคงเป็นหน้าเดิมๆ ที่เคยแสดงในภาคก่อนๆเช่น

สตาร์ลอร์ด ที่รับบทแสดงโดย Chris Pratt (คริส แพร็ตต์) เกิดเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2522 (อายุ 43 ปี), Virginia, มินนิโซตา, อเมริกา

แดรกซ์ ที่รับบทแสดงโดย Dave Bautista (เดฟ บอทิสตา) เกิดเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2512 (อายุ 54 ปี), วอชิงตัน ดี.ซี., อเมริกา

กรูท ที่รับบทแสดงโดย Vin Diesel (วิน ดีเซล) เกิดเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2510 (อายุ 55 ปี), เมืองอาลาเมดา, แคลิฟอร์เนีย, อเมริกา

แมนทิส ที่รับบทแสดงโดย Pom Klementieff (ปอม เกลม็องตีแย็ฟ) เกิดเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2529 (อายุ 37 ปี), ควิเบกซิตี, แคนาดา

เนบิวลา ที่รับบทแสดงโดย Karen Gillan (คาเรน กิลแลน) เกิดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2530 (อายุ 35 ปี), อินเวอร์เนสส์, สหราชอาณาจักร

ร็อกเก็ต ที่รับบทแสดงโดย Bradley Cooper (แบรดลีย์ คูเปอร์) เกิดเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2518 (อายุ 48 ปี), Abington Township, เพนซิลเวเนีย, อเมริกา

ทุกยังคงจะมาร่วมตัวกันที่ดวงดาวรูปกระโหลก นั้นก็คือดาวโนว์แวร์ และก็ยังคงเป็นเช่นเคยที่ สตาร์ลอร์ด หรือ ปีเตอร์ ควิลล์ ที่ยังคงครอมใจและหมกหมุ่นกินเหล้าเนื่องจากการที่คนรักร่างเขียวอย่าง กาโมร่า (Zoe Saldana จากหนังเรื่อง Avatar) แต่ไม่มีล่วงรู้ถึงอดีตอันมืดมนของร็อกเก็ต เมื่อแร็คคูนจอมซ่าส์เกิดบาดเจ็บสาหัส เพื่อนๆ จึงต้องหาหนทางรักษา ที่ทำให้ต้องออกผจญภัยอีกครั้ง

รายละเอียดเกี่ยวกับหนัง

ชื่อภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol. 3 / รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล

กำกับ James Gunn

เขียนบท James Gunn

แสดงนำ Chris Pratt, Chukwudi Iwuji, Bradley Cooper, Pom Klementieff, Karen Gillan, Dave Bautista, Vin Diesel, Sean Gunn, Will Poulter, Maria Bakalova,

แนว/ประเภท แอ็คชัน, ผจญภัย, คอเมดี้, ไซไฟ

เรท PG

ความยาว 150 นาที

ปี 2023

สัญชาติ สหรัฐอเมริกา

เข้าฉายในไทย 3 พฤษภาคม 2023

ผลิต/จัดจำหน่าย Marvel Studios, Film New Zealand, Marvel Entertainment

ใส่ความเห็น